Tại sao phòng xông hơi hồng ngoại luôn được ưu tiên lựa chọn?

10/11/2015 08:00 GMT+7

Ngày nay, phòng xông hơi là thiết bị Spa khá phổ biến, nó không chỉ được trang bị trong hầu hết các spa mà còn được nhiều cá nhân và hộ gia đình trên khắp thế giới lựa chọn lắp đặt tại nhà.

Ngày nay, phòng xông hơi là thiết bị Spa khá phổ biến, nó không chỉ được trang bị trong hầu hết các spa mà còn được nhiều cá nhân và hộ gia đình trên khắp thế giới lựa chọn lắp đặt tại nhà.

Trong các loại phòng xông hơi như phòng xông khô, phòng xông ướt và phòng xông hơi hồng ngoại thì phòng xông hơi hồng ngoại luôn là lựa chọn ưu tiên bởi sự tích hợp nhiều tính năng hiện đại và khắc phục được hầu hết các nhược điểm của phòng xông hơi truyền thống. Phòng xông hơi hồng ngoại sẽ mang đến cho bạn một giải pháp hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe cho bản thân cùng cả gia đình và được ưu tiên lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật sau:
 
Tại sao phòng xông hơi hồng ngoại luôn được ưu tiên lựa chọn?
1. Phòng xông hơi hồng ngoại dễ xây dựng, lắp đặt
Phòng xông hơi hồng ngoại thực sự là một thiết bị thông minh nên mọi bộ phận đều đã được đúc sẵn dù nếu không có chuyên môn và chỉ được hướng dẫn 1 lần, bạn cũng vẫn có thể tự lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại tại nhà. Bởi phòng xông hơi hồng ngoại, không hệ thống cấp/thoát nước hay công trình điện cần thiết mà chúng được đúc sẵn, điều bạn phải làm chỉ là ghép mọi thứ lại với nhau một cách chính xác.
Chính tính năng độc đáo này còn cho phép người sử dụng xây dựng phòng xông hơi hồng ngoại ở bất cứ nơi đâu họ muốn: Có thể là phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm hoặc gần hồ bơi mà không cần cải tạo cảnh quan xung quanh. Hơn nữa, không chỉ những ngôi nhà bề thế, phong cách hiện đại, diện tích lớn mà những căn hộ nhỏ cũng có thể lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại. Nếu bạn muốn trang trí lại hay di chuyển đến một nơi ở mới, bạn chỉ cần tháo rồi các thiết bị và mang nó đến nơi bạn muốn. Trong khi đó, phòng xông hơi truyền thống không thể làm được điều này.
2. Phòng xông hơi hồng ngoại giúp tiết kiệm điện năng
Một phòng xông hơi truyền thống sẽ mất khoảng từ 20 - 35 phút để làm nóng và đạt đến nhiệt độ cần thiết (65°C). Trong khi, phòng xông hơi tia hồng ngoại hoạt động hiệu quả ở thời gian, nhiệt độ thấp hơn. Chính vì thế, phòng xông hơi hồng ngoại không đòi hỏi quá nhiều năng lượng để hoạt động.
Ngoài ra, sử dụng phòng xông hơi truyền thống phải mất một khoảng thời gian tương đối để máy xông hơi tạo độ nóng phù hợp. Quy trình này, thường tiêu tốn điện năng khá lớn, đặc biệt tốn nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng liên tục. Trong khi đó, phòng xông hơi hồng ngoại có thể sử dụng ngay sau khi công tắc điện được bật lên, như vậy nó đã giúp bạn tiếp kiệm chi phí điện năng tối đa.
 
Phòng xông hơi hồng ngoại giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện năng!
3. Phòng xông hơi hồng ngoại giúp người dùng thư giãn hơn
Với phòng xông hơi truyền thống, máy xông hơi là bộ phận tạo nhiệt bằng cách dùng hơi nước làm tăng nhiệt độ cả phòng, rồi mới truyền dẫn vào không khí làm nóng toàn thân. Do đó, phòng xông hơi truyền thống sẽ mất thời gian “khởi động” lâu hơn và thường tạo ra lượng nhiệt khá lớn, gây ra cảm giác nóng, ngộp, khó chịu cho người không quen với sức nóng cao.
Còn phòng xông hơi tia hồng ngoại, nó không làm nóng không khí xung quanh như xông hơi truyền thống mà làm nóng cơ thể trực tiếp với sóng nhiệt hồng ngoại. Đồng thời, tia hồng ngoại được phát ra từ các đèn hồng ngoại hoặc bảng mạch được bố trí ở xung quanh phòng xông và các tia này chỉ phát ra từ phần cổ của người sử dụng trở xuống. Kết quả là nhiệt độ môi trường xung quanh thấp hơn, thường duy trì dưới 60°C. Điều này tạo cảm giác dễ chịu, cho phép kéo dài thời gian trị liệu để đạt hiệu quả thư giãn, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tối ưu.
Với những lợi ích kể trên mà phòng xông hơi hồng ngoại đã đang và sẽ tiếp tục là ưu tiên lựa chọn của nhiều hộ gia đình tại Việt Nam. Có phòng xông hơi hồng ngoại tại nhà đảm bảo đó chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.