Sản phẩm tẩy trang loại nào tốt cho người da khô?

Hỏi: Da tôi thuộc tuýp da khô, tôi thấy trên thị trường có nhiều dạng tẩy trang như dạng sữa, dạng kem, dạng dầu, dạng xịt, khăn tẩy trang... Vậy tôi nên chọn loại nào thì tốt? (Hồng Anh - Thái Nguyên)

Đáp:
Thân chào bạn Hồng Anh.
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Với thắc mắc của bạn về việc da khô nên dùng loại tẩy trang nào thì tốt nhất, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Trước hết, về đặc điểm của da khô là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động rất yếu, dễ bị mất nước và lớp màn bảo vệ tự nhiên trên bề mặt khá mong manh. Vì vậy, bề mặt da khi rờ vào sẽ có cảm giác khô ráp, thậm chí sần sùi và đặc biệt trong mùa lạnh hay ngồi máy lạnh nhiều, dùng mỹ phẩm không phù hợp, chăm sóc sai cách thì dễ bị căng rát khó chịu, bong tróc, thậm chí ngứa ngáy.
Nếu trang điểm hoặc dùng kem chống nắng, cách làm sạch hiệu quả nhất vẫn là tẩy trang. Chỉ có các sản phẩm tẩy trang mới đủ “sức mạnh” loại bỏ hết lớp kem phấn, mỹ phẩm, làm sạch sâu lỗ chân lông để da thực sự thông thoáng. Cấu tạo của nước sạch hoặc sữa rửa mặt hoàn toàn không thể mang lại hiệu quả trong trường hợp này. Ngoài ra, theo nhiều chuyên gia mỹ phẩm dù không make up, các nàng hãy dùng tẩy trang từ 1-2 lần/tuần, điều này có tác dụng lấy hết các cặn bụi bẩn gốc dầu bám chặt trên da gây xỉn màu da, mang đến làn da khỏe mạnh, đều màu, rạng rỡ, ngăn ngừa mụn hay lỗ chân lông to.
Sản phẩm tẩy trang loại nào tốt cho người da khô?
Sản phẩm tẩy trang loại nào tốt cho người da khô?
Đúng như bạn nói, hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm tẩy trang như: dạng sữa, dạng kem, dạng dầu, dạng xịt, khăn tẩy trang... và thực tế mỗi loại sẽ phù hợp với 1 loại da khác nhau. Trong trường hợp là da khô, tốt hơn hết bạn nên chọn sữa tẩy trang, bởi vì sản phẩm này tẩy rất nhẹ nhàng trên da, không làm mất đi lớp màng bảo vệ tự nhiên, nhờ vậy da không bị căng rát, khô ráp sau khi dùng. Hơn thế nữa, sữa tẩy trang còn giúp da mềm mại, ẩm mịn nhờ khả năng cân bằng độ PH, tăng cường độ ẩm.
Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn bạn nên tránh xa dầu tẩy trang chứa cồn, chứa hương liệu và màu nhân tạo bởi có thể khiến da tổn thương, mất nước, khô hơn. Đồng thời, cần ưu tiên sản phẩm chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên, giàu khoáng chất, vitamin nhằm nuôi dưỡng da tốt hơn, dịu nhẹ, ít tác dụng phụ.
Và nước tẩy trang đa năng Candes Gentle Cleansing Lotion do thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp - Candes sản xuất, là sản phẩm có chất lượng mà bạn nên tham khảo.
Nước tẩy trang đa năng Candes Gentle Cleansing Lotion
Nước tẩy trang đa năng Candes Gentle Cleansing Lotion
Nước tẩy trang đa năng Candes Gentle Cleansing Lotion có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch phấn trang điểm, kem chống nắng, bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn trên bề mặt da.
Bên cạnh đó, do chiết xuất từ cây cỏ ngựa chứa nhiều silicium tác động sản sinh collagen, nâng cơ. Vitamin E, A chiết xuất từ tinh dầu bơ giúp làm mềm và giữ ẩm da.. Chiết xuất cúc vạn thọ sẽ làm sạch da.
Sữa tẩy trang đa năng Candes Gentle Cleansing Lotion dịu nhẹ, không làm da bị khô, phù hợp cho cả vùng da xung quanh mắt.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.