Rùng mình trước những loại mặt nạ dưỡng da có 1 không 2 trên thế giới

03/10/2016 10:58 GMT+7

Ngoài việc chăm sóc nhan sắc hàng ngày bằng kem dưỡng da, thì đắp mặt nạ cũng là một trong những phương pháp làm đẹp hiệu quả và tiết kiệm nhất mà rất nhiều phái đẹp hiện nay vô cùng ưa chuộng.

Đắp mặt nạ dưỡng da từ lâu đã trở thành một thói quen rất quen thuộc đối với nhiều chị em. Thế nhưng, nếu trước đây những nguyên liệu chính để tạo ra mặt nạ, chỉ là những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên: trái cây, các loại bột, ngũ cốc hay sữa tươi… thì giờ đây đã xuất hiện thêm rất nhiều cách làm mặt nạ chăm sóc da khác nhau, mà khi nhắc đến, chắc chắn ai cũng đều phải kinh ngạc và bất ngờ.
Vậy nguyên liệu chính để tạo nên những loại mặt nạ có 1 không 2 đó là gì? Hãy cùng khám phá xem nhé!
1. Mặt nạ dưỡng da từ phô mai
Mặt nạ chăm sóc làn da từ phô mai
Mặt nạ phô mai là một trong những cách dưỡng da độc và lạ, mà bất cứ ai khi nghe đến cũng đều phải bất ngờ. Bởi từ trước đến nay, phô mai chỉ được dùng để chế biến thành những món ăn khác nhau, hay dùng chung với bánh mì và sữa chua thôi, chứ không hề có thêm một công dụng nào khác nữa.
Tuy nhiên, trên thực tế, theo như nghiên cứu của các nhà khoa học, trong phô mai tồn tại rất nhiều vitamin B, chất béo, protein và canxi, vì vậy nó có thể giúp làm tăng tính đàn hồi cho da, làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời tăng cường thành phần dưỡng ẩm và giúp da thêm sáng mịn, hồng hào.
Do đó, nếu bạn chịu kiên trì thực hiện phương pháp chăm sóc da này khoảng 2 – 3 lần/tuần, chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn, da mặt bạn sẽ trở nên căng mịn và trẻ trung đến bất ngờ.
2. Mặt nạ dưỡng da bằng bột ớt
Ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả nhờ mặt nạ từ bột ớt
Ớt tuy có vị cay nồng, tính nóng, mùi hắc và đặc biệt là rất dễ gây kích ứng, phồng rộp da, nhưng ít ai lại ngờ rằng bên trong loại quả này lại chứa rất nhiều công dụng làm đẹp rất thần kỳ: Dưỡng da trắng sáng, chống ô xy hóa, kích thích cơ thể sản sinh collagen, cũng như ngăn ngừa nếp nhăn, nám hiệu quả. Bên cạnh đó, ớt còn có thêm đặc tính chống viêm và làm mờ sẹo rất tốt.
Đắp mặt nạ ớt thường xuyên từ 1 – 2 lần/tuần, sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, thâm nám, dưỡng da trắng mịn, hồng hào và nhất là ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm.
3. Mặt nạ dưỡng da từ váng đậu nành nguyên chất
Tuy còn khá lạ lẫm đối với nhiều người, nhưng đây lại là một trong những cách dưỡng da đang được rất nhiều phụ nữ Nhật ưa chuộng. Với hàm lượng vitamin, protein, omega3 và chất béo bão hòa, váng đậu nành có thể giúp làm mờ hiệu quả các vết thâm nám, tàn nhang, kích thích tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống khô da, nứt nẻ, ngăn ngừa mụn tái phát và làm trắng da hoàn hảo.
Ngoài ra, nhờ chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, cũng như hội tụ nhiều tín năng dưỡng da nổi bật như vậy, nên váng đậu nành luôn được lòng rất nhiều thương hiệu sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng lớn hiện nay, điển hình như dòng sản phẩm: Mặt nạ dưỡng da từ tinh chất váng đậu nành Okalab Natural Pack, chính hãng Nhật Bản.
Mặt nạ dưỡng da Okalab Natural Pack
Mặt nạ dưỡng da Okalab Natural Pack là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam, được chiết xuất từ tinh chất váng đậu nành nguyên chất, đang được rất nhiều người cực kỳ yêu thích và tin tưởng sử dụng.
Sản phẩm bao gồm các hạt nhỏ li ti được chiết xuất từ váng đậu nành, kết hợp cùng công nghệ dưỡng da độc quyền tại Nhật Bản sẽ nhẹ nhàng lấy đi hết lớp tế bào sừng, tăng cường bổ sung độ ẩm và nuôi dưỡng làn da mềm mịn, tươi trẻ từ bên trong.
Đặc biệt, mặt nạ trắng da Okalab thẩm thấu vào da rất nhanh, mà không gây cảm giác nhờn rít hay khó chịu, phù hợp với hầu hết mọi loại da.
Ngoài ra, khi sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam, được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.