Sau khi độn cằm nên ăn những gì?

02/12/2020 09:15 GMT+7

Nâng cằm giúp gương mặt thon gọn, thanh tú hơn, chế độ dinh dưỡng hợp lý là một trong các yếu tố quan trọng giúp kết quả thẩm mỹ hoàn hảo như ý.

Tại sao nên độn cằm?

Độn cằm là phương pháp thẩm mỹ dành cho những trường hợp thiếu may mắn sở hữu gương mặt bị thiếu cằm, cằm ngắn lẹm, cằm mỏng, thiếu hụt độ nhô hoặc những ai muốn sở hữu gương mặt với tỷ lệ cân đối, hoàn hảo hơn thì có thể lựa chọn độn cằm để trở nên đẹp và tự tin hơn.

Phẫu thuật độn cằm là gì?

Độn cằm chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, an toàn, được bác sĩ thực hiện nhanh chóng trong vòng 30 đến 45 phút bằng cách sử dụng những chất liệu độn cao cấp đưa vào trong niêm mạc miệng để chỉnh sửa dáng cằm ngắn, lẹm, thiếu độ nhô.
Độn cằm là phương pháp làm đẹp đang được yêu thích và hầu hết các thẩm mỹ viện đều thực hiện dịch vụ này

Độn cằm là phương pháp làm đẹp đang được yêu thích và hầu hết các thẩm mỹ viện đều thực hiện dịch vụ này

Độn cằm mấy ngày hết sưng?

Phẫu thuật độn cằm khắc phục các khuyết điểm cằm và cho kết quả duy trì vĩnh viễn, quá trình phẫu thuật độn cằm diễn ra trong khoảng 30 đến 45 phút, thời gian phục hồi khoảng 7-10 ngày tùy theo cơ địa mỗi người.
Sau khi bạn độn cằm, tình trạng sưng bầm là hoàn toàn bình thường, độn cằm sưng bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa từng người. Để giảm tình trạng sưng bầm này giảm đi, bạn nên chườm lạnh ngay sau phẫu thuật và trong 1-2 ngày đầu sau phẫu thuật. Sau ngày thứ 3 sau phẫu thuật, bạn nên chườm nóng để máu huyết lưu thông giúp giảm sưng bầm tốt hơn.
Khoảng 5-7 ngày sau khi phẫu thuật, dáng cằm sẽ bắt đầu đi vào ổn định, bác sĩ sẽ hẹn bạn đến tái khám và tháo băng.
Hình dáng cằm đi vào ổn định nhất là khoảng thời gian 1 tháng sau phẫu thuật, cằm hoàn toàn lành lặn và đi vào form dáng, không còn bất kỳ dấu hiệu sưng bầm nào nữa.

Chế độ dinh dưỡng sau khi độn cằm?

Để đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất sau khi độn cằm, bạn cũng nên kiêng một số thực phẩm như bắp, xôi, nếp, rau muống, gà, bò, hải sản, bia, rượu,... để quá trình lành thương diễn ra nhanh và tránh sưng bầm nặng hơn.
● Không ăn đồ hải sản: Để vết thương nhanh lành và tránh dị ứng sau khi độn cằm thì các bạn phải cắt đứt quan hệ với các món hải sản như tôm, cua, cá, mực, nghêu, sò, ốc, hến …
● Không ăn rau muống vì có thể ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ khi sẹo liền.
● Không ăn đồ cay nóng, khó tiêu.
● Không uống mật gấu.
● Không sử dụng các chất kích thích như rượu bia thuốc lá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.