Sạch mụn, trắng da, giảm nhờn và trẻ lâu với 1 loại mặt nạ

22/08/2016 07:00 GMT+7

Bạn muốn hết nhờn mụn? Bạn ao ước có làn da trắng sáng mịn màng? Hay mong những dấu hiệu lão hóa giảm đi để trẻ đẹp lâu hơn? Tất cả mọi điều này sẽ được giải quyết chỉ với 1 loại mặt nạ thiên nhiên.

Làn da khỏe đẹp, trắng trẻo không dấu vết của nhờn mụn là niềm khát khao của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, trên thực tế không phải ai cũng may mắn có được. Chính vì vậy, làm sao khắc phục tình trạng da sạm đen thiếu sức sống, lão hóa nhanh và nhờn mụn hiệu quả luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người.
Với mặt nạ dưa leo và nước cốt chanh, chị em sẽ nhanh chóng giúp làn da mình khỏe, đẹp, hoàn hảo, ngày càng tươi trẻ, rạng ngời. Cùng tìm hiểu và áp dụng nhé!
Chăm sóc da toàn diện bằng mặt nạ dưa leo và chanh
Sạch mụn, trắng da, giảm nhờn và trẻ lâu với 1 loại mặt nạ
Dưa leo và chanh là 1 công thức dưỡng da tuyệt vời, chăm sóc da toàn diện
Dưa leo có thành phần chứa đến 90% là nước, bên cạnh đó nó còn giàu vitamin A, B1, B6, C, canxi, kali, a xít folic… do đó rất tốt cho làn da. Khi sử dụng, dưa leo sẽ hồi sinh làn da hư tổn, thiếu nước, sỉn màu, lão hóa và tổn thương do nhờn mụn, mang lại vẻ trắng hồng, căng tràn sức sống, mịn màng không tì vết. Đặc biệt, dù làn da có khô sần đến đâu hay bong tróc cũng được giải quyết khi dùng dưa leo.
Theo các nghiên cứu cho thấy, chanh khá giàu vitamin C, chất a xít tự nhiên, chất chống ô xy hóa mạnh mẽ. Nguồn nguyên liệu này có khả năng vô cùng hiệu nghiệm đối với việc cải thiện sắc tố, đánh bay thâm nám, làm da sáng màu hơn, se khít lỗ chân lông, giảm và ngăn ngừa mụn, đồng thời ức chế quá trình lão hóa hình thành, xóa mờ nếp nhăn trên bề mặt da.
Thế nên, khi phối hợp dưa leo và chanh cùng nhau sẽ tạo thành 1 công thức dưỡng da tuyệt vời, chăm sóc da toàn diện, hiệu quả, an toàn tối ưu.
Mặt nạ dưa leo và chanh - Sử dụng đơn giản, hiệu quả vượt trội
Sạch mụn, trắng da, giảm nhờn và trẻ lâu với 1 loại mặt nạ1
Mặt nạ dưa leo và chanh đơn giản, dễ làm
Cách làm mặt nạ dưa leo và chanh vô cùng đơn giản, dễ dàng, ai cũng có thể làm được với các bước đơn giản sau:
Nguyên liệu cần có:
- 2 thìa nước ép dưa leo
- 2 thìa nước cốt chanh
Cách làm: Trước hết, bạn trộn đều nước chanh và nước ép dưa leo lại với nhau. Sau đó, rửa mặt thật sạch và dùng bông gòn thấm dung dịch vừa chế biến thoa lên khắp mặt. Kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc và vỗ nhẹ cho chất dinh dưỡng thẩm thấu nhanh chóng vào bề mặt. Thư giãn thêm 20 - 25 phút, rồi vệ sinh sạch sẽ lại.
Mỗi tuần, kiên trì thực hiện đều đặn 2 - 3 lần vào buổi tối trước lúc đi ngủ đến khi có được kết quả như ý. Chắc chắc, sau thời gian ngắn bạn sẽ thấy da mình thay đổi rõ rệt.
Lời khuyên: Ngoài việc đắp mặt nạ dưa leo và nước chanh thì bạn đừng quên bảo vệ da, chống nắng, tẩy tế bào chết thường xuyên, có như vậy làn da mới nhanh chóng hết mụn, nhờn, sạm, nám, dấu hiệu lão hóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.