Tái phẫu thuật cằm - Đơn giản nhưng không dễ dàng

19/04/2021 15:20 GMT+7

Nếu tái phẫu thuật cằm ở nơi sở hữu công nghệ làm đẹp tiên tiến đồng thời bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm tái tạo hình thẩm mỹ thì mới giúp bạn thay đổi được khiếm khuyết đạt độ thẩm mỹ cao nhất.

Vậy trước hết hãy cùng tìm hiểu phương pháp sửa lại cằm hư này nhé.

Tái phẫu thuật cằm là gì?

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm được đại đa số khách hàng tin dùng để sở hữu chiếc cằm V-live, nhưng không phải ai cũng có được chiếc cằm đẹp như họ mong đợi. Chưa kể đến những trường hợp bị thất bại gây kích ứng khiến tinh thần và sức khỏe của bạn bị giảm sút làm ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày.
Thông thường sửa lại cằm hư, sửa lại cằm lệch cực kì ít gặp vì đây có thể gọi là tiểu phẫu, thực sự chỉ có những bác sĩ không có tay nghề, chưa qua rèn luyện thì mới gây ra những hậu quả khiến cho khách hàng khổ sở. Bất kỳ ca phẫu thuật nào cũng tiềm ẩn nguyên nhân gặp thất bại, phẫu thuật độn cằm tạo dáng cằm thẩm mỹ cũng vậy. Chiếc cằm của bạn thay vì thon gọn dáng chữ V thanh tú có thể gặp phải các biến chứng sau:
● Cằm bị méo, lệch
● Dáng cằm thô cứng
● Viêm nhiễm
● Sưng tím
● Bị mất cảm giác ở vùng cằm.
Đây là các biến chứng thường gặp nhất sau khi thực hiện độn cằm mà nhiều người có thể gặp phải. Vậy khi phát hiện những dấu hiệu bất thường chúng ta nên làm gì. Trước hết chúng ta nên liên lạc ngay với cơ sở thực hiện cằm và gặp bác sĩ chuyên môn, đối với những cơ sở làm đẹp uy tín họ sẽ cực kỳ lo lắng cho sức khỏe khách hàng và sẽ phản hồi ngay khi khách hàng gặp những biến chứng như thế. Còn nếu nơi bạn làm đẹp chối bỏ trách nhiệm, không cho bạn gặp người đã thực hiện ca phẫu thuật thì nơi đó chính xác không đủ khả năng giúp bạn chỉnh sửa, tái phẫu thuật cằm, lúc này hãy tìm đến những cơ sở uy tín và có tên tuổi.

Nguyên nhân khiến độn cằm bị hỏng?

Nguyên nhân khiến độn cằm bị hỏng bao gồm rất nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan nhưng nhìn chung đều vì những lý do dưới đây mà việc độn cằm có thể gặp phải biến chứng:
● Độn cằm tại trung tâm thẩm mỹ kém uy tín, thực hiện độn cằm sai kỹ thuật, thiết bị hỗ trợ không đúng tiêu chuẩn,
● Tay nghề kém chất lượng nên khi thực hiện phẫu thuật không được chính xác gây tổn thương đến các dây thần kinh và các vùng xung quanh.
● Ngoài ra, cũng việc sử dụng chất liệu độn cằm không đạt chuẩn cũng là nguyên nhân khiến dáng cằm cứng đơ hoặc gây dị ứng với cơ thể khách hàng

Độn cằm hỏng bao lâu có thể sửa lại?

Tình trạng độn cằm hỏng hiện nay là rất nhiều và hoàn toàn có thể sửa lại. Vì vậy, khách hàng không cần quá lo lắng mà hãy bình tĩnh để tìm cách xử lý. Thực chất, độn cằm hỏng bao lâu có thể sửa lại là thắc mắc của nhiều người vì lo sợ cằm mới độn thì không thể sửa ngay sau đó. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định, ngay sau phát hiện cằm hỏng, bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn và tìm ra phương pháp sửa nhanh nhất có thể để cằm được tái phẫu thuật trong thời gian sớm. Cụ thể:
● Hãy tìm đến cơ sở làm đẹp uy tín, đáng tin cậy để tìm ra phương pháp khắc phục độn cằm hỏng
● Bác sĩ sẽ tư vấn từng phương pháp sao cho phù hợp nhất
● Thực hiện tháo sụn để tái phẫu thuật hoặc sửa cằm hỏng ngay sau đó
● Nghe theo sự chỉ dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc hậu phẫu để tránh tình trạng cằm lại hỏng lần nữa.

