Sản phẩm dưỡng da tốn bao nhiêu thời gian để phát huy thật sự hiệu quả?

Thời gian đem lại hiệu quả của các sản phẩm dưỡng cực kỳ quan trọng và chúng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng quyết định mua hàng của người dùng. Tuy nhiên, bạn có nghĩ rằng điều đó thật sự đúng và tốt?

Đây có lẽ là tâm lý chung của tất cả mọi người không riêng bất cứ cô gái nào, mỗi khi mua một sản phẩm dưỡng cho bất cứ vấn đề nào da gặp phải, chúng ta luôn đòi hỏi chúng phải thật sự đem đến hiệu quả nhanh và an toàn. Điều đó kéo theo mỗi khi lựa chọn, bạn luôn ưu ái cho những sản phẩm đem lại sự thay đổi da nhanh nhất. Tuy nhiên, công dụng mà chúng đem lại ngay tức khắc trong một thời gian rất ngắn như vậy có thật sự an toàn? Hay chúng cần một thời gian nhất định để phát huy? Cùng khám phá bên dưới những thông tin sau.
Sữa rửa mặt
Sữa rửa mặt - một sản phẩm làm sạch da, cơ bản, đơn giản nhưng quan trọng và góp mặt trong hầu hết các bước dưỡng. Sữa rửa mặt có thể được xem là sản phẩm đem lại hiệu quả làm sạch tức thời cũng như nếu xảy ra kích ứng rằng chúng có thật sự phù hợp hay không với da, chúng sẽ thể hiện ngay lập tức.
Chúng tôi đã nghiên cứu qua rất nhiều làn da và thử nghiệm trực tiếp trên da mặt, và sự kích ứng dành cho sữa rửa mặt luôn diễn ra ngay lập tức. Còn nếu bạn không cảm thấy điều gì nghĩa là bạn hoàn toàn phù hợp với chúng!
Riêng đối với những loại sữa rửa mặt có tính chất điều trị mụn như salicylic acid và benzoyl peroxide, tác dụng mà chúng đem lại thường trong khoảng 1-2 tuần. Các chuyên gia đã có nhận định rằng do lợi ích chính của chúng là làm sạch, thuộc dòng sản phẩm rửa trôi, vậy nên để hiệu quả, cần tích hợp những sản phẩm khác chuyên dụng hoặc chúng cần một khoảng thời gian dài nhất định để thẩm thấu.
Sản phẩm có công dụng điều trị mụn nói chung
Các sản phẩm điều trị mụn
Các sản phẩm điều trị mụn
Các sản phẩm chuyên dụng cho điều trị mụn phần lớn cũng có tính chất tựa như sữa rửa mặt điều trị mụn, nghĩ là phần lớn chúng đều có chứa saliscylic acid và benzoyl peroxide, sẽ kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra trên mặt cũng như mang đến khả năng kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả. Vì thế, bạn không thể thấy được tác dụng ngay lập tức khi vừa thoa 1-2 ngày, mà chúng sẽ có thiên hướng giảm dần và hiệu quả cao nhất sau 2 tuần sử dụng.
Một chuyên gia liễu cho biết rằng, làn da chúng ta cần đến 28 ngày để chuyển hóa và với những vấn đề như mụn dày đặc, mụn viêm, mụn mủ thì cần đến sau một tháng mới nhìn thấy được tác dụng. Với những dòng sản phẩm sử dụng mà bạn không tìm thấy bất cứ sự thuyên giảm nào trong 3 tháng sử dụng, hãy bỏ qua và tìm cho mình lựa chọn khác.
Các sản phẩm trị thâm
Đối với những vết thâm mụn xấu xí, thời gian càng lâu càng khiến da khó phục hồi như cũ, vì thế mà thông thường, các bạn nữ luôn muốn sử dụng các sản phẩm đem lại hiệu quả càng nhanh càng tốt!
Tuy nhiên, điều đó chỉ khiến bạn sai lầm trong việc chọn mua hoặc sản phẩm đó có chứa chất lột tẩy, bào mỏng da... Việc lành sẹo thâm là cả một quá trình điều trị, đòi hỏi bạn cần kiên trì trong từng bước dưỡng, chưa kể, chúng còn chịu sự tác động của các yếu tố bên ngoài như ánh nắng, khói bụi, môi trường, nhiệt độ... Vì thế, thời gian hiệu quả của chúng thường là từ 4-6 tuần! Bạn cần có cho mình cái nhìn bao quát hơn, tránh vội vàng mà hại da đấy!
Sản phẩm chống lão hóa da
Sản phẩm chống lão da hiệu quả
Sản phẩm chống lão hóa da hiệu quả
Chống lão hóa da hiện tại là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi bước dưỡng của các bạn nữ! Phải nói đây là sản phẩm thiết yếu và quan trọng giúp quay ngược thời gian, đem lại sự tươi trẻ và xóa nếp nhăn cho làn da.
Tuy nhiên, nếu bạn nghe quảng cáo rằng chỉ sau 1-2 tuần, kem dưỡng có tác dụng lên các nếp nhăn, làm căng da thì đây chỉ là sự lừa bịp! Bởi lẽ, làn da cần tốn khá nhiều thời gian để kích thích sản xuất collagen, elastin, phục hồi lại những tổn thương và sửa chữa lại các vấn đề hoạt động của tế bên trong da, sau đó chúng mới đem sự hiệu quả thể hiện rõ lên bề mặt! Thông thường, đối với phụ nữ trên 30, khi da mặt đã dần xuất hiện những chũng nhăn nhỏ thì cần 4-6 tháng mới thấy được kết quả rõ rệt.
Dòng kem chống lão hóa ban đêm Crotena
Dòng kem chống lão hóa ban đêm Crotena
Kem dưỡng trắng da ban đêm Crotena được đặc chế từ tinh chất từ 1 loại peptit hỗ trợ giúp dưỡng da trắng hồng từ bên trong - là một sản phẩm với công dụng vượt xa các sản phẩm thông thường, mở màn cho bạn một “chế độ” chống lão hóa tốt và hiệu quả. Là điểm sáng trong vô vàn sản phẩm hiện nay!
Bạn chỉ cảm nhận được sự thay đổi da tích cực khi sử dụng chúng!
Nếu có bất cứ thắc mắc, lo lắng nào về da cần được giải đáp, hãy liên hệ cùng chúng tôi.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.