Sở hữu ngay bồn tắm thảo dược và chậu ngâm chân ngay bây giờ bạn nhé!

Nếu bạn đang muốn thư giãn tại nhà, bạn không có quá nhiều tiền để đầu tư những công cụ chăm sóc cơ thể như tại một spa hữu hiệu.

Bạn băn khoăn, liệu sở hữu một chiếc bồn tắm gỗ, một chậu ngâm chân nhỏ có quá đắt hay vượt ngưỡng hay không? Hoàn toàn có thể bạn ạ! Vừa tiện lợi vừa mang lại hiệu quả nhất định để mỗi người trong gia đình đều có thể ngâm mình trong làn nước ấm, nằm thư giãn tận hưởng sau một ngày lao động vất vả. Vậy bồn tắm gỗ, chậu ngâm chân đem lại những hiệu quả gì mà tất cả mọi người đều có thể sử dụng và sở hữu? Cùng tìm hiểu ở bài viết ngày hôm nay bạn nhé!
Bồn tắm thảo dược: Là công cụ giúp chăm sóc sức khỏe, giải tỏa stress, thư giãn đầu óc cho khách hàng. Ngâm mình trong bồn thảo dược rất tốt cho hệ cơ và xương, tăng cường sự đàn hồi cho cơ bắp. Đặc biệt, khi kết hợp bồn tắm cùng các loại thảo dược của người Dao Đỏ ngoài việc làm sạch thì còn giúp tạo hương thơm dịu nhẹ vương vấn khắp cơ thể bạn sau khi tắm. Đồng thời, các tinh chất thảo dược có trong nước tắm sẽ hỗ trợ điều trị các bệnh lý nội khoa và da liễu. Cũng như là liệu pháp cung cấp thêm độ ẩm, khoáng chất, vitamin quý hiếm cho da luôn mềm mại, tươi sáng, giảm mụn nhọt…
Bồn tắm thư giãn cùng cánh hồng thơm ngát
Bồn tắm thư giãn cùng cánh hồng thơm ngát
Sở hữu một chiếc bồn thảo dược ngay tại nhà giờ đây đã không còn quá khó khăn với tất cả mọi người. Sau một ngày làm việc căng thẳng, không cần đi đâu xa, ngay tại nhà, bạn vẫn có thể thả lỏng cơ thể mình trong làn nước ấm pha lần một ít tinh dầu hay thảo dược. Mùi hương thư thái, thoang thoảng cùng một giai điệu du dương giúp bạn thả lỏng thật sự cơ thể mình. Bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào khi rảnh rỗi.
Ngoài bồn tắm thảo dược, khách hàng có thể hỗ trợ thêm cho mình một chiếc chậu ngâm chân bé xinh ngay tại nhà. Chậu ngâm chân là một sản phẩm khá thông dụng trong hầu hết các spa nói chung và đặc biệt với các spa có dịch vụ foot massage. Với một chiếc chậu ngâm chân, bạn có thể thực hiện bước ngâm chân với thảo dược, muối Himalaya, tinh dầu… làm giảm các cơn đau nhức của khách hàng, hỗ trợ các mạch máu lưu thông, giãn nở tốt hơn giúp ổn định huyết áp, cân bằng thể trạng, cải thiện giấc ngủ.
Các dòng sản phẩm chậu ngâm chân thảo dược của Mai Hân hiện tại chia làm 2 loại: một loại thông thường và một loại có các hạt massage bên trong, tất cả đều được làm bằng gỗ thông tự nhiên. Đây là loại gỗ có độ bám ống, mền và nhẹ, có khả năng chịu lực tổng thể rất tốt. Bên cạnh đó, đây được xem là một trong những loại gỗ rất bền và đẹp được sử dụng nhiều trong mỹ nghệ, tủ, chân bàn, nội thất và nhiều công dụng khác. Các dòng sản phẩm của gỗ thông thường được xuất khẩu ra nước ngoài.
Sử dụng chậu ngâm chân kết hợp tính dầu và thảo dược
Sử dụng chậu ngâm chân kết hợp tính dầu và thảo dược
Để quá trình ngâm chân diễn ra hiệu quả, quý khách hàng có thể kết hợp với các tinh dầu, thảo dược. Các chất thảo dược sẽ được hòa tan ra nước và thấm vào các tế bào da, tác động trực tiếp, ngấm vào trong niêm mạc và phát huy tốt nhất mọi công dụng cho cơ thể như điều hòa sự lưu thông máu và dịch thể, giảm đau mỏi cơ, êm dịu thần kinh, chống stress, giúp ngủ ngon hơn cũng như đem lại cho bạn một đôi chân khỏe mạnh thông thoáng.
Quá tiện lợi mà giá cả phải chăng phải không nào? Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể liên hệ ngay thông tin bên dưới để được tư vấn một cách cụ thể ngay bây giờ bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 012871075999.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.