Tại sao phòng xông hơi đá muối giúp tăng doanh thu cho spa ?

28/11/2018 10:33 GMT+7

Phòng xông hơi đá muối Himalaya là thiết bị xông hơi tăng cường ion âm làm sạch không khí và thanh lọc cơ thể. Thiết bị này mang đến dịch vụ mới lạ, thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh số của các spa.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, đá muối Himalaya không phải là thần dược vạn năng, nhưng có thể phòng ngừa hiệu quả một số bệnh hô hấp cùng các chứng bệnh liên quan đến hệ cơ, xương, khớp. Thực nghiệm cho thấy muốn phát huy hết tác dụng trị liệu của loại đá muối này cần có tác động của nhiệt độ và các chất xúc tác. Đó là cơ sở cho sự ra đời của phòng xông hơi đá muối Himalaya. Trào lưu Spa đang phát triển trên toàn thế giới: Xông hơi đá muối Himalaya.
Xông hơi bằng đá muối Himalaya đang trở thành xu thế
Xông hơi bằng đá muối Himalaya đang trở thành xu thế
Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, đá muối Himalaya không phải là thần dược vạn năng, nhưng có thể phòng ngừa hiệu quả một số bệnh hô hấp cùng các chứng bệnh liên quan đến hệ cơ, xương, khớp. Thực nghiệm cho thấy muốn phát huy hết tác dụng trị liệu của loại đá muối này cần có tác động của nhiệt độ và các chất xúc tác. Đó là cơ sở cho sự ra đời của phòng xông hơi đá muối Himalaya.
Đầu tư Phòng xông hơi đá muối Himalaya tạo nên dịch vụ mới lạ, thu hút khách hàng Himalaya là một trong những dãy núi lâu đời nhất trên trái đất. Bắt đầu từ va chạm lục địa cách đây 70 triệu năm, dãy Himalaya được khai sinh và trở thành vùng đất thanh bình, ít biến động nhất thế giới. Muối mỏ khai thác từ dãy núi này vô cùng tinh khiết với cấu trúc tinh thể hoàn hảo. Trong 88 nguyên tố tự nhiên có thể tìm thấy trên trái đất, muối Himalaya chứa đến hơn 84 nguyên tố, điều đặc biệt mà không vật chất nào có được. Sự tinh túy ấy khiến người ta khó có thể rời mắt khỏi những khối đá nửa đỏ nửa ửng hồng, xen lẫn những tinh thể từ trắng đục đến trong suốt.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng đá muối Himalaya vào một số dịch vụ khác như:
- Massage bằng đá muối Himalaya: những viên đá muối được làm nóng bằng nồi hấp chuyên dụng kết hợp với tinh dầu và các động tác massage của kỹ thuật viên sẽ giúp khách hàng thư giãn tinh thần, thư giãn cơ bắp, hỗ trợ điều trị nhức mỏi xương khớp, đau vai, bệnh hô hấp…
- Dịch vụ tẩy tế bào chết: đá muối Himalaya có khả năng tẩy tế bào chết, kích thích quá trình trao đổi chất và rất an toàn cho làn da, sức khỏe.
- Dịch vụ ngâm tắm với đá muối Himalaya: Các thành phần khoáng chất và các ion có trong đá muối Himalaya sẽ giúp giải độc tố (một trong những nguyên nhân gây mụn) đồng thời làm sạch sâu và cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da sáng mịn.
- Dịch vụ đi kèm với hộp đá muối massage chân Love Stone: Sản phẩm này được thiết kế bao gồm một khối đá muối đặt trong một chiếc hộp, đi kèm là bóng đèn sợi tóc để làm nóng. Khách hàng chỉ cần đặt chân lên hộp đá được cắm điện là có thể thu nạp nguồn năng lượng thiên nhiên tích tụ trong đá muối Himalaya qua hàng triệu năm. Đôi chân là bệ đỡ của cơ thể, một đôi chân khỏe khoắn sẽ khiến họ cảm thấy thoải mái, cơ thể trở nên linh hoạt hơn. Đây sẽ là một sản phẩm tuyệt vời giúp làm tăng giá trị của spa, khiến khách hàng cảm thấy được quan tâm, chăm sóc, từ đó sẽ quay lại spa nhiều lần hơn.
Hộp đá muối massage chân Love Stone
Hộp đá muối massage chân Love Stone
Các sản phẩm đá muối từ đá muối tắm, đá muối massage… các chủ spa đều có thể tìm thấy tại Mai Hân Group. Đặc biệt, hộp đá muối massage chân Love Stone là sản phẩm độc quyền được thiết kế bởi Mai Hân với vẻ ngoài sang trọng, tinh tế sẽ làm gia tăng giá trị cho spa. Nếu có bất cứ sự thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ, sản phẩm đá muối Himalaya, các chủ spa có thể liên hệ trực tiếp với Mai Hân để được tư vấn cụ thể!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa

Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.

Website: http://maihanspa.com/  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.