Tắm trắng an toàn, hiệu quả bằng bột gạo và cam

29/06/2016 06:00 GMT+7

Làm đẹp với các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên đã không còn quá xa lạ và sử dụng hỗn hợp bột gạo kết hợp với cam là một công thức tắm trắng hiệu quả, an toàn mà chị em phụ nữ nên biết.

Tắm trắng bằng bột gạo và cam có tốt không?
Tắm trắng bằng bột gạo và cam có tốt không?
Tắm trắng bằng bột gạo và cam có tốt không?
Bột gạo có thành phần giàu vitamin nhóm B, các tiền thân của vitamin B như thiamin (vit B1), riboflavin (vit B2), niacin (vit B3), axit pantothenic (vit B5), các khoáng chất Ca, Fe, Mg, Mn, P, K, Zn, cacbohydrat, protein, chất béo, chất xơ... Chính vì vậy, ngoài việc cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng để cơ thể luôn hoạt động khỏe mạnh, thì bột gạo còn là một nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời. Bột gạo giúp tẩy tế bào chết, kích thích tái tạo tế bào mới, đánh bay thâm nám và dưỡng da ngày càng trắng sáng, mịn màng.
Trong khi đó, cam với hàm lượng lớn vitamin C, chất tẩy trắng tự nhiên và hàng loạt chất chống oxy hóa, có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa, giúp da mềm mượt tự nhiên, ngăn ngừa mụn xuất hiện.
Chính vì vậy, việc kết hợp bột gạo và cam lại cùng nhau sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn làn da trắng đẹp và khỏe khoắn, không còn sạm, nám, khô sần, thiếu sức sống, Đặc biệt, công thức này rất an toàn, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
Hướng dẫn cách tắm trắng bằng bột gạo và cam tại nhà
Cách tắm trắng bằng bột gạo và cam áp dụng khá đơn giản, dễ dàng, không mất quá nhiều thời gian hay công sức, ai ai cũng có thể thực hiện được ngay tại nhà, với những bước làm sau:
Bột gạo và cam giúp làn da trắng đẹp, khỏe khoắn, không còn sạm, nám, khô sần
Bột gạo và cam giúp làn da trắng đẹp, khỏe khoắn, không còn sạm, nám, khô sần
Nguyên liệu:
- ½ chén bột gạo
- ½ quả cam
- 2 thìa dầu ô liu
Cách làm:
1/ Cho bột gạo, cam, dầu oliu vào 1 cái chén sạch và dùng thìa khuấy đều lên tạo thành hỗn hợp sền sệt.
2/ Tắm rửa sạch sẽ bằng sữa tắm hoặc nước ấm, giúp da thông thoáng, hết bụi bẩn, bã nhờn để tạo điều kiện tốt hơn cho những bước tiếp theo.
3/ Ngay khi da vẫn còn ẩm ướt, bạn từ từ thoa hỗn hợp vừa chế biến lên khắp cơ thể, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc để chất dinh dưỡng thẩm thấu nhanh hơn, đồng thời kích thích tẩy tế bào chết, tăng cường lưu thông máu.
4/ Thư giãn khoảng 20 phút, khi hỗn hợp trên da bắt đầu khô lại thì bạn xả sạch cùng nước ấm, lấy khăn mềm thấm khô và sử dụng kem dưỡng da.
Mỗi tuần thực hiện cách tắm trắng bằng bột gạo và cam 2 - 3 lần/tuần, làn da sạm đen của bạn sẽ sớm trở nên trắng hồng rạng rỡ, căng tràn sức sống, hoàn toàn không bị lột tẩy như các sản phẩm kem trộn trên thị trường.
Lưu ý: Tốt hơn hết trong thời gian tắm trắng, để có được kết quả như ý bạn hãy chú trọng đến chống nắng, bảo vệ da vào ban ngày. Hạn chế ra nắng, luôn che chắn cẩn thận bằng quần áo dày, thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.