Ưu điểm của phương pháp tái phẫu thuật cằm

Tạo dáng cằm thon gọn tự nhiên: Bác sĩ sẽ dựa trên vấn đề khách hàng gặp phải và kết hợp với tỉ lệ gương mặt của khách hàng để đưa ra dáng cằm hoàn hảo nhất dành cho khách hàng. Sau khi phẫu thuật khách hàng sẽ sở hữu dáng cằm hoàn toàn tự nhiên và phù hợp với đường nét trên khuôn mặt
Không để lại sẹo trên khuôn mặt: Chất độn được đưa vào vùng cằm theo đường niêm mạc miệng, quá trình phẫu thuật được khâu bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu nên đảm bảo sẹo được giấu kín hoàn toàn. Không đau đớn: Trong quá trình phẫu thuật và sau phẫu thuật khách hàng sẽ được gây mê và tiêm thuốc giảm đau nên không có cảm giác đau đớn.
An toàn tuyệt đối vì được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ chuyên khoa nên sẽ hiểu rõ về phương pháp cũng như các khâu vô trùng, vô khuẩn cũng như gây tê cục bộ sẽ không bao giờ mắc phải sai sót.
Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng con mắt thẩm mỹ, tay nghề cao ngoài ra bác sĩ sử dụng các loại chất liệu độn thân thiện nhất với cơ thể giúp thích nghi một cách tuyệt đối sau khi cấy ghép. Vì vậy, kết quả an toàn tuyệt đối.

Quy trình thực hiện phương pháp tái phẫu thuật độn cằm

Để đảm bảo một ca phẫu thuật độn cằm sửa lại thành công mỹ mãn thì việc tuân thủ theo đúng các bước sau đây là điều vô cùng cần thiết.
Bước 1: Thăm khám, tư vấn
Bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng cằm và tỷ lệ trên khuôn mặt khách hàng từ đó đưa ra hướng phẫu thuật thích hợp.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe
Khách hàng được xét nghiệm máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp… để đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe cho ca phẫu thuật.
Bước 3: Đo vẽ, chuẩn bị chất độn
Bác sĩ tiến hành xác định, đo vẽ và đánh dấu vị trí cần phẫu thuật trên cằm. Sau đó sẽ cắt gọt chất liệu độn cho phù hợp, tạo dáng cằm hoàn hảo cho khách.
Bước 4: Gây tê tại chỗ và tiến hành phẫu thuật
Bác sĩ tiến hành tiêm gây tê tại chỗ nhằm giúp khách hàng không bị đau trong suốt quá trình phẫu thuật. Sau đó, bác sĩ tạo một đường nhỏ trong niêm mạc miệng hoặc dưới cằm để cho chất độn vào. Bác sĩ sẽ chính miếng độn cho cân đối, tạo dáng cố định cho vùng cằm và đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.
Bước 5: Theo dõi sức khỏe sau phẫu thuật
Khách hàng sẽ được chuyển sang phòng hồi sức nhằm theo dõi sức khỏe sau phẫu thuật để đảm bảo an toàn cho khách trước khi ra về.

TMV SaiGon Venus địa chỉ làm đẹp được nhiều người lựa chọn

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mỗi người. Một trong những nhiệm vụ cao quý của ngành y là đáp ứng nhu cầu đó. TMV SaiGon Venus tự tin là nơi phẫu thuật thẩm mỹ đúng với quy định, ThS-BS Nguyễn Tiến Huy cam kết những gì mình nói ra và đưa đến với khách hàng đều là đúng pháp luật và đó cũng chính là lời hứa mà Bác sĩ Huy dành cho các khách hàng của mình.
♦ Là đơn vị làm đẹp được Bộ Y tế và các cơ quan ban ngành cấp đầy đủ giấy phép, giấy chứng nhận của một thẩm mỹ viện.
♦ Không gian sang trọng chuẩn 5 sao, được chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng, mang đến sự chuyên nghiệp và lịch sự bậc nhất cho khách hàng trải nghiệm.
♦ Công nghệ làm đẹp tân tiến, hiện đại bậc nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
♦ Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đã làm đẹp thành công cho hàng triệu khách hàng.
♦ Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.
Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em lựa chọn, SaiGon Venus luôn mang lại những dịch vụ làm đẹp tốt và hiện đại bậc nhất sánh vai với các cường quốc thẩm mỹ khác như Hàn Quốc, Mỹ,… Với bàn tay tài hoa của Thạc sĩ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy chắc chắn sẽ giúp chị em sở hữu ngay vẻ đẹp như ý.
Thẩm mỹ viện SaiGon Venus
Địa chỉ: 702/2 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0941 30 22 33
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.