Tại sao tất cả beauty spa đều trang bị máy phân tích da?

12/08/2019 00:00 GMT+7

Beauty spa là mô hình kinh doanh spa hiện đang “hot” trong lĩnh vực spa, với nhiều trang thiết bị chăm sóc da hiện đại, sang trọng. Thế tại sao tất cả beauty spa vẫn đều trang bị máy phân tích da. Cùng theo dõi nhé!

Tại sao tất cả beauty spa đều trang bị máy phân tích da?

Tại sao tất cả beauty spa đều trang bị máy phân tích da?

Có thể nói, beauty spa giờ đây không chỉ là nơi để tất cả mọi người đến để làm đẹp, mà còn có những giờ phút thư giãn thoải mái nhất. Với sự kết hợp của các yếu tố đến từ nhiều liệu pháp chăm sóc sắc đẹp khác nhau như điều trị mụn, chăm sóc da chuyên sâu, giảm béo, massage body...
Cùng với đó là không gian thư giãn yên bình, ấm cúng, âm nhạc, hương tinh dầu nhẹ nhàng. Bởi thực tế cho thấy, số lượng người đến spa chủ yếu để chữa trị và làm đẹp nhiều hơn là đi spa để thư giãn.
Thế thì tại sao tất cả beauty spa đều trang bị máy phân tích da, mà không phải một trang thiết bị nào khác trước. Câu trả lời đều năm ở phía dưới, vì vậy đừng vội bỏ qua bài viết ngay sau đây nhé!

1. Tại sao tất cả beauty spa đều trang bị máy phân tích da?

Trước khi tìm đến những giải pháp làm đẹp cho da, chọn mua mỹ phẩm để chăm sóc da sao cho phù hợp, hay hằng tháng bạn có thể biết được sức khỏe làn da của mình đang như thế nào. Chỉ có máy phân tích da mới đảm nhận tốt nhất nhiệm vụ này giúp bạn.
Vì thực chất bạn không thể nào nhìn thấy những điều này bằng mắt thường, điều đó có nghĩa là máy phân tích da rất cần được trang bị tại beauty spa. Để các chủ spa có thể nắm được tình trạng da của khách hàng một cách chính xác nhất.
Máy phân tích da có công dụng của phân tích chính xác các vấn đề da như mụn, lỗ chân lông, nếp nhăn... Sau đó, tiến hành báo cáo từng phần, so sánh các báo cáo và báo cáo tổng hợp. Ngoài ra, còn phân tích nhanh mật độ tập trung mụn, độ nhạy cảm, độ ẩm (UV), nếp nhăn, màu sắc da, sau đó tiến hành báo cáo về tình trạng khách hàng.
Thậm chí, là trực tiếp kiểm tra chất lượng của mỹ phẩm, SPF, PA++ từ đó đưa ra liệu trình trị liệu phù hợp cho khách hàng khi đến sử dụng các dịch vụ chăm sóc da tại beauty spa của bạn. Một điều đặc biệt nữa ở máy phân tích da là nó có thể giúp các chủ spa lưu lại thông tin và hình ảnh của người soi da để thực hiện so sánh trước và sau quá trình trị liệu.
Hình ảnh phân tích bởi máy phân tích da LD-6021

Hình ảnh phân tích bởi máy phân tích da LD-6021

2. Mua máy phân tích da chất lượng tốt hiện nay ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các máy phân tích da dành cho beauty spa. Tuy nhiên, giữa muôn vàn sự lựa chọn như thế này, thật khó để các chủ spa có thể đưa ra quyết định nên mua máy phân tích da nào cho spa của mình.
Mai Hân Group - đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho spa tính đến này đã hoạt động trong lĩnh vực spa hơn 12 năm với nhiều kinh nghiệm. Mai Hân Group là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm - thiết bị ngành spa.
Tất cả các sản phẩm tại Mai Hân Group không chỉ được cam kết chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn có giá cả tốt hơn trên thị trường hiện nay.
Máy phân tích da không chỉ là công cụ hữu ích cho phép các thẩm mỹ viện có thể phân tích chính xác, dễ dàng tình trạng da của khách hàng và đưa ra liệu trình phù hợp, đồng thời giúp khách hàng yên tâm hơn về kết quả sau trị liệu của mình.
Qua đây, các chủ spa có thể yên tâm tìm đến Mai Hân Group để sắm ngay cho beauty spa của mình, một em máy phân tích da nhằm nâng cao chất lượng và phục vụ khách hàng một cách tuyệt đối nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.