Sự thật đằng sau câu nói ‘vịt hóa thiên nga’ khi đụng chạm dao kéo

27/05/2021 12:21 GMT+7

Con người đã luôn tự ý thức được rằng: “sống là phải đẹp” “sống là phải thật trọn vẹn”.

Đối diện với việc thế giới đang không ngừng thay đổi và phát triển đến mức chóng mặt, nhu cầu con người từ đó cũng được nâng cao. Không dừng lại chỉ mỗi phái đẹp là các chị, em những người phụ nữ hiện đại, thậm chí là cả cánh mày râu, các quý ông của những người phụ nữ hiện đại kể cả cộng đồng LGBT cũng khát khao với ước muốn được một lần sống đúng với bản thân, với con người của mình, tự tin, tỏa sáng trước đám đông và được công chúng công nhận.
Chúng ta đang đứng trước ngưỡng cửa của một thập niên mới, quan niệm về việc làm đẹp và làm thế nào để trở nên đẹp cũng đã thay đổi. Không ai có đủ quyền năng chi phối hay kiểm soát việc làm đẹp của bạn, bạn cũng không cần vì người nọ người kia mà ép buộc bản thân mình phải đẹp. Hãy là chính mình, tự động lực cho bản thân rằng mục đích cao cả nhất của việc làm đẹp chính là mang lại niềm hạnh phúc cho mỗi chính chúng ta.
Làm đẹp chính là biểu hiện của sự yêu quý và trân trọng bản thân. Khi ý thức được vẻ ngoài chỉn chu, quyến rũ của mình, chính bạn sẽ tràn đầy tự tin và kiêu hãnh. Có phải nếu hôm nay bạn cho rằng mình đẹp, bạn sẽ thoải mái, vui vẻ hơn rất nhiều so với hôm qua, khi mà bạn cảm thấy bản thân mình chẳng có gì đặc biệt đúng không nào? Sự tự tin vô cùng quan trọng bởi đây là yếu tố góp phần tạo nên hạnh phúc trong cuộc sống. Ở bất cứ thời đại nào, phụ nữ hay đàn ông đẹp chắc chắn sẽ nhận được nhiều ưu ái hơn, cộng với sự tự tin thì cánh cửa thành công sẽ luôn luôn rộng mở.
Trong thời đại mà công nghệ phát triển như hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những sự lựa chọn đúng đắn của người con người hiện đại, trưởng thành, sắc sảo và tinh tế. Phương pháp này không “hóa phép” chúng ta thành hoa hậu, minh tinh mà là giúp cải thiện bản thân để từng bước tiếp cận đến phiên bản tốt nhất, hoàn hảo nhất của chính mình.
Một trong những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ đáng tin cậy tại Việt Nam hiện nay chính là Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ Sài Gòn Venus - chịu trách nhiệm quản lý, vận hành và sở hữu bởi ThS-BS - Giám đốc Nguyễn Tiến Huy. Với phương châm “Nơi sắc đẹp thăng hoa”, Sài Gòn Venus - ThS-BS Nguyễn Tiến Huy luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ bền vững, cơ sở hạ tầng sang trọng, chất lượng, uy tín, dịch vụ đạt chuẩn quốc tế và phù hợp xu hướng của mọi thời đại. Đây chính là lý do mà Sài Gòn Venus đã hợp tác với một trong số ít bệnh viện nổi tiếng tại Hàn Quốc GNG Hospital Plastic Surgery để cho ra đời một trung tâm thẩm mỹ cao cấp với chất lượng hàng đầu tại TP.HCM, Việt Nam.

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus hợp tác với GNG Hospital - Bệnh viện Thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc

Và một trong những phương pháp được mệnh danh “Vịt hóa Thiên Nga” tại thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus phải nhắc đến “Nâng mũi cấu trúc sụn sườn Fascia” - phương pháp độc quyền tại viện thẩm mỹ.
Phương pháp nâng mũi sụn sườn Fascia thường được chỉ định cho những khách hàng mong muốn sở hữu dáng mũi cao tây nhưng tài nguyên mũi ít. Ngoài ra, nâng mũi sụn sườn Fascia cũng được xem là giải pháp tối ưu giúp tái phẫu thuật, phục hồi các dáng mũi tổn thương do phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi nhiều lần.
Sau nhiều năm tiến hành phẫu thuật mũi bằng phương pháp nâng mũi sụn sườn, ThS.BS Nguyễn Tiến Huy – Giám đốc Saigon Venus thấy rằng, để tạo được dáng mũi cao tây thì nâng mũi sụn sườn là lựa chọn đúng đắn, nhưng khi khách hàng càng muốn nâng dáng mũi cao tối đa thì da mũi càng dễ giãn và bị bào mòn. Sau một thời gian đi khảo sát và nghiên cứu thị trường và nhu cầu thẩm mỹ tại Hàn Quốc, ThS-BS Nguyễn Tiến Huy đã tìm ra được giải pháp sử dụng cân cơ thái dương tự thân thay thế cân cơ sinh học Megaderm. ThS-BS Nguyễn Tiến Huy đã ứng dụng thành công cân cơ thái dương vào phương pháp nâng mũi sụn sườn và phương pháp nâng mũi sụn sườn Fascia ra đời.
Nâng mũi sụn sườn Fascia ngoài việc sử dụng sụn sườn dựng trụ còn được cải tiến bằng việc sử dụng cân cơ thái dương tự thân bao bọc toàn bộ thân, sống mũi, giúp bảo vệ toàn bộ mũi.

