Sắp mở spa, lựa chọn thiết bị như thế nào cho hiệu quả, chính xác, phù hợp?

Hỏi: Tôi đang chuẩn bị mở spa nhưng tìm hiểu mới biết hiện nay thiết bị spa đa dạng quá, không biết chọn lựa như thế nào cho hiệu quả, chính xác và phù hợp! Xin tư vấn dùm, cám ơn. ( Bình Minh - Cần Thơ )

Hỏi: Tôi đang chuẩn bị mở spa nhưng tìm hiểu mới biết hiện nay thiết bị spa đa dạng quá, không biết chọn lựa như thế nào cho hiệu quả, chính xác và phù hợp! Xin tư vấn dùm, cám ơn. (Bình Minh - Cần Thơ)

 Trả lời

Chào bạn Bình Minh, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi khá thú vị về chuyên mục làm đẹp, báo Thanh Niên. Câu hỏi của bạn đã được chuyển đến chuyên gia tư vấn set up spa Mai Hân. Dưới đây là toàn bộ câu trả lời từ chuyên gia, xin gửi đến bạn và những bạn đọc quan tâm về lĩnh vực spa.

Sắp mở spa, lựa chọn thiết bị như thế nào cho hiệu quả, chính xác và phù hợp?Sắp mở spa, lựa chọn thiết bị như thế nào cho hiệu quả, chính xác và phù hợp?

Bình Minh thân mến, như bạn đã biết, thiết bị spa hiện nay rất da dạng và phong phú về xuất xứ, chất liệu, công năng và cũng vì vậy mà giá cả cũng có nhiều mức khác nhau. Nếu không được tư vấn kỹ bởi những người có chuyên môn và kinh nghiệm rất có thể bạn sẽ trang bị cho spa của mình thiết bị chưa cần thiết rất lãng phí.

Trong thư bạn chưa nói rõ là spa của bạn thuộc loại hình days spa, home spa, resort spa hay medical spa. Vì vậy cũng rất khó để đưa ra được một lời khuyên cụ thể chính xác nhất. Cho nên ở đây chúng tôi sẽ liệt kê những danh mục thiết bị cần thiết để bạn có hình dung bao quát nhất về những thiết bị spa cần trang bị.

Giường spa: Hiện nay, giường spa được thiết kế và thực hiện với 2 chất liệu cơ bản là gỗ và inox. Loại giường gỗ nguyên khối tự nhiên được nhiều chủ spa lựa chọn bởi sự chắc chắn, sang trọng và đẳng cấp.

Giường spa bằng gỗ thiết kế tinh xảo, chắc chắn và tiện dụngGiường spa bằng gỗ thiết kế tinh xảo, chắc chắn và tiện dụng

Máy xông hơi: Máy xông hơi cũng có 2 dòng sản phẩm chủ yếu là xông hơi khô và xông hơi ướt. Tùy vào nhu cầu thực tế và diện tích phòng xông để trang bị máy xông hơi cho phù hợp. cùng với các thương hiệu nổi tiếng như HP (Hàn Quốc), Amazon (linh kiện châu Âu – nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc), Coat (đạt chuẩn chất lượng châu Âu) với những mức giá dao động từ 8 triệu đến 30 triệu. Ngoài ra, nếu trang bị thêm phòng xông hơi đá muối hoặc cao cấp hơn nữa là xông hơi đá muối hồng ngoại thì chi phí sẽ cao hơn 1 chút so với phòng xông hơi thường.

Thiết bị thẩm mỹ: Việc trang bị thiết bị thẩm mỹ cho spa là hết sức cần thiết. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều các thiết bị hiện đại với những chức năng lồng ghép 3 trong 1, 4 trong 1, thậm chí 13 trong 1. Vì vậy, khi trang bị bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng nhằm tránh trường hợp trang bị nhiều thiết bị có cùng chức năng nhưng lại không hiệu quả. Các dòng thiết bị thẩm mỹ có xuất xứ Anh, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan được lựa chọn nhiều bởi hiệu quả và công xuất sử dụng máy, tuy nhiên các dòng máy này có mức giá cao hơn so với các dòng máy có xuất xứ Trung Quốc.

Thiết bị thẩm mỹ đa dạng cho bạn lựa chọn phù hợp nhấtThiết bị thẩm mỹ đa dạng cho bạn lựa chọn phù hợp nhất

Phụ kiện đồ dùng spa: Để tạo ấn tượng và hoàn hảo về dịch vụ chắc hẳn không chủ spa nào lại không quan tâm về các phụ kiện và đồ dùng spa. Một trong những món phụ kiện mà bạn không bao giờ được bỏ quên đó là khăn, là đèn xông tinh dầu, là các thiết bị hỗ trợ như tủ hấp, đá massage…

Như vậy, chắc hẳn bạn đã có sự hình dung bao quát nhất về thiết bị spa, tuy nhiên để có sự trang bị phù hợp và hiệu quả nhất bạn nên lựa chọn nhà cung cấp thiết bị spa uy tín và giàu kinh nghiệm như Mai Hân Group.

Luôn chúc bạn thành công và hạnh phúc.

Chuyên gia tư vấn thiết kế - cung cấp thiết bị spa hàng đầu Mai Hân Group

Là một trong những đơn vị đi đầu mang thiết bị spa hiện đại thế giới đến với người dùng Việt Nam, Mai Hân Group còn được người tiêu dùng biết đến như một đơn vị phân phối chính hãng thiết bị spa với những chính sách giá cả, khuyến mãi, hậu mãi chu đáo và tin cậy.
Ngoài ra, Mai Hân Group được đánh giá cao bởi từng là đơn vị tư vấn thiết kế, thi công và cung cấp trang thiết bị hiện đại cho hầu hết các spa đẳng cấp trên khắp Việt Nam.
Bạn có thể tìm được các thiết bị spa cần thiết và hữu ích tại Mai Hân Group cùng với sự tư vấn tận tình, chu đáo và miễn phí 100%.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Mai Hân Group
Showroom : 195/14 Đường D1, Phường 25, Bình Thạnh, Tp. HCM
Tel : 08 62 748 567 – 08 66 599 757 – 0938 247 479
Hotline :0906 812 627 – 0909 812 627(Mr. Dưỡng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.