Sau sinh mổ bao lâu thì bôi kem trị sẹo?

14/09/2021 08:00 GMT+7

Chăm sóc vết mổ sau sinh là đề tài được các mẹ bầu quan tâm. Nếu biết thời điểm “vàng" để điều trị bạn sẽ giảm nguy cơ hình thành sẹo xấu. Vậy sau sinh mổ bao lâu thì bôi kem trị sẹo?

Bôi kem trị sẹo đúng thời điểm “vàng" rất quan trọng

Nguyên nhân hình thành sẹo sau sau sinh mổ là do quá trình tự khôi phục của làn da, nó đã tái tạo một lượng tế bào collagen trong thời gian ngắn khiến cấu trúc của da bị đảo trật tự sắp xếp. Chính điều đó đã tạo ra sẹo, gây ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ.
Nguyên nhân hình thành sẹo sau sinh mổ

Nguyên nhân hình thành sẹo sau sinh mổ

Tuỳ thuộc vào sự chăm sóc của mỗi người sẽ ảnh hưởng đến kích thước, độ sậm màu của vết sẹo. Vì vậy, việc chọn đúng thời điểm điều trị sẹo là rất quan trọng, cần thực hiện càng sớm càng tốt. Nếu để sẹo bám dai dẳng dưới da sẽ gây khó khăn cho việc xoá mờ.

Sau sinh mổ bao lâu thì bôi kem trị sẹo?

Dễ thấy tâm lý chung của chị em là lúc nào cũng nóng vội muốn xóa sạch hết những vết sẹo xấu xí để lấy lại làn da mịn màng. Tuy nhiên, sau khi cắt chỉ vết mổ vẫn chưa lành, nếu lúc đó bạn tác động lên phương pháp điều trị sẹo sẽ làm vùng da bị tổn thương nhiều hơn, dẫn đến nguy cơ bị nhiễm trùng, nhiễm khuẩn rất cao.
Thời gian mới khâu, nên tập trung làm sạch vùng da phẫu thuật bằng dung dịch nước muối sinh lý, giữ cho vết mổ được thông thoáng. Tránh sử dụng các sản phẩm trị sẹo để bôi lên da.
Sau sinh mổ bao lâu thì bôi kem trị sẹo? Trong khoảng thời gian từ 40-60 ngày, đây là thời điểm điều trị sẹo hiệu quả, lúc này khi vết thương đã lành hẳn, bắt đầu lên da non thì bạn hãy thực hiện quy trình trị sẹo để đạt hiệu quả tối ưu nhất.
Tuy nhiên, lưu ý là thời điểm này bạn cần thực hiện chế độ sinh hoạt một cách khoa học, hấp thụ đủ dinh dưỡng. Hiện nay, nhiều chị em vẫn lựa chọn kem trị sẹo là giải pháp xóa sẹo mổ, nó không chỉ giúp đánh bay sẹo mà còn thúc đẩy quá trình làm lành tổn thương rất hiệu quả. Ngoài ra, kem trị sẹo còn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với phương pháp sử dụng công nghệ cao...

Sản phẩm trị sẹo mổ hiệu quả được yêu thích

Gel trị sẹo Rejuvasil là sản phẩm kem trị sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo sau sinh mổ,... được rất nhiều khách hàng và chuyên gia đánh giá cao.
Rejuvasil Gel - Giải pháp trị sẹo phẫu thuật được chuyên gia khuyên dùng

Rejuvasil Gel - Giải pháp trị sẹo phẫu thuật được chuyên gia khuyên dùng

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn ATLANTIC MEDICAL PRODUCTS, LLC dba SCAR HEAL, một trong những tập đoàn lớn, uy tín và là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da và điều trị sẹo được thành lập từ năm 1988. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu danh tiếng này kiểm định kỹ từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất cho đến chất lượng sản phẩm.
Rejuvasil Gel là trợ thủ đắc lực giúp mẹ đánh bay vết sẹo xấu xí chỉ sau 60 ngày sử dụng. Tại sao sản phẩm lại có thể mang tới hiệu quả trị sẹo thần kỳ như vậy?
Nhờ chiết xuất từ 97% thành phần silicone y tế cao cấp - một trong những thành phần quan trọng trong quá trình trị sẹo lồi hiện nay.
Silicone y tế có tác dụng kháng viêm rất tốt, giúp tạo một lớp bảo vệ ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn vào vết thương. Đồng thời ức chế quá trình tổng hợp collagen quá mức tại vị trí vết mổ. Từ đó ngăn ngừa và là phẳng sẹo hiệu quả.
Bên cạnh đó, silicone y tế trong Rejuvasil còn có khả năng phục hồi tế bào da bị tổn thương, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương diễn ra nhanh chóng hơn.
Sản phẩm còn chứa các tinh chất Vitamin C, Squalane và Emu Oil,... chiết xuất dạng gel dễ dàng thấm sâu, thâm nhập vào bên trong da tác động trực tiếp làm bằng và cải thiện dần dần các vết sẹo lồi:
● Dầu Emu: Có chức năng chống lão hóa, chống nếp nhăn và giúp chữa lành vết thương nhanh chóng.
● Tetrahexyldecyl ascorbate (dạng Vitamin C hòa tan trong chất béo): Với đặc tính làm dịu cảm giác ngứa, khó chịu trên da, làm sáng da và ngăn ngừa nếp nhăn.
● Squalane: Giúp làn da ngậm nước và luôn căng bóng mềm mại. Ngoài ra, Squalane có thể giúp tăng cường đề kháng trên da, mang đến làn da bóng khỏe căng tràn sức sống.
Bạn có thể xem thêm sản phẩm tại đây: https://scarheal.com.vn/tri-seo/Gel-tri-seo-scar-rejuvasil-10ml.html
Để mang lại hiệu quả tối đa trong điều trị sẹo sinh mổ, bên cạnh Rejuvasil Gel nên kết hợp với miếng dán trị sẹo Scar Fx. Đây cũng là một best - seller của nhà Rejuvaskin.
Bộ đôi hoàn hảo giúp xóa sẹo lồi sau sinh

Bộ đôi hoàn hảo giúp xóa sẹo lồi sau sinh

Miếng dán Scar Fx chứa tới 100% silicone y tế mang lại hiệu quả trị sẹo cực cao, phù hợp sử dụng buổi tối để hỗ trợ tốt cho việc ép xẹp sẹo. Ban ngày là thời gian lý tưởng để bạn sử dụng Rejuvasil giúp tăng hiệu quả điều trị liên tục.
Bạn có thể tham khảo 1 số địa chỉ phân phối và bán sản phẩm chính hãng, uy tín tại thị trường Việt Nam như:
● Mỹ phẩm Mai Hân
● Rejuvaskin Việt Nam
● Scar Heal Việt Nam:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.