Tại sao giường đá muối Himalaya là sản phẩm được tìm kiếm mùa Noel này?

22/12/2019 16:27 GMT+7

Giường đá muối được tạo thành từ những khối đá muối được khai thác tại dãy núi Himalaya và được nung nóng bởi các bóng đèn.

Nằm trên giường đá muối mỗi ngày 30 phút, nhất là trong mùa giáng sinh lạnh này có tác dụng rất tốt đến các cơ quan trong cơ thể.

Giường đá muối Himalaya – Lựa chọn hang đầu trong mùa giáng sinh này

Khoa học đã chứng minh, nếu bạn chườm nóng cơ thể mỗi ngày sẽ giúp cho các mao mạch ở gan giãn nở, và tẩy các chất vữa trong máu, các mao mạch ở mật và tùy dưới sẽ được đả thông, giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, cải thiện chứng táo bón, điều hòa đường huyết… Bên cạch đó việc kích hoạt giường đá muối cũng giúp giải phóng các ion âm ra không khí, giúp làm sạch không khí, trung hòa các ion dương phát ra từ các thiết bị điện tử.

Nằm trên giường đá muối mỗi ngày có tác dụng rất tốt đến cơ thể. Các tác dụng khi chường nóng bằng giường đá muối

- Làm tan chất vữa, chống xơ vữa động mạch.

- Loại bỏ mỡ trong máu, làm tiêu cholesterol, điều chỉnh huyết áp.

- Giải độc cơ thể, giải độc gan.

- Giải tỏa stress, lo lắng, trầm cảm, giảm mệt mỏi, giảm suy nhược.

- Giúp ngủ ngon, ngủ sâu và cải thiện chứng hay ngủ gà ngủ gật do thiếu máu lên não.

- Giảm quá trình lão hóa, trẻ hóa tế bào, da dẻ mịn màng.

- Cải thiện chứng thoái hóa cột sống.

- Cải thiện chức năng hô hấp.

- Tăng cường sức đề kháng – hệ thống miễn dịch.

Giường đá muối giải phóng các ion âm làm sạch không khí, trung hòa các ion dương từ các thiết bị điện tử.

Phóng ion âm, trung hòa không khí

Phóng ion âm, trung hòa không khí

Một tác dụng nữa khi sử dụng giường đá muối là các ion âm trong đá muối Himalaya sẽ được giải phóng , giúp trung hòa các ion dương có trong bụi bẩn, khí thải, ô nhiễm trong không khí, giúp bầu không khí xung quanh bạn trở nên trong lành hơn, mang lại cảm giác dễ chịu. Ngoài ra các Ion âm trong đá muối Himalaya khi thắp sáng sẽ có tác dụng cân bằng và chế ngự các Ion dương phát ra từ các thiết bị điện tử, điện lạnh (TV, điện thoại, máy tính…), giúp giảm thiểu các tình trạng đau đầu, đau nửa đầu, tinh thần bất an…

Với những công dụng tuyệt vời và an toàn cho sức khỏe, giường đá muối đang được rất nhiều chủ spa tin dùng và trở thành xu thế mới trong ngành Spa. Hơn thế nữa, các gia đình cũng có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc giường đá muối để thư giãn tại nhà, phù hợp với mọi lứa tuổi người già, phụ nữ và cả cánh mày râu.

Kết cấu một chiếc giường đá muối Himalaya

Kết cấu một chiếc giường đá muối Himalaya

Mai Hân với 12 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp xây dựng, thiết kế và thi công spa. Là một trong những đơn vị đi đầu và mang các thiết bị hiện đại ngành spa vào Việt Nam. Mai Hân, cung cấp đủ loại đá muối Himalaya phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng như giường đá muối, muối tắm himalaya, đèn đá muối massage chân, đá muối xây dựng…

Khi có nhu cầu mua giường đá muối, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Mai Hân. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm giường đá muối chất lượng cao với kiểu dáng đẹp, dễ sử dụng và tốt cho sức khỏe.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân

Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 0873058567 – 0866599757

Website: https://maihanspa.com/

Email: info@maihan.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.