Spa mini - biến đổi không gian nhà riêng thành spa mini

02/10/2020 16:22 GMT+7

Spa mini đang là mô hình vô cùng phổ biến. Ở bài viết này cùng tìm hiểu một số thông tin về spa mini và cách trang trí không gian nhà riêng thành spa mini cực đơn giản.

1. Mô hình spa mini phù hợp cho ai?

Mô hình spa mini phù hợp với đối tượng yêu thích nghề spa nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm về kinh doanh spa, số vốn hiện có còn hạn hẹp. Mô hình spa mini là sự lựa chọn hợp lý cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp, bắt đầu phát triển nghề spa.
Mô hình spa mini

Mô hình spa mini

2. Các ý tưởng để thiết kế một spa mini

Là một spa mini đẹp và phải đáp ứng yếu tố giúp giải tỏa stress, tăng thêm hưng phấn thì cần trang trí không gian thẩm mỹ, đừng quá sơ sài nữa.
Hãy cùng theo dõi những ý tưởng thiết kế spa mini dưới đây nhé:
2.1 Trang trí spa mini với cây xanh mát
Không gian xanh luôn được đề cao là nơi nuôi dưỡng thể chất lẫn tinh thần cho con người chúng ta, vì thế mà những nơi có cây xanh thật sự cần thiết nhằm mang lại bầu không khí trong lành, vừa tạo sự thoáng đãng và hòa nhập với thiên nhiên.
2.2 Trang trí spa mini với tranh treo tường và nến
Vừa đơn giản vừa không tốn quá nhiều chi phí mà vẫn giúp bạn nâng tầm không gian spa mini chính là tranh treo tường và nến. Việc sử dụng nến thơm trong không gian spa mang lại không gian lung linh và sang trọng.
Trang trí spa mini với tranh treo tường và nến

Trang trí spa mini với tranh treo tường và nến

2.3 Làm spa mini của bạn rộng hơn khi trang trí bằng gương
Gương mang đến tác dụng tạo không gian rộng hơn, vừa tạo được điểm nhấn sang trọng. Spa mini tại nhà với không gian nhỏ hẹp khi lắp đặt một chiếc giương sẽ giúp không gian thoáng rộng hơn.
2.4 Trang trí mành rèm cho spa mini tại nhà
Để có sự ngăn biệt trong không gian mà vẫn tiết kiệm tối ưu diện tích thì mành rèm chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Bên cạnh đó chọn mành rèm phù hợp cũng là nhân tố góp phần tạo nên vẻ đẹp cho gian phòng spa mini.

3. Tiêu chuẩn về thiết kế không gian nhà riêng thành spa mini

Việc biến nhà riêng thành spa mini không còn là điều quá xa lạ. Vậy để biến nhà riêng thành spa mini cần những tiêu chuẩn nào?
Biến nhà riêng thành spa mini

Biến nhà riêng thành spa mini

3.1 Tiêu chuẩn về không gian khi thiết kế spa mini
Không gian cần có tính kết nối, liên thông và mang lại hiệu quả cao trong suốt quá trình sử dụng và trải nghiệm. Hãy tận dụng tối đa mọi không gian để thiết kế, nhưng lưu ý tránh sự rườm rà rối mắt.
3.2 Tiêu chuẩn về màu sắc cần biết
Màu sắc trong thiết kế và trang trí spa mini là rất quan trọng, tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu nhất cho khách hàng.
3.3 Tiêu chuẩn về mùi hương, âm thanh cho spa mini của bạn
Nhanh chóng khiến spa mini tại gia có cảm giác như đang trải nghiệm dịch vụ spa chuyên nghiệp với những mùi hương và giai điệu nhẹ nhàng đem lại cảm giác thư thái lý tưởng cho khách hàng.
Tiêu chuẩn về mùi hương và âm nhạc cho spa mini

Tiêu chuẩn về mùi hương và âm nhạc cho spa mini

3.4 Tiêu chuẩn vệ sinh cho không gian spa
Khi nghĩ đến spa yếu tố tiên quyết chính là sự sạch. Các vật dụng luôn phải được xếp gọn gàng, thường xuyên lau chùi đồ vật không để bám bụi bẩn,…

4. Thiết kế và trang trí không gian nhà cũ thành spa mini có khó không?

Đã mang cái tên “spa mini” tức diện tích sẽ nhỏ hẹp và hạn chế, mà còn cải tạo lại từ không gian nhà riêng nữa không phải là điều dễ dàng. Đòi hỏi bạn cần có kinh nghiệm và chuyên môn để có một mô hình spa mini chuyên nghiệp. Nếu bạn không phải một người có chuyên môn về thiết kế spa thì nên tìm một đơn vị chuyên thiết kế spa để giúp bạn.

5. Làm sao để tìm đơn vị chuyển đổi nhà riêng thành spa mini tại TP.HCM?

Để chuyển ý tưởng thành hiện thực là cả một quá trình. Nếu bạn mong muốn sở hữu một spa mini nhỏ xinh ngay tại nhà hãy tìm một công ty thiết kế spa uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm để giúp mình làm điều đó nhé.
Mai Hân Group - Đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực set up, thiết kế, thi công cho ngành spa, họ là gì để setup hoàn thiện spa mini?

Giải pháp của Mai Hân Group dành cho spa mini:

- Bạn sẽ được tư vấn về không gian và cách bố trí vật dụng từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
- Trang thiết bị và vật liệu đa dạng, luôn được cập nhật theo xu thế.
- Chế độ bảo hành đảm bảo giúp bạn yên tâm vận hành spa mà không mất quá nhiều thời gian để loay hoay với các công cụ.
Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên đây, bạn đã “bỏ túi” cho riêng mình những cách thiết kế và trang trí cho riêng mình một không gian spa mini ấn tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.