Spa chăm sóc da tại nhà: Liệu có khả thi hay không?

15/05/2017 14:04 GMT+7

Spa từ lâu đã không còn là chỗ đến xa xỉ, mà đã thành thói quen không thể thiếu của chị em. Nhưng dùng dịch vụ spa thường xuyên cũng “ngốn” không ít tiền của họ.

Vậy có giải pháp nào để chị em vừa có thể chăm sóc sức khỏe và da luôn trắng hồng rạng rỡ, vừa có thể tiết kiệm được tiền bạc không? Đây luôn là câu hỏi mà nhiều người đề cập và quan tâm về nó! Hôm nay, Mai Hân sẽ chia sẻ cho cả nhà một phương pháp cực kỳ hữu hiệu nhé!

Spa chăm sóc da tại nhà liệu có thể? Câu trả lời hiển nhiên là có thể. Đây là cách giúp chị em có thể tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, có thể linh động trị liệu bất cứ lúc nào mà vẫn mang lại hiệu quả tuyệt đối. Nhưng với những bạn chưa có kinh nghiệm spa thì phải làm thế nào đây. Mọi người có thể thực hiện theo chỉ dẫn bên dưới để có thể tự chăm sóc sức khỏe và da cho bản thân, cũng như cho gia đình của bạn nhé!

Thời gian để có thể chăm sóc da tại nhà tầm khoảng 35 phút.

Bước 1: Tẩy trang - dùng dầu olive thoa đều lên mặt, sau đó dùng khăn giấy thấm bớt dầu thừa, bạn có thể thực hiện trong khoảng 30 giây.

Bước 2: Dành ra 5 phút tiếp theo để rửa mặt. Ở đây, bạn có thể dùng sữa rửa mặt hằng ngày thường bạn vẫn dùng là được rồi nhé!

Bước 3: Các bạn có thể dùng a xít trái cây hay bột gạo lứt để tẩy tế bào chết của da. Hoặc nếu da mỏng có thể thay bằng đường nâu, yến mạch… giai đoạn này kéo dài khoảng 5 phút.

Bước 4: Xông hơi - đây là giai đoạn giúp thải độc cho da rất tốt. Khi cơm đang sôi, bạn có thể mở nắp nồi cơm và đưa mặt vào xông khoảng 5 - 10p. Hoặc bạn cũng có thể dùng nổi nước nóng và nhỏ vài giọt tinh dầu, trùm kín mặt và cúi mặt vào nồi xông, thời gian cho cách này là khoảng 5 phút. Ngoài ra, nếu có thể, bạn sử dụng một chiếc máy xông hơi mini tại nhà để tăng hiệu quả sử dụng.

Máy xông hơi mini dành cho cá nhân
Máy xông hơi mini dành cho cá nhân

Bước 5: Sử dụng công nghệ - nếu có thiết bị spa mini tại nhà bạn có thể tham khảo thêm hoặc bỏ qua.

Máy soi da cầm tay thế hệ mới và máy ánh sáng sinh học
Máy soi da cầm tay thế hệ mới và máy ánh sáng sinh học

Bước 6: Bạn có thể dùng kem massage từ 5 - 10 phút. Hay dùng dầu dừa, dầu olive, dầu gấc nhưng dùng dầu massage vẫn tốt hơn kem massage giai đoạn này 5 phút thôi.

Bước 7: Đắp mặt nạ - đây là giai đoạn cuối cùng - tùy vào đặc tính của làn da, bạn có thể dùng mặt nạ bột matcha cho da mụn, mặt nạ bột đất set và dấm táo cho da dầu, mặt nạ bột sữa tươi cho da sạm, mặt nạ khoai tây và sữa tươi cho da thâm, mặt nạ bơ cho da khô và mặt nạ sữa ong chúa cho da lão hóa. Tùy loại da mặt mà bạn điều chỉnh loại mặt nạ cho phù hợp và thực hiện trong khoảng 15 phút nhé!

Sau khi đắp mặt xong, bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình trở nên sáng bóng, căng mịn và trơn láng. Nếu tuân thủ đúng quy trình, bạn sẽ thấy làn da của bạn đến sáng hôm sau vẫn đẹp mịn mà không cần phải makeup, không khác gì như đi spa. Vì vậy, nếu không có quá nhiều thời gian và dư dả về kinh phí, các chị em có thể tự mình spa chăm sóc da tại nhà theo các bước đơn giản nêu trên. Hy vọng những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn nhanh chóng có được làn da sáng mịn, tự tin mỗi khi giao tiếp và trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người.

Mai Hân với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  tư vấn - cung ứng - lắp đặt và setup spa mong muốn sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tối ưu không những về chất lượng sản phẩm mà còn ở giá cả cạnh tranh. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn gì về thiết bị spa/liên quan đến spa, có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn Setup Spa Mai Hân của chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chuyên gia Tư vấn Setup Spa Mai Hân

Địa chỉ: 195/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM 

ĐT: 08.73058567
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.