Các ưu điểm của phương pháp nâng mũi sụn sườn Fascia:

. Dựng trụ bằng sụn sườn tự thân 100%
. Vùng da mũi dày hơn, khỏe hơn nhờ được bao bọc lớp cân cơ thái dương tự thân
. Tiết kiệm chi phí hơn phương pháp nâng mũi sụn sườn sử dụng cân cơ sinh học nhân tạo.
. Sử dụng 100% cân cơ thái dương tự thân, giúp bảo vệ toàn bộ thân, sóng, trụ mũi.
. Không gây dị ứng chất liệu sinh học nhân tạo.
. Nâng một lần sử dụng trọn đời.
Việc kết hợp cân cơ thái dương vào phương pháp nâng mũi sụn sườn là một bước đột pháp lớn giúp phương pháp nâng mũi sụn sườn Fascia trở thành phương pháp nâng mũi được nhiều khách hàng lựa chọn.
Chia sẻ trực tiếp tại Viện Thẩm mỹ Sài Gòn Venus, chị Google - diễn viên Phương Thoa cho biết: “Trước đây Ti “Thoa” đã từng nâng mũi bị hỏng một lần rồi, mũi bị lệch và xuất hiện viêm bên trong vách ngăn nên khoảng thời gian đấy, Ti thật sự không dám, thậm chí là ghét việc nhìn mình trong gương, vô cùng chán nản tự ti. Nhờ sự giới thiệu của người bạn là chị Hương Viên cũng đã sử dụng phương pháp nâng mũi sụn sườn tại Sài Gòn Venus, mà Ti có cơ hội biết và tìm đến bác sĩ Huy tư vấn và chọn lựa phương pháp sửa lại mũi cho mình. Do mũi từng sửa qua nên da phần thân sống mũi đã bị bào mòn rất mỏng, trụ mũi lệch và xuất hiện viêm vách ngăn, vì thế bác sĩ Huy đã chỉ định phương pháp nâng mũi sụn sườn Fascia và chỉ có phương pháp này mới có thể khắc phục được các tình trạng, biến chứng và tạo lại dáng mũi cho Ti và hiện tại Ti “Thoa” không những có một gương mặt rất xinh, Ti đã không còn e ngại việc phải chọn góc mặt để một có góc quay đẹp, mà nhờ đó trong sự nghiệp diễn viên của mình, cùng đang thành công và được nhận rất nhiều sự đón nhận của khán giả. Cảm ơn bác sĩ Huy rất nhiều!".
Hot girl - diễn viên Hương Viên: "Hiện tại Viên đang là diễn viên, tính chất công việc thường thức khuya dậy sớm và môi trường và thời gian làm việc không quy luật, vì vậy khiến bản thân bị thiếu sức sống và trông mình rất già. Cùng lúc đó phần mũi của Viên sau phẫu thuật lần đầu tiên lại không như ý mình muốn và còn gặp biến chứng, khoảng thời gian đó làm Viên stress và áp lực kinh khủng. Được các chị em trong nghề giới thiệu ThS-BS Nguyễn Tiến Huy Sài Gòn Venus. Bác tư vấn rất chu đáo, chuyên môn và kỹ thuật của bác sĩ quá tốt. Bác sĩ chọn lựa cho mình phương pháp nâng mũi sụn sườn FASCIA. Dáng mũi sau khi phẫu thuật làm mình quá hài lòng, rất cao, hài hòa với gương mặt làm cho Viên tự tin với gương mặt sang trọng và quý phái hơn rất nhiều. Sau khi nâng mũi tại Sài Gòn Venus, Viên đã không còn e ngại vì hạn chế góc mặt quay như trước nữa. Thay vào đó, hiện tại thì như mọi người nhận xét Viên đẹp ở mọi góc mặt làm Viên rất tự tin với các show diễn và cảnh quay của mình". Cô nàng chia sẻ thêm nâng mũi sụn sườn form đẹp hơn, phần mũi chắc chắn, làm cho gương mặt có độ uốn lượn rất tự nhiên. Không còn kén chọn góc quay nữa.
Hot girl - Tiktoker Nhung Nguyễn: “Nhung ngày càng thăng tiến sau khi nâng mũi tại Sài Gòn Venus của bác sĩ Huy, gửi lời cảm ơn đến bác sĩ rất nhiều. Các bạn nữ ơi! chúng ta có quyền đẹp và đẹp hơn nữa. Hãy cứ sống thật ý nghĩa và cảm thấy tự tin khi đối diện với bản thân mình trước nhé”.

Hình ảnh phản hồi của khách hàng

 
Các khách hàng nên đến trực tiếp Trụ sở chính của Phòng khám Chuyên khoa PTTM Sài Gòn Venus để được thăm khám, tư vấn miễn phí các dịch vụ thẩm mỹ, thực hiện phẫu thuật và các gói chăm sóc sau hậu phẫu. Bởi không phải khách hàng nào cũng có những phương pháp làm đẹp như nhau. Hiểu rõ về tình trạng và tài nguyên của bản thân sẽ khiến bạn hiểu đúng về phẫu thuật thẩm mỹ khoa học nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PTTM SÀI GÒN VENUS - NƠI SẮC ĐẸP THĂNG HOA
● Địa chỉ: 702/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10 (hẻm đối diện Vạn Hạnh Mall)
● Hotline: 0941.30 22 33 (liên hệ để đặt lịch và tư vấn cùng ThS-BS Nguyễn Tiến Huy)
● Zalo: 0941 30 22 33 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.