Sẹo rỗ dùng kem trị sẹo Scar Heal có hiệu quả không?

Hỏi: Tôi bị rất nhiều sẹo rỗ do mụn để lại, trông rất xấu xí nên muốn tìm biện pháp chữa trị. Xin chuyên mục giải đáp giúp tôi, sẹo rỗ dùng kem trị sẹo Scar Heal có hiệu quả không? ( Thảo Tiên - Nam Định )

Hỏi: Tôi bị rất nhiều sẹo rỗ do mụn để lại, trông rất xấu xí nên muốn tìm biện pháp chữa trị. Xin chuyên mục giải đáp giúp tôi, sẹo rỗ dùng kem trị sẹo Scar Heal có hiệu quả không? (Thảo Tiên - Nam Định)

Đáp:
Bạn Thảo Tiên thân mến!
Chúng tôi rất thấu hiểu nỗi buồn phiền của bạn khi chẳng may trên mặt xuất hiện nhiều vết sẹo rỗ xấu xí do mụn để lại. Đừng quá lo lắng Thảo Tiên nhé, bởi với sự phát triển của công nghệ hiện đại và ngành y dược như hiện nay thì đã có một số phương pháp trị sẹo rỗ hiệu quả, giúp bạn sớm lấy lại làn da mịn màng.
Kem trị sẹo Scar Esthetique xuất xứ từ Mỹ
Kem trị sẹo Scar Esthetique xuất xứ từ Mỹ

Qua tìm hiểu chúng tôi biết được kem trị sẹo Scar Esthetique loại 10ml là một trong những sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn Scarheal Inc (thành lập từ năm 1988) tại Mỹ. Không chỉ bán rất chạy ở thị trường Mỹ, mà kem trị sẹo Scar Heal còn được hàng loạt các nước trên thế giới ưa chuộng và trong đó có Việt Nam, bởi mang lại hiệu quả cao và an toàn.
Hơn nữa, so với mặt bằng chung giá thành kem trị sẹo Scar Esthetique có giá cả khá hợp lý mà chất lượng khá tốt. Đặc biệt, hiện nay dòng sản phẩm này đang được phân phối rộng rãi và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tại các hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm hoặc trên mạng...
Kem trị sẹo Scar Esthetique chuyên trị các loại sẹo, từ sẹo bỏng bô, sẹo lồi, sẹo thâm... và đến sẹo rỗ. Tuy nhiên, nó được người dùng cũng như chuyên gia da liễu đánh giá cao hơn cả về khả năng loại bỏ sẹo rỗ.
Sau đây là một số thông tin cơ bản về thành phần, cơ chế hoạt động, hiệu quả, độ an toàn của kem trị sẹo Scar Esthetique:
Thành phần: Kem trị sẹo Scar Esthetique có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, bao gồm: coenzyme Q-10, chất Pycnogenol, vitamin A, 10 chất chống oxy hóa da, 2 chất polypeptide, và silicon lỏng... cùng nhiều thảo dược quý hiếm khác.
Thành phần kem trị sẹo Scar Esthetique

Cơ chế hoạt động: Được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia da liễu, bác sĩ hàng đầu thế giới tại Hoa Kỳ và bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay, kết hợp thành phần giàu dưỡng chất kem trị sẹo Scar Esthetique giúp loại bỏ sẹo nhanh chóng.
Đối với sẹo rỗ, khi sử dụng kem trị sẹo Scar Esthetique thẩm thấu sâu vào bên trong da, kích thích sản sinh collagen lấp đầy những hố sâu li ti trên bề mặt da, tăng cường tái tạo tế bào mới và phục hồi tế bào hư tổn, từ đó sẹo rỗ sẽ dần dần mờ đi rồi biến mất hoàn toàn. Đồng thời, kem còn cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bảo vệ, chống lại các gốc tự do, trẻ hóa làn da, làm mềm da, giúp cân bằng màu sắc vùng bị sẹo và vùng xung quanh.
Hiệu quả: Kem trị sẹo Scar Esthetique có tác dụng 100% với tình trạng sẹo mới, bắt đầu có dấu hiệu mờ (khoảng 10%) ngay từ tuần sử dụng đầu tiên, sẹo lâu năm (từ 1 đến 4 năm) phải kiên trì sử dụng, sau khoảng từ 3 đến 5 tháng sẹo sẽ mờ được khoảng 80%. Bên cạnh đó, vì thuộc dạng gel trong suốt và thẩm thấu nhanh nên sau khi thoa kem khoảng 30 phút - thời gian đủ để kem thẩm thấu vào vết sẹo và khô ráo, lúc này bạn có thể make up như bình thường
Độ an toàn: Kem trị sẹo Scar Esthetique là một trong số ít các sản phẩm có chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn TAQA, ngoài ra còn được chiết xuất từ thiên nhiên và sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Vì vậy, sản phẩm này rất an toàn, không bào mòn da, phù hợp cho nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.
Với những thông tin trên, tin rằng bạn cũng đã hiểu rõ hơn về kem trị sẹo Scar Esthetique và có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho bạn thân để sớm hết sẹo.
Lưu ý: Hiện nay, do quá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng, đã khiến thị trường xuất hiện nhiều loại hàng giả, hàng nhái, gây hại nghiêm trong cho làn da và sức khỏe người dùng. Do đó, để bảo vệ lợi ích cho chính bản thân bạn chỉ nên tìm mua sản phẩm tại các đại lý phân phối kem trị sẹo Scar Heal chính hãng.

Chúc bạn thành công và xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.