So sánh 3 loại kem dưỡng ẩm, làm trắng da đang được tin dùng

15/11/2017 12:34 GMT+7

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại kem dưỡng trắng mịn da nào thì hãy tham khảo ngay 3 loại kem dưỡng phổ biến, với nhiều ưu điểm vượt trội đang được rất nhiều chị em sử dụng.

Thời tiết cuối thu, đầu đông hanh khô, độ ẩm không khí thấp khiến làn da dễ bị nứt nẻ, bong tróc. Chính vì vậy, kem dưỡng chính là giải pháp cứu cánh không thể thiếu giúp phái đẹp bảo vệ, chăm dưỡng làn da luôn khỏe đẹp.
Kem dưỡng trắng da Crotena Snail Cream, kem dưỡng ẩm Placenta White Label và kem dưỡng trắng da mặt White Doctors là 3 sản phẩm nổi bật đang được phái đẹp ưa chuộng hiện nay. Mỗi loại kem sẽ có những ưu nhược điểm, cũng như phù hợp với các loại da khác nhau.
Kem dưỡng trắng da Crotena Snail Cream 1.650.000 VNĐ
Điểm độc đáo nhất của Crotena Snail Cream chính là chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên. Nghe đến đây nhiều chị em sẽ giật mình, bởi đã có một thời mỹ phẩm ốc sên làm làn da phái đẹp Việt bị tổn hại nghiêm trọng.
Sự thật thì dịch nhầy ốc sên là một loại “thần dược” làm đẹp đã được khoa học chứng minh. Nhưng trong chúng có chứa một lượng nhỏ độc tố, nếu không được chiết tách ra sẽ gây hại cho làn da và sức khỏe. Crotena Snail Cream được sản xuất theo quy trình hiện đại, tiên tiến giúp tách lọc các chất có hại và giữ lại các dưỡng chất quý giá của dịch nhầy ốc sên nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây bất kỳ tổn hại nào cho da.
Kem Crotena Snail Cream tích hợp 3 công dụng chỉ trong 1 sản phẩm. Thứ nhất là cung cấp các tinh chất dưỡng chất giúp làn da trở nên trắng hồng, tươi tắn từ bên trong. Thứ hai là bổ sung các độ ẩm giúp dưỡng ẩm da tối ưu trong mùa đông. Cùng với đó là hàm lượng các chất chống ô xy hóa, khoáng chất cao sẽ giúp làm mờ các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa. Chính vì vậy, Crotena Snail Cream chính là loại kem dưỡng ẩm, trắng da lý tưởng dành cho những người có làn da bị lão hóa.
Một trong những điểm khác biệt của Crotena với các sản phẩm khác đó chính cấu tạo nắp hộp xoay độc đáo. Bạn chỉ cần xoay nắp hộp theo chiều kim đồng hồ là kem sẽ được đẩy lên trên lỗ nhỏ giữa nắp hộp với lượng vừa đủ dùng. Điều này sẽ giúp kem không bị tác động bởi điều kiện thời tiết bên ngoài.
Tuy nhiên, giá của sản phẩm khá cao, chỉ phù hợp với khách hàng có thu nhập tầm trung trở lên.
Sản phẩm giúp dưỡng ẩm, làm trắng và bảo vệ da hiệu quả
Sản phẩm giúp dưỡng ẩm, làm trắng và bảo vệ da hiệu quả
Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors 780.000 VNĐ - Dưỡng ẩm, làm trắng da hiệu quả
Với những người có làn da tối màu, sạm đen muốn vừa kết hợp dưỡng ẩm và làm trắng da thì kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors là lựa chọn tốt nhất. Bởi sản phẩm này chứa nhiều thành phần hoạt chất làm trắng nhập khẩu từ châu Âu sẽ nuôi dưỡng và tái tạo da sâu từ bên trong, giúp làn da khô, sạm màu, thiếu sức sống trở nên trắng hồng, mịn màng hơn.
Cùng với đó tinh chất collagen, vitamin, omega 3… sẽ bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng làn da khô trở nên mịn màng hơn, duy trì độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da.
Một trong những ưu điểm nữa của sản phẩm này chính là kết cấu lỏng nhẹ, không chứa dầu, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bề mặt da, không gây nhờn rít hay bết dính. Tuy nhiên, để đạt được kết quả dưỡng trắng da tốt nhất thì bạn phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài kết hợp với việc chống nắng, bảo vệ da.
White Label Premium Placenta Cream được rất nhiều hotgirl châu Á sử dụng
White Label Premium Placenta Cream được rất nhiều hotgirl châu Á sử dụng
Kem dưỡng ẩm, trắng da White Label Premium Placenta Cream 380.000 VNĐ - Bổ sung ẩm tối đa cho làn da khô
Có thể thấy so với 2 sản phẩm trên thì kem dưỡng White Label có mức giá thấp hơn nhiều lần, phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Thành phần nổi bật nhất của White Label Premium Placenta Cream chính là dưỡng chất Placenta, chứa rất nhiều độ ẩm và chất dinh dưỡng giúp cung cấp độ ẩm tối đa cho làn da mềm mượt. Với những làn da khô thì đây là lựa chọn tốt nhất để chống chọi với thời tiết mùa đông.
White Label Premium Placenta Cream được chiết xuất dạng gel trong suốt và đậm đặc với khả năng thẩm thấu nhanh tạo cảm giác mịn màng, sạch sẽ mà không nhờn rít khó chịu.
Nhược điểm của sản phẩm này là khả năng làm trắng da, làm mờ thâm nám hay cải thiện nếp nhăn không tốt bằng 2 loại kem trên. Điều này cũng dễ hiểu bởi với mức giá như vậy thì White Label Premium Placenta Cream không thể tích hợp nhiều thành phần đặc trị như kem dưỡng Crotena, hay White Doctors.
Với những thông tin trên hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được loại kem dưỡng ẩm, trắng da phù hợp cho mình trong mùa đông này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.