Sự khác biệt giữa đá lạnh massage và đá lạnh thông thường

18/03/2017 09:41 GMT+7

Nếu massage đá nóng là một phương pháp đang được ưa chuộng hiện nay bởi những lợi ích không ngờ mà nó mang lại, thì sự kết hợp cùng với đá massage lạnh còn mang lại tác dụng tuyệt vời hơn.

Nhưng bạn có biết đá lạnh massage là gì không? Và có sự khác biệt nào giữa đá lạnh thông thường và đá lạnh massage.

Chườm lạnh đã được nhiều người biết đến và sử dụng từ rất lâu. Nó được xem là có hiệu quả trong những trường hợp đau nhức, sưng tấy do va chạm, hoạt động mạnh hoặc côn trùng cắn. Bên cạnh đó, chườm lạnh còn là một phương pháp làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Tuy nhiên, so với những viên đá lạnh thông thường, thì đá lạnh massage có những điểm khác biệt như sau.

Đá lạnh thông thường được làm từ việc đông lạnh nguồn nước, chỉ cần ở trong môi trường với nhiệt độ bình thường ít lâu, những viên đá này sẽ tan ra. Đối với đá lạnh massage, nhờ được gia công từ đá cẩm thạch, một dòng đá quý trong tự nhiên, nên sẽ không gây bất tiện như tan chảy trong quá trình massage.

Tiếp đến, nguồn nước để làm nên những viên đá lạnh này thường là nước máy, nên khó có thể nào kiểm soát được những chất có trong nước. Đó là chưa kể đến những khoáng chất có hại chưa được thanh lọc hết, có thể ảnh hưởng xấu tới da. Với đá lạnh massage thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, vì được hình thành hoàn toàn từ tự nhiên, nên trong đá sẽ không chứa các khoáng vật độc hại.

Bên cạnh đó, đá lạnh làm từ nguồn nước không thể nào có được những khoáng chất như trong đá lạnh massage. Hơn nữa, trong đá lạnh massage còn ẩn chứa một nguồn năng lượng dồi dào của dòng đá quý tự nhiên, mà bạn không thể tìm thấy trong bất kỳ loại đá nào khác.

Và, khi sử dụng đá lạnh massage, bạn sẽ dùng được trong một thời gian lâu dài, nếu như bạn sử dụng đúng cách. Còn đối với đá lạnh thông thường, mỗi lần sử dụng là bạn phải làm đông đá, và sử dụng được chưa bao lâu thì nó đã tan chảy, phải thay đi thay lại nhiều lần, chắc chắn sẽ gây ra không ít bất tiện cho quá trình massage của bạn.

Massage bằng đá lạnh - Đá thạch anh - Sản phẩm có mặt tại Mai Hân
Massage bằng đá lạnh - Đá thạch anh - Sản phẩm có mặt tại Mai Hân

Trên đây là những điểm khác biệt cơ bản của đá lạnh thông thường và đá lạnh massage. Massage với đá lạnh không những sẽ mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, một cảm giác thư giãn mà còn rất nhiều ích lợi khác cho sức khỏe. Vì thế, còn chần chờ gì nữa mà bạn không đặt mua ngay đá lạnh massage cho mình?

Mai Hân với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn - thiết kế và setup spa, mong muốn “phổ cập spa đến từng gia đình” luôn thôi thúc chúng tôi cung cấp và tạo ra những sản phẩm mới với chất lượng và uy tín trên cả tuyệt vời để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn gì về sản phẩm đá lạnh massage, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được hỗ trợ cụ thể bạn nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân

Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM 

ĐT: 0866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.