Tại sao cần dùng kem dưỡng da vào ban đêm?

17/12/2015 07:00 GMT+7

Hỏi: Em 22 tuổi, chưa sử dụng qua loại kem dưỡng da nào. Cho em hỏi, tại sao phụ nữ phải dùng kem dưỡng da vào ban đêm, nó có công dụng gì và chọn sản phẩm như thế nào thì tốt? ( Thanh Hường - Biên Hòa, Đồng Nai)

Hỏi: Em 22 tuổi, chưa sử dụng qua loại kem dưỡng da nào. Cho em hỏi, tại sao phụ nữ phải dùng kem dưỡng da vào ban đêm, nó có công dụng gì và chọn sản phẩm như thế nào thì tốt? (Thanh Hường - Biên Hòa, Đồng Nai)

Đáp:
Thân chào bạn Thanh Hường, cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi của mình đến với chuyên mục Làm đẹp – Báo Thanh Niên. Với những thắc mắc của bạn về việc tại sao nên dùng kem dưỡng da vào ban đêm, nó có công dụng gì và chọn sản phẩm nào thì tốt, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp như sau:
Mọi phái đẹp nên sử dụng kem dưỡng da ban đêmMọi phái đẹp nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm

Rất nhiều bạn gái cho rằng sử dụng kem dưỡng da ban đêm là việc không tốt, bởi cũng giống như cơ thể vào ban đêm da cần nghỉ ngơi, thoa kem vào lúc này sẽ khiến lỗ chân lông bịt kín và gây ảnh hưởng đến làn da. Tuy nhiên, trên thực tế cho thấy quan niệm này hoàn toàn sai lầm, vì ban đêm da không “ngủ” như chúng ta mà ngược lại đây là thời điểm các tế bào da sản sinh mạnh và phục hồi mạnh mẽ nhất. Do đó, khi sử dụng kem dưỡng làn da sẽ nhanh chóng hấp thụ cũng như phát huy tối đa hiệu quả mà sản phẩm mang lại, chỉ cần rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt trước và sau quá trình sử dụng bạn có thể yên tâm, không lo da bị mụn tấn công.
Kem dưỡng ban đêm mang lại hàng loạt lợi ích tuyệt vời cho làn da. Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao và công thức bào chế chuyên sâu, nó có tác dụng hạn chế được tình trạng khô da, cung cấp dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Hơn nữa, việc sử dụng kem ban đêm sau một thời gian cũng giúp giảm đi vết đốm, tàn nhang và cải thiện sắc tố đem đến làn da trắng hồng tự nhiên, căng tràn sức sống.
Đặc biệt, hiện nay có nhiều loại kem dưỡng da ban đêm còn tích hợp thêm thành phần giàu chất chống oxy hóa, collagen và Hyaluronic acid… giúp làm tăng độ săn chắc của da, chống lại dấu hiệu lão hóa da, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện trên khuôn mặt và tạo hàng rào bảo vệ da trước tác động của các yếu tố từ môi trường.
Hơn nữa, vào ban ngày làn da phải luôn phòng ngự và tổn thương bởi tiếp xúc quá nhiều tác động xấu từ môi trường như ánh nắng, bụi bẩn, hoạt động, cọ xát… vậy nên việc sử dụng kem dưỡng da ban đêm là vô cùng cần thiết. Kem dưỡng sẽ cung cấp dưỡng chất thiết yếu đẩy nhanh quá trình tái sinh tự nhiên, kích thích phục hồi da và làm mịn da hơn khi bạn thức dậy vào buổi sáng
Đối với độ tuổi của bạn, tốt nhất hãy xuất phát từ sản phẩm có thành phần tự nhiên như lô hội, mật ong, ngọc trai và các vitamin, khoáng chất. Những loại kem này sẽ cải thiện sắc tố và nuôi dưỡng làn da bạn khỏe mạnh hơn, đồng thời khắc phục các nhược điểm không đáng có.
Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả bạn cần tránh xa những mặt hàng không rõ nguồn gốc, chứa hóa chất độc hại và bày bán trôi nổi trên thị trường. Chỉ nên lựa chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín, đã được cơ quan ý tế chứng nhận an toàn và được nhiều người sử dụng như: kem dưỡng trắng da Sakura, kem dưỡng trắng da Bright Dr. Doctors, kem dưỡng trắng da White Doctors, kem dưỡng trắng da White Label.
 
Kem dưỡng trắng da White DoctorsKem dưỡng trắng da White Doctors

Kem dưỡng trắng da White Doctors với thành phần bào chế đặc biệt từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng, tái tạo da sâu từ bên trong cho làn da sáng mịn và trắng hồng tự nhiên.
Đồng thời, kem dưỡng trắng da White Doctors cũng rất hữu hiệu trong việc chống lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn, ngăn ngừa các dấu hiệu của tuổi tác, tăng độ đàn hồi, duy trì sự trẻ trung cho làn da và cung cấp độ ẩm thiết yếu.
Đặc biệt, kem dưỡng trắng da White Doctors đã được Sở Y tế Đồng Nai chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, phù hợp cho mọi loại da, thẩm thấu nhanh chóng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
Ngoài việc chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, bạn cần sử dụng kem dưỡng da ban đêm mỗi ngày và kiên trì, có như thế mới sở hữu được làn da trắng đẹp tự nhiên, giữ mãi vẻ tươi trẻ rạng ngời theo thời gian.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và vui vẻ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.