Tạm biệt các đốm mụn đáng ghét với liệu trình trị mụn tận gốc

10/10/2018 16:44 GMT+7

Mụn luôn là chủ đề muôn thuở của các chị em phụ nữ, chúng gây mất thẩm mỹ và có khả năng để lại sẹo trên da khá cao, nếu bạn không biết chăm sóc da đúng cách.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn liệu trình trị mụn tận gốc an toàn, hiệu quả.
Mụn là một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất của chị em phụ nữ, có thể nói đối với nhiều người chúng như là “kẻ thù” không đội trời chung. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách điều trị mụn và chăm sóc da đúng cách thì tình trạng mụn sẽ giảm đáng kể, không hình thành sẹo gây mất thẩm mỹ.
Để điều trị mụn tận gốc hiệu quả, trước tiên bạn cần phải biết nguyên nhân gây ra tình trạng mụn trên da của bạn như thế nào, nhằm tìm ra liệu trình điều trị mụn tận gốc phù hợp, đạt hiệu quả mà không tốn kém quá nhiều chi phí.
Nguyên nhân gây mụn là gì?
Mụn có rất nhiều loại khác nhau và thường gặp nhất như mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc, mụn trứng cá... Chúng thường xuất hiện ở những vị trí như mặt, ngực, lưng, gáy và da đầu, khiến cơ thể khó chịu, sưng tấy, đau.
Nguyên nhân gây ra mụn chủ yếu là do thay đổi nội tiết tố, sử dụng các sản phẩm có chứa nhiều dầu, do gen di truyền. Bên cạnh đó, việc cơ thể thường xuyên trong trạng thái căng thẳng, hay da tiếp xúc với môi trường dơ bẩn, nhiễm khuẩn cũng sinh ra mụn.
Liệu trình điều trị mụn tận gốc
Một trong những yếu tố quan trọng để giúp bạn có thể điều trị mụn tận gốc hiệu quả nhất, đó chính là việc bạn phải thường xuyên thực hiện liệu trình điều trị mụn và áp dụng theo đúng các bước trong liệu trình, nhằm phát huy hết tác dụng của liệu trình mang lại.
Việc điều trị mụn theo đúng liệu trình sẽ giúp cho làn da của bạn dần thích ứng với các sản phẩm điều trị mụn, đồng thời các dưỡng chất sẽ dễ dàng thẩm thấu sâu trong da. Nếu bạn đi ngược với các bước, thì e rằng làn da của bạn sẽ “nguy hại” bất cứ lúc nào.
- Các bước điều trị mụn tận gốc như sau:
Bước 1: Tẩy tế bào chết để lấy đi hết những phần tế bào chết không tự bong ra được và nhường chỗ lại cho những tế bào da mới phát triển.
Bước 2: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt chuyên dụng cho da nhờn mụn.
Bước 3: Bôi kem đặc hiệu trị mụn.
Bước 4: Thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài, để bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời.
Ngoài việc điều trị mụn theo đúng liệu trình, thì cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của bạn cũng rất quan trọng. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải sử dụng các sản phẩm điều trị mụn chất lượng, tránh sử dụng sản phẩm không nhãn mác, gây ảnh hưởng đến làn da và quá trình điều trị của bạn.
Là một trong những thương hiệu được nhiều hot girl Việt ưa chuộng và tin dùng để điều trị mụn, bộ đôi hỗ trợ điều trị mụn chuyên sâu White Doctors bao gồm: Sữa rửa mặt ngừa mụn White Doctors, kem hỗ trợ làm ngăn ngừa mụn White Doctors Acnepro và kem ngừa thâm do mụn White Doctors Spotless Ance, luôn là sự lựa chọn của đại đa số chị em phụ nữ sử dụng trong liệu trình điều trị mụn.
Bộ đôi hỗ trợ điều trị mụn chuyên sâu White Doctors xuất xứ từ Công ty EBC Việt Nam - chi nhánh EBC tại Mỹ. Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, nhẹ dịu và an toàn cho da.
Hiệu quả sử dụng của bộ đôi hỗ trợ điều trị mụn chuyên sâu White Doctors
- Giúp đánh bay mụn đầu trắng, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn thịt… tận gốc.
- Ngăn ngừa tái phát và trị thâm hiệu quả.
- Giúp làn da trắng mịn đều màu và tươi mới.
Để có một liệu trình điều trị mụn tận gốc hiệu quả, bạn nên tìm mua các sản phẩm điều trị mụn chuyên sâu ở các cửa hàng, công ty có uy tín, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng đến làn da của bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.