Sỡ hữu làn da mịn màng tươi trẻ chỉ với một quả trứng gà

09/03/2018 09:42 GMT+7

Trứng gà - một trong những thực phẩm làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ áp dụng, thế nhưng nếu biết cách tận dụng triệt để, bạn còn sẽ nhận được rất nhiều kết quả tuyệt vời cho sự chăm dưỡng làn da đấy.

Thật vậy, chỉ với một quả trứng gà, bạn sẽ giải quyết được rất nhiều những vấn đề về da như mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn nhọt, da nám sạm, da khô, giữ chúng sạch khỏe, tinh khiết, đàn hồi hơn. Trong chuyên mục Làm đẹp ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá những hỗn hợp dưỡng từ trứng, giúp điều trị cho riêng từng vấn đề về da mà chúng ta thường gặp phải nhé.
Lột mụn đầu đen với lòng trắng trứng gà
Lột mụn đầu đen với lòng trắng trứng gà
Lột mụn đầu đen với lòng trắng trứng gà
Lòng trắng trứng gà là một nguyên liệu lột mụn hiệu quả, vì chúng chứa dưỡng chất mang tính kết tính, sẽ giúp cân bằng độ ẩm, hấp thụ nhờn, kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả. Lột mụn đầu đen với lòng trắng trứng còn ngăn sự giãn nở lỗ chân lông và tổn thương da như các sản phẩm khác. Bạn chỉ cần áp dụng theo cách sau:
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1 lòng trắng trứng
- 1 thìa mật ong nguyên chất
- 1 thìa bột than tre hoạt tính
Cách thực hiện:
- Đánh tan lòng trắng trứng trong khoảng 10 phút để chúng bong ra, không còn độ kết dính. Hòa lẫn thêm vào 2 nguyên liệu có sẵn, đánh đều cùng nhau.
- Xông hơi da mặt, thấm khô và thoa hỗn hợp lên, thư giãn trên da 30 phút, cho đến khi chúng khô cứng trên da, bạn từ từ lột thật nhẹ nhàng, sau đó nhìn vào miếng vừa lột, sẽ thấy bất ngờ với rất nhiều những cùi mụn đầu đen đầu trắng được loại bỏ đi đấy.
- Sau khi hoàn thành, sử dụng miếng khăn lạnh thấm ướt đều nhẹ nhàng làn da, hoặc sử dụng cây lăn massage đá lạnh lăn nhẹ lên, điều này giúp làn da se khít lỗ chân lông, đồng thời tạo sự lưu thông tuần hoàn máu, đẩy nhanh độ thẩm thấu mỹ phẩm khi bạn thoa kem dưỡng về sau.
Làm dịu, chữa lành vết thương da do bỏng rát ánh nắng hoặc những tác hại môi trường ngoài với lòng đỏ trứng gà
Lòng đỏ trứng gà có những thành phần chủ yếu là từ nước và chất béo, mang tác dụng dưỡng ẩm, giữ ẩm và làm dịu da hiệu quả. Cảm nhận về một làn da mềm mịn, trắng sáng và đều màu chỉ sau vài lần kiên trì sử dụng. Cùng điểm qua một số các thành phần dưỡng chất mang khả năng tái tạo da từ lòng đỏ trứng nhé: protenin giúp tăng tính đàn hồi và hàn gắn những tổn thương trên bề mặt da; Vitamin A cải thiện tình trạng da khô nứt nẻ; Vitamin B2, B3 tăng cường bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại, kháng khuẩn tuyệt vời; đặc biệt, kẽm sẽ đóng vai trò như một hợp chất làm chậm quá trình lão hóa da...
Hỗn hợp dưỡng từ lòng trắng trứng gà và bột yến mạch
Hỗn hợp dưỡng từ lòng trắng trứng gà và bột yến mạch
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1 lòng đỏ trứng gà
- 1 thìa tinh bột yến mạch
- 1 viên vitamin E kích trắng
Cách thực hiện:
- Đánh tan đều lòng đỏ trứng gà, sau đó hòa lẫn thêm cùng các nguyên liệu trên theo tỷ lệ có sẵn.
- Thực hiện như các bước dưỡng da thông thường, sau khi xông hơi da mặt, bạn đắp nhẹ mặt nạ lên da, nên đè thêm một lớp mặt nạ giấy để hỗn hợp lỏng này không chảy xuống, gây khó chịu cho bạn khi sử dụng.
- Làm sạch da mặt và bôi kem dưỡng da ban đêm, vỗ đều nhẹ nhàng. Thực hiện đều đặn, làn da bạn sẽ luôn căng mịn và tươi trẻ đấy.
Tẩy da chết với trứng gà và muối tắm Himalaya
Muối tắm himalaya được ví như một loại nguyên liệu tinh khiết nhất thế giới, chứa đến 84 dưỡng chất chuyên sâu, cực kì cần thiết cho việc dưỡng trắng làn da dịu nhẹ, cũng như tẩy đi khỏi cơ thể những lớp tế bào chết, da sần sùi...
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1 trứng gà
- 2 thìa muối Himalaya
Cách thực hiện:
- Đánh tan trứng gà và hòa quyện vào 2-3 thìa muối, đừng nên sử dụng quá nhiều trứng gà nhé, vì điều này có thể khiến muối bị hòa tan.
- Massage nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể để tăng cao khả năng thư giãn và làm sạch. Rất nhiều spa tận dụng công thức này để hỗ trợ việc dưỡng trắng đấy, vì thế bạn đừng quên tận dụng cho làn da của mình.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.