Sự tiện lợi khi lắp đặt phòng xông hơi ướt 2 in 1 tại gia đình

27/07/2020 15:54 GMT+7

Hiện nay xu hướng lắp đặt phòng xông hơi ướt 2 in 1 tại gia đình đang được ưa chuộng. Hôm nay chúng tôi chia sẻ những tiện lợi và cách lắp đặt phòng xông hơi ướt 2 in 1 tại gia đình.

Thế nào là phòng xông hơi ướt 2 in 1 tại gia đình?

Thông thường chúng ta chỉ biết đến phòng xông hơi ướt thông thường được lắp bằng kính cường lực, hoặc xây gạch sử dụng để xông hơi, thư giãn cơ thể và chăm sóc sức khỏe. Phòng xông hơi ướt 2 in 1 với đặc điểm thiết kế biến phòng tắm thành phòng xông hơi, vừa là phòng tắm, vừa là phòng xông hơi ướt cực tiện lợi. Đây là điểm đặc biệt khiến nhiều gia đình lựa chọn phòng xông hơi ướt để lắp đặt tại nhà.

Sự tiện lợi của phòng xông hơi ướt 2 in 1 tại gia đình

Biến phòng tắm thành phòng xông hơi ướt 2 in 1 tiết kiệm thời gian
Thông thường để lắp đặt phòng xông hơi ướt hoàn chỉnh sẽ tốn thời gian hơn việc biến phòng tắm gia đình thành phòng xông hơi ướt. Bạn tiết kiệm được thời gian thiết kế, thời gian xây dựng khung phòng xông. Bạn chỉ cần chuẩn bị các thiết bị như: Máy xông hơi, bảng điều khiển, đường dây dẫn điện, ống dẫn hơi,....
Biến phòng tắm thành phòng xông hơi ướt 2 in 1 tiết kiệm chi phí
Khi tận dụng không gian phòng tắm làm phòng xông hơi bạn tiết kiệm được khoản chi phí thiết kế và chi phí xây dựng khung phòng.
Phòng xông hơi ướt 2 in 1 tại gia đình

Phòng xông hơi ướt 2 in 1 tại gia đình

Điều kiện để biến phòng tắm thành phòng xông hơi ướt 2 in 1 tại gia đình

Muốn biến phòng tắm thành phòng xông hơi ướt thì kích thước phòng tắm nhà bạn cần tối thiểu 100x200 cm để đáp ứng được tối thiểu cho 1 người xông hơi.
Vật liệu xây dựng nhà tắm cần xây bằng kính hoặc gạch đá kín, đảm bảo phòng tắm đủ độ kín để tránh bị thoát hơi nước ra bên ngoài. Thêm vào đó các phụ kiện như ghế ngồi, đèn chiếu sáng phòng,… cũng nên được trang bị đầy đủ và bố trí gọn gàng giúp tiết kiệm không gian.

Cách lắp đặt phòng xông hơi ướt 2 in 1 tại gia đình

Tự lắp đặt phòng xông hơi ướt 2 in 1 tại gia đình
Bạn có thể tự tham khảo một số thông tin, cách lắp đặt phòng xông hơi ướt tại nhà. Nghiên cứu về đường dây điện, đường dẫn ống hơi nước và kết nối giữa máy xông hơi ướt và nguồn nước. Lưu ý rằng phải lắp đặt đúng chuẩn để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả khi sử dụng. Tránh trường hợp lắp đặt sai có thể gây nguy hiểm.
Phòng xông hơi ướt 2 in 1 tại gia đình

Phòng xông hơi ướt 2 in 1 tại gia đình

Thuê cơ sở có kinh chuyện, chuyên môn lắp đặt
Biến phòng tắm thành phòng xông hơi ướt cực nhanh chóng, an toàn và đúng chuẩn bằng cách thuê ngoài. Lựa chọn cơ sở chuyên thiết kế và lắp đặt phòng xông hơi để họ có thể tư vấn và hoàn thiện phòng xông hơi cho gia đình bạn.
Trên đây là một số thông tin về phòng xông hơi ướt 2 in 1 dành cho gia đình. Nếu bạn có thắc mắc hay cần thêm thông tin về phòng xông hơi ướt dành cho gia đình có thể liên hệ với Mai Hân Group để được các chuyên viên tư vấn miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.