Sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại đừng quên những lưu ý sau

Hiện nay, có không ít người sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại để mang lại cảm giác thư giãn. Nhưng bạn cũng cần lưu ý khi sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại để đảm bảo quá trình trị liệu đạt hiệu quả nhất nhé.

Phương pháp xông hơi truyền thống đã quá quen thuộc, giúp làm nóng cơ thể đào thải các độc tố thông qua các tuyến mồ hôi, lưu thông khí huyết bên trong cơ thể. Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học các sản phẩm xông hơi như máy xông hơi, phòng xông hơi liệu pháp xông hơi bằng ánh sáng ra đời, mang đến một trải nghiệm mới đầy thú vị cho ngành spa. Liệu pháp tuyệt vời này sử dụng tác dụng nhiệt của các tia ánh sáng và làm nóng trực tiếp cơ thể mà không cần qua nhiệt độ nóng của không khí như hình thức xông truyền thống. Vì vậy, nó mang lại cảm giác thư giãn êm dịu tuyệt vời trong phòng xông hơi hồng ngoại.
Phòng xông hơi hồng ngoại được cấu tạo bằng các vách gỗ được ghép lại với nhau rất khít, trần và sàn nhà của phòng xông hơi được bao phủ bởi các vật liệu tự nhiên và được đốt nóng bằng các công nghệ hồng ngoại Hàn Quốc.
Vách đá muối kết hợp ánh sáng hồng ngoại
Vách đá muối kết hợp ánh sáng hồng ngoại
Loại gỗ thường được dùng để làm phòng xông hồng ngoại là loại gỗ thông nhập khẩu từ Phần Lan. Đây là loại gỗ có khả năng chịu nhiệt tốt, chống thấm nước, ít mắt, không bị cong vênh lại có khả năng kháng sâu tốt vì thế sẽ tăng tuổi thọ phòng xông. Hơn nữa, gỗ thông Phần Lan không dẫn nhiệt nên rất an toàn cho người sử dụng, tuyệt đối không xảy ra tình trạng bỏng khi xông hơi.
Và để tăng thêm tính tiện nghi, hiện đại, phòng xông hơi hồng ngoại còn được lắp đặt thêm đầu CD để người sử dụng có thể vừa xông hơi, nghỉ ngơi, thư giãn vừa xem được các chương trình mình yêu thích.

Lưu ý khi sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại

Cần thận trọng khi dùng hình thức xông bằng tia hồng ngoại cho những người bị các biến chứng tim mạch, da nhạy cảm hoặc phụ nữ mang thai. Để giảm thiểu những rủi ro này, người dùng nên uống nhiều nước trước, trong và sau khi xông. Điều này sẽ giúp để giữ cho cơ thể giữ nước, tránh mất quá nhiều nước khi cơ thể đổ mồ hôi.
Trong trường hợp bạn đang phải điều trị bất kỳ bệnh gì thì cần lưu ý khi xông hơi nóng hoặc xông bằng tia hồng ngoại. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được làm theo hướng dẫn.
Theo các bác sĩ, việc xông bằng tia hồng ngoại cũng khá là an toàn và có thể thực hiện tại nhà, mỗi ngày 15 phút. Nhưng có một phòng xông hơi hồng ngoại ở nhà là một đầu tư không phải nhỏ đâu nhé!
Ngay từ những ngày đầu thành lập (2006), Mai Hân Group là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp setup, thiết kế, thi công, xây dựng spa tại Việt Nam. Gần 12 năm phát triển và trưởng thành, Mai Hân Group đã thực sự lớn mạnh và khẳng định vị thế không thể so sánh trong làng thiết kế, thi công và cung cấp thiết bị, vật tư xây dựng spa đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Mai Hân theo thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Từ tháng 3.2019, showroom sẽ dời về địa chỉ:
166 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.