“Sale tưng bừng - Mua không ngừng” chỉ duy nhất trong tháng 9 tại Mai Hân Group

10/09/2019 19:25 GMT+7

Đón thu sang - Rinh quà xịn với cơ hội mua sắm “ngàn vàng” tại Mai Hân Group. Nhanh chóng sắm liền tay những sản phẩm - thiết bị spa nhằm nâng cấp chất lượng dịch vụ và thu hút thêm nhiều khách hàng mới.

Mai Hân Group thử một lần “Sale tưng bừng - Mua không ngừng” xem các chủ spa có trầm trồ. Những chủ spa nào đã để tuột tay khuyến mãi tháng 08, thì đừng chậm trễ thêm một phút một giây nào nữa sở hữu các sản phẩm - thiết bị spa “xịn xò” không kém trong chương trình khuyến mãi tháng 9 này nhé.
Thời gian áp dụng đến hết 30.9.2019.
Địa điểm áp dụng: Với tất cả khách hàng online hoặc trực tiếp đến với Showroom Mai Hân trong thời gian khuyến mãi.

Chương trình khuyến mãi “Sale tưng bừng - Mua không ngừng” chi tiết như sau:

- Khi mua 1 máy triệt lông TB - 960 II - OPT trị giá 120.000.000 VNĐ, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn giảm sâu 20%.
- Khi mua 1 máy laser và triệt lông 2 trong 1: MHB beauty trị giá 80.000.000 VNĐ, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm 10%.
- Khi mua 1 máy soi da phân tích 6021 - D trị giá 40.000.000 VNĐ, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm 5%.
Thật tuyệt vời nếu các chủ spa nhanh chóng nắm bắt ngay cơ hội “ngàn vàng” này, để update thêm các sản phẩm - thiết bị spa mới tinh tươm với giá cực hấp dẫn cho không gian Spa của mình. Nhằm đem lại cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng mỗi khi đến Spa của bạn để sử dụng các dịch vụ thư giãn, chăm sóc da hay chăm sóc sức khỏe...
Hoạt động trong lĩnh vực spa từ năm 2006 với hơn 12 năm kinh nghiệm, Mai Hân Group tự tin là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm-thiết bị ngành Spa. Các sản phẩm tại Mai Hân Group không chỉ được cam kết chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn có giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Đừng chần chờ gì nữa, mà hãy nhanh chân đến ngay Mai Hân Group để trải nghiệm & mua sắm thả ga với đợt Sale tưng bừng trong tháng 9 thôi nào. Đừng quên chọn lựa những sản phẩm tốt nhất cho Spa của bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.