Sử dụng xông hơi ngoài trời cùng máy xông hơi Harvia, bạn đã thử chưa?

27/08/2019 16:37 GMT+7

Xông hơi ngoài trời - một hình thức xông hơi hiện vô cùng thông dụng hiện nay, nhất là với những spa/resort hoặc hộ gia đình có điều kiện, không gian.

Việc chọn lựa hình thức xông hơi thư giãn - ngoài trời giúp khách hàng hoặc người sử dụng trở nên gần gũi và hòa nhập cùng thiên nhiên, cải thiện sức khỏe đáng kể.
Phòng xông hơi ngoài trời - Xu hướng chọn lựa của nhiều chủ spa/ resort và hộ gia đình hiện nay

Phòng xông hơi ngoài trời - Xu hướng chọn lựa của nhiều chủ spa/ resort và hộ gia đình hiện nay

Việc lắp đặt một phòng xông hơi ngoài trời tưởng chừng đơn giản nhưng khi bắt tay vào thực hiện, chủ spa thường gặp rất nhiều lúng túng, nhất là ở khâu chọn lựa máy xông hơi do đặc tính là phòng xông ngoài trời nên những vấn đề về chất lượng, độ bền, thời gian bảo hành… của máy xông hơi là đều tất cả chủ spa đều mong đợi. Vậy nên, tiêu chuẩn để chọn lựa máy xông hơi tốt hiện nay là gì, máy xông hơi nào là dòng máy xông hơi tốt hiện nay?

Harvia - dòng sản phẩm máy xông hơi bậc nhất hiện nay

Được xem là dòng máy xông hơi gia đình cao cấp tốt bậc nhất hiện nay có nguồn gốc từ Phần Lan, với những linh kiện chất lượng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, Harvia được đánh giá cao về chất lượng cũng như sự sang trọng, đẳng cấp, mang đến tiện nghi cho người sử dụng.
Bạn có thể tham khảo những ưu điểm mà dòng máy xông hơi Harvia mang lại dưới đây để bạn có thể nên hay chọn lựa Harvia:
- Vỏ máy: Được làm bằng chất liệu inox hoặc thép không gỉ, an toàn khi sử dụng
- Thanh điện trở: Là bộ phận quan trọng giúp đun nóng đá, tạo hơi nóng cho phòng xông hơi khô.
- Bảng điều khiển: Điều chỉnh nhiệt độ phòng xông, kiểm soát thời gian xông hơi.
- Thiết kế tinh tế, linh kiện chất lượng cao, hoạt động ổn định, công nghệ xông hơi hiện đại… cùng bảng điều khiển điện tử hiển thị số hiện đại, dễ sử dụng. Khách hàng có thể chọn 1 trong 2 bảng điều khiển đi kèm (bảng cơ và bảng điện tử)
Máy xông hơi Harvia Steel Top

Máy xông hơi Harvia Steel Top

- Thiết bị điều chỉnh thời gian thực hiện việc thiết lập thời gian hoạt động của máy, đảm bảo hoạt động phòng xông hơi đạt hiệu quả tốt nhất.
- Bộ ổn định nhiệt sẽ quy định nhiệt độ thích hợp, giữ nhiệt độ trong phòng xông luôn ở mức mong muốn.
- Kết cấu máy vững chắc, bền đẹp, được làm từ thép không gỉ, giúp máy bền hơn với mọi điều kiện thời tiết. Máy xông hơi khô Harvia Sound đảm bảo lượng nhiệt tỏa đều khắp trong phòng xông.
Với những tính năng nổi trội và vô cùng ưu việt, Máy xông hơi khô Harvia hiện đang được các chủ spa, resort… lựa chọn như một giải pháp tối ưu trong quá trình hoàn thiện dịch vụ xông hơi của mình mang lại những trải nghiệm tuyệt vời giúp thu hút và giữ chân khách hàng.

Mua máy xông hơi ở đâu để đem lại những quyền lợi tốt cho khách hàng?

Tháng 12.2018, Mai Hân Group vinh dự là nhà phân phối thương hiệu thiết bị xông hơi đến từ Phần Lan được nhiều đơn vị spa/ resort lẫn khách sạn chọn lựa.
Lựa chọn việc xây dựng lắp đặt một phòng xông hơi ngoài trời vốn dĩ đã rất nhiều rủi ro, do đó việc lựa chọn máy xông hơi như thế nào để đáp ứng những yêu cầu cần thiết và độ bền sử dụng cũng là đều mà tất cả những ai quan tâm luôn mong muốn có được. Chọn Harvia, chọn Mai Hân Group, chọn niềm tin, uy tín và chất lượng!
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8g00 - 18g00
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.