‘Soi da miễn phí - Nhận quà hết ý’ tại Showroom Mai Hân mỹ phẩm

14/05/2019 15:09 GMT+7

“Trải nghiệm ngay đi, chần chờ chi” cơ hội soi da miễn phí diễn ra trong 3 ngày 17.5 đến 19.5 tại Showroom Mai Hân mỹ phẩm. Chỉ cần đến soi da, bạn đã “nắm chắc” nhiều quà tặng ưu đãi lên đến 25%.

-> Đăng ký ngay để nhận ưu đãi: https://www.maihan.vn/khuyen-mai-soida/
"Thấu hiểu làn da, chăm da đúng cách" chính là điều kiện cần và đủ giúp chị em tự tin trên chặng đường chinh phục nhan sắc. Mai Hân mỹ phẩm hiểu rõ điều đó và mong muốn đồng hành cùng chị em phụ nữ Việt với chương trình “Soi da miễn phí - Nhận quà hết ý”.
Đến "Soi da miễn phí" tại Mai Hân mỹ phẩm, bạn sẽ được nhận hàng ngàn ưu đãi:
- Combo "Quà đỉnh" khi đến soi da gồm: 2 sản phẩm dùng thử + 1 máy massage ion + sách 40 sai lầm làm đẹp (Best Seller) của bà Paula Begoun - Nhà sáng lập thương hiệu Paula's Choice.
- Nhận ngay mức ưu đãi 25% khi mua các sản phẩm Paula's Choice.
- Được soi da và tư vấn miễn phí bởi bác sĩ da liễu hàng đầu hiện nay.
- Trải nghiệm máy soi da thế hệ mới - Phân tích da công nghệ Smart Mirror cực kỳ chính xác.
- Tặng ngay túi mỹ phẩm cao cấp Paula's Choice cho 20 đơn hàng sớm nhất trong 3 ngày soi da.
- Tặng 1 Trial Size cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ trở lên.
 Với sứ mệnh khơi dậy cảm hứng làm đẹp trong bạn, Mai Hân mỹ phẩm đã trở thành nhà phân phối mỹ phẩm online có dịch vụ khách hàng hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm cam kết chính hãng 100%, chất lượng và đảm bảo đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Paula’s Choice, Murad, Sakura, White Label, Bella Belle, White Doctors...
Đăng ký soi da miễn phí nhận quà như ý cùng Mai Hân mỹ phẩm
Đăng ký soi da miễn phí nhận quà như ý cùng Mai Hân mỹ phẩm
Bên cạnh đó, Mai Hân mỹ phẩm cũng mong muốn đem đến cho chị em khoảng thời gian trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tại Showroom Mai Hân mỹ phẩm tọa lạc tại địa chỉ 166 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, để chị em có thể "nhìn tận mắt, chạm tận tay" các sản phẩm chăm sóc da.
Vậy hãy khẩn trương đăng ký cho mình 1 suất trải nghiệm “Soi da miễn phí” tại Showroom Mai Hân mỹ phẩm, để có cơ hội nhận ngay Combo “Quà đỉnh” khi đến soi da và hàng ngàn ưu đãi quà tặng hấp dẫn đang chờ bạn “rinh liền” về nhà.
Đừng quên “rủ rê” hội bạn gái của mình cùng đến Showroom Mai Hân trong 3 ngày 17.5 – 19.5 sắp tới nhé. Hẹn gặp lại bạn tại Showroom Mai Hân mỹ phẩm.
Nhanh tay comment, inbox hoặc gọi đến số hotline 19002059 để đội ngũ chuyên viên Mai Hân mỹ phẩm tư vấn & hỗ trợ ngay tức thì cho bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.