Tại sao chủ spa nhất định phải trang bị máy chăm sóc da đa năng?

14/05/2019 15:09 GMT+7

Là thiết bị không thể thiếu tại các Beauty Spa, Day Spa, Medical Spa... các loại máy chăm sóc da đa chức năng dưới đây là giải pháp nâng cao hiệu quả, chất lượng cho các dịch vụ chăm sóc điều trị da.

Như thế nào là một máy chăm sóc da đa năng?

Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra, máy chăm sóc da đa năng tham gia đến 5 hoặc 6 công đoạn căn bản giúp các kỹ thuật viên thao tác nhanh hơn, hiệu quả liệu trình cao hơn. Chỉ cần sử dụng 3 lần trong 1 tuần, làn da của khách hàng sẽ đẹp hơn, da khô cải thiện đáng kể, lỗ chân lông se khít, vết nám mờ dần... Với sự đang dạng công năng sử dụng như vậy nên máy chăm sóc da đa chức năng được sử dụng rộng rãi ở các Beauty Spa, Medical Spa, Day Spa hoặc các cơ sở chăm sóc, điều trị da cơ bản.
Các chức năng cơ bản thông thường mà một máy chăm sóc da đa năng thường có gồm:
• Phun sương
• Hút dầu, hút mụn
• Điện tím
• Đốt nốt ruồi, trị tàn nhang
• Sóng siêu âm
• Điện di.

Spa sẽ nhận được những giá trị và lợi ích nào khi sử dụng máy chăm sóc da đa năng?

Trên thị trường hiện nay, khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, các công nghệ cũng như máy móc trang thiết bị từ đó ra đời, tìm được một dòng sản phẩm ưng ý, nhiều công năng tích hợp, đem lại hiệu quả sử dụng cao, không rườm rà và quan trọng hơn hết là tiết kiệm chi phí trong quá trình hoạt động của spa là điều mà bất cứ chủ spa nào cũng mong muốn?
Máy chăm sóc da đa năng M3397
Máy chăm sóc da đa năng M3397
Máy chăm sóc da đa năng ra đời đã đáp ứng được điều đó, với những công năng và sự tiện lợi như đã phân tích ở trên, chủ spa hoàn toàn tự tin khi đem đến cho quý khách hàng/ các chủ spa/ thẩm mỹ viện và cơ sở làm đẹp những giải pháp và lợi ích trên cả tuyệt vời!

Máy chăm sóc da đa chức năng tham gia vào các liệu trình chăm sóc nào?

Nhờ cấu tạo gồm nhiều chức năng khác nhau nên chỉ cần trang bị máy chăm sóc da M1897A, các Beauty Spa, Day Spa… có thể xây dựng rất nhiều liệu trình dịch vụ khác nhau, đáp ứng nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da của khách hàng:
Bao gồm các liệu trình cơ bản như:
• Thải độc
• Dưỡng trắng mịn da
• Cho đến các dịch vụ làm đẹp chuyên sâu như:
• Trị mụn trứng cá
• Trị nám
• Trẻ hóa làn da
• Đốt nốt ruồi
• Đốt mụn thịt.
Đặc biệt, việc tích hợp cả đầu sóng siêu âm và đầu điện di giúp máy chăm sóc da 6 chức năng M1897A tương tích được cả với dưỡng chất, sản phẩm đặc trị dạng kem cũng như tinh chất, hay serum. Tạo điều kiện thuận lợi nhất trong quá trình thực hiện dịch vụ cho các spa.
Máy chăm sóc da đa năng 1897A
Máy chăm sóc da đa năng 1897A
Đi kèm với dòng máy chăm sóc da này, bạn còn có thể đầu tư thêm những thiết bị khác như máy xông hơi, máy ánh sáng sinh học, các loại mỹ phẩm, serum… để liệu trình điều trị nhanh chóng đạt hiệu quả mong muốn nhất.

Mua máy chăm sóc da đa năng ở đâu chính hãng và giá tốt?

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực setup, thiết kế, xây dựng cũng như cung cấp trang thiết bị máy móc, nội thất, phụ kiện spa tại Việt Nam, Mai Hân Group cam kết luôn đồng hành cùng các chủ Spa/ cơ sở thẩm mỹ trên những cung đường chinh phục cái đẹp và sự hoàn thiện cho bản thân và cả cộng đồng. Tại Mai Hân, bạn có thể sở hữu những chiếc máy chăm sóc da đa năng vô cùng tiện dụng và chi phí không thể rẻ hơn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.