Soi da: Điều tối quan trọng trong quy trình chăm sóc da nhiều người bỏ qua

17/07/2018 16:25 GMT+7

Nếu thực hiện đúng quy trình chăm sóc da, sử dụng mỹ phẩm tốt nhưng da vẫn không đẹp. Thì nguyên nhân đầu tiên phải nghĩ đến là do bạn chưa “thấu hiểu” tường tận về làn da của mình.

Hiểu rõ tình trạng da - “Chìa khóa” để dưỡng da khỏe đẹp
Sở hữu làn da khỏe đẹp luôn là mong muốn của tất cả mọi người. Nhưng dưới tác động của môi trường xung quanh, tuổi tác, lối sống ăn uống, sinh hoạt… Thì việc làn da gặp một hay nhiều vấn đề như mụn, nám, lão hóa da, khô sạm… là điều không thể tránh khỏi.
Lúc này, một quy trình chăm sóc da đúng bằng các sản phẩm dưỡng da, đặc trị sẽ là giải pháp giúp khắc phục, nuôi dưỡng vẻ khỏe đẹp cho làn da. Nhưng có một điều mà rất nhiều người mắc phải đó là không hiểu rõ tính chất, vấn đề cũng như mức độ tổn thương mà làn da đang gặp phải.
Điều này dẫn đến việc lựa chọn mỹ phẩm không phù hợp, làm giảm hiệu quả dưỡng da. Thậm chí còn khiến tình trạng mụn, sạm nám tăng lên, gây nên các tổn thương kép không đáng có, lại còn tốn thời gian, tiền bạc.
Vậy nên, các bác sĩ, chuyên gia da liễu luôn khuyến cáo xác định đúng tình trạng da là điều vô cùng quan trọng, quyết định rất lớn đến hiệu quả của quá trình chăm sóc cũng như điều trị các vấn đề về da.
“Thấu hiểu” tường tận làn da với dịch vụ soi da
Phương pháp tối ưu nhất giúp hiểu rõ tình trạng da hiện nay đó là soi da. Đây là một khái niệm không hề mới mẻ trong ngành thẩm mỹ, da liễu hiện đại. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn chưa hiểu rõ được tầm quan trọng của dịch vụ này.
Soi da để biết tình trạng da của mình như thế nào là con đường chính xác, an toàn và ngắn nhất để bạn có thể sở hữu làn da khỏe đẹp. Công nghệ soi da sẽ xác định được:
- Làn da thuộc loại nào: Da bình thường với lỗ chân lông nhỏ, bề mặt da mịn màng. Da nhờn với lỗ chân lông to, kèm mụn, độ bóng nhờn nhiều. Hay da khô thô ráp, bị bong vẩy.
- Xác định mức độ các vấn đề về da mà bạn đang gặp phải. Như da bị mụn đầu trắng, đầu đen, mụn bọc hay mụn mủ. Da bị nám sâu hay nám nông. Da có bị lão hóa hay không, kết cấu collagen như thế nào…
Soi da giúp bạn hiểu rõ những tổn thương, vấn đề mà da đang gặp phải
Soi da giúp bạn hiểu rõ những tổn thương, vấn đề mà da đang gặp phải
Thậm chí là các thông số về độ ẩm, độ màu, tuổi của da… Từ các thông tin trên các chuyên viên tư vấn, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị, liệu trình chăm sóc da, lựa chọn sản phẩm trị nám, mụn hay lão hóa da hiệu quả nhất.
Một yếu tố quan trọng nữa khi soi da đó là bạn phải lựa chọn được những địa chỉ soi da uy tín với chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, hiểu biết về da.
Một trong những cái tên uy tín được khách hàng lựa chọn đến soi da hiện nay đó là showroom Mai Hân Mỹ phẩm.
Là nhà phân phối mỹ phẩm đã có gần 12 năm kinh nghiệm; Có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay; Cùng đội ngũ chuyên viên chuyên môn cao; Mai Hân Mỹ phẩm hoàn đã giúp trăm ngàn khách hàng thấu hiểu một cách tường tận, chính xác nhất về làn da của mình. Đặc biệt, dịch vụ soi da tại đây hoàn toàn miễn phí.
Soi da miễn phí tại showroom Mỹ phẩm Mai Hân
Soi da miễn phí tại showroom Mỹ phẩm Mai Hân
Đặc biệt, khi đến soi da tại showroom Mai Hân trong thời gian này, bạn sẽ được tặng 1 máy massage ion mini giúp quy trình chăm sóc da tốt hơn. Với hai chức năng làm sạch và đẩy dưỡng chất, làn da của bạn sẽ được chăm sóc chuyên sâu hơn. Khả năng hấp thụ tinh chất của làn da sẽ tăng gấp 140 lần so với việc bạn chỉ bôi kem dưỡng da cơ thể thông thường.
Ngoài ra, bạn còn sẽ được mua các sản phẩm chăm sóc, điều trị da chất lượng của các thương hiệu cao cấp bằng mức giá ưu đãi, nhận thêm nhiều quà tặng với các chương trình khuyến mãi của Mai Hân Mỹ phẩm.
Thông tin liên hệ: Mai Hân Mỹ phẩm
Showroom 1: 195/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh,TP HCM.
Showroom An Giang: 60 Bạch Đằng, K.5, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang.
Hotline: 19002059 - 0901779997 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.