Review kem trị sẹo thủy đậu Scar Esthetique

27/08/2021 11:21 GMT+7

Thủy đậu là bệnh lành tính, nhưng không chăm sóc tốt sẽ để lại biến chứng các vết sẹo. Hiện nay, có rất nhiều giải pháp đưa ra để trị sẹo trong đó kem trị sẹo thủy đậu Scar Esthetique là sản phẩm được yêu thích.

I/ Nguyên nhân gây nên sẹo thủy đậu

Thủy đậu là bệnh lành tính do virus Varicella Zoster gây ra. Các biểu hiện thường gặp của bệnh là lên rất nhiều nốt mụn nước rải rác khắp cơ thể và cả trên mặt.
Thông thường sau khi khỏi bệnh, các nốt mụn này sẽ tự khô và lành, không để lại sẹo. Tuy nhiên, nếu trong quá trình điều trị thủy đậu bạn không có biện pháp chăm sóc đúng, khiến các nốt mụn nước này bị bội nhiễm dẫn đến tình trạng sẽ tồi tệ hơn. Bên cạnh đó việc gãi, chà xát nốt mụn làm nó vỡ ra giúp vi khuẩn dễ dàng tấn công và tổn thương gây sẹo.
Triệu chứng của bệnh thủy đậu trên da

Triệu chứng của bệnh thủy đậu trên da

Khi da bị tổn thương sâu, cơ thể sẽ tạo ra một mô dày hơn da để tái tạo. Từ đó nó cũng dần hình thành lên các mô sẹo. Kết quả là sau khi khỏi bệnh thủy đậu, trên da xuất hiện các vết sẹo lõm khiến làn da trông sần sùi. Rất nhiều người muốn nhanh chóng xóa đi những vết sẹo lõm xấu xí này, đặc biệt khi chúng ở trên mặt nhưng không phải dễ dàng.

Những biến chứng thường gặp sau thủy đậu

Mặc dù thủy đậu là loại bệnh lành tính nhưng nếu chăm sóc không kỹ thủy đậu có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm:
● Nhiễm trùng da nơi mụn nước, nặng hơn vi trùng có thể xâm nhập từ mụn nước vào máu gây nhiễm trùng huyết.
● Các biến chứng nặng như viêm phổi, viêm não... có thể nguy hiểm đến tính mạng, hay để lại di chứng sau này.
● Sau khi khỏi bệnh, siêu vi thuỷ đậu vẫn còn tồn tại trong các hạch thần kinh dưới dạng ngủ đông, gặp điều kiện thuận sẽ tái hoạt động trở lại và gây ra bệnh Zona (giời leo).
● Đối với phụ nữ mang thai thủy đậu có thể gây sảy thai, thủy đậu bẩm sinh với nhiều dị tật cho trẻ.
● Đặc biệt là để lại sẹo lõm trên da rất khó để có thể điều trị khỏi hoàn toàn trong thời gian ngắn.

Sẹo thủy đậu có thể điều trị được không?

Một trong những di chứng của bệnh thủy đậu là để lại sẹo lõm, sẹo thâm. Các nốt mụn nước thủy đậu thường tập trung nhiều ở các vùng mặt, chân, tay, lưng, ngực... Những ngày đầu bị thủy đậu thường tạo cảm giác rát ngứa, sau dần thì khô lại tạo vảy và bong ra, để lại nhiều vết lõm, vết thâm trên da.
Sẹo lõm sau thủy đậu rất khó để điều trị khỏi hoàn toàn

Sẹo lõm sau thủy đậu rất khó để điều trị khỏi hoàn toàn

Một số trường hợp do không chăm sóc đúng cách gây sẹo lõm sâu trong quá trình bệnh làm tình trạng làn da trở nên nghiêm trọng. Có không ít trường hợp da bị sẹo trên khắp cơ thể, đặc biệt là vùng mặt, gây ra nhiều mặc cảm, tự ti cho người bệnh trong cuộc sống về sau.
Sẹo thủy đậu vẫn có thể điều trị được nếu như bạn biết cách chăm sóc và sử dụng kem trị sẹo thủy đậu kịp thời và phù hợp.

II/ Scar Esthetique - kem trị sẹo thủy đậu được yêu thích hiện nay

Đừng để những vết sẹo xấu sau khi điều trị thủy đậu làm ảnh hưởng đến bạn. Hãy sử dụng ngay kem trị sẹo thủy đậu Scar Esthetique để ngăn ngừa và điều trị sẹo vượt trội sau 2 tháng. Scar Esthetique có tác dụng mạnh mẽ với cả vết sẹo lâu năm, kích thước to khó trị trên cơ thể.

Thành phần nổi bật trong tuýp kem Scar Esthetique:

Scar Esthetique là kem trị sẹo dành cho các vết sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm xuất hiện sau khi da bị tổn thương do thủy đậu, té ngã, mụn, bỏng, côn trùng đốt, muỗi cắn… Trong mỗi tuýp Scar Esthetique chứa đến 23 thành phần nổi bật từ tự nhiên. Khi sử dụng không gây ra kích ứng, không tác dụng phụ, và không chứa bất kỳ chất độc hại nào nên tuyệt đối lành tính với mọi làn da.
Kem trị sẹo thủy đậu Scar Esthetique được yêu thích hiện nay

Kem trị sẹo thủy đậu Scar Esthetique được yêu thích hiện nay

● Chiết xuất hành tây: Hành tây là 1 chất kháng viêm, kháng khuẩn rất mạnh giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập gây hại vết sẹo. Không chỉ vậy hành tây còn là thành phần có khả năng kích thích quá trình sản sinh tế bào mới, sợi collagen trong cơ thể giúp đẩy nhanh quá trình tự phục hồi, ngăn ngừa và lấp đầy sẹo rỗ, sẹo lõm.
● Coenzyme Q-10: Đây là thành phần cấp ẩm, chống oxy hóa mạnh được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm phục hồi da. Trong Scar Esthetique thành phần Coenzyme Q-10 có tác dụng sửa chữa các thương tổn trên cấu trúc da đưa da về trạng thái bình thường. Ngăn ngừa sự oxy hóa da và cấp ẩm cho da mềm mịn.
● Pycnogenol: Được chiết xuất từ vỏ cây thông có khả năng cải thiện nhanh sự đàn hồi da cho da chắc khỏe.
● Glucosamin: Phục hồi các sợi collagen bị gãy, hỗ trợ quá trình sản sinh collagen để lấp đầy thành sẹo lõm/ sẹo rỗ.
● Dẫn xuất Vitamin A: Thành phần rất quan trọng đối với sự khỏe đẹp, tươi trẻ của làn da. Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da căng mịn, khỏe đẹp.
● Vitamin C: Cấp ẩm và ức chế sản sinh sắc tố melanin ngăn ngừa sẹo thâm xuất hiện, làm mờ các vết thâm nám lâu năm.
● viêm.
● Chiết xuất rong biển: Cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn.
● Chiết xuất Arnica Extract: Cải thiện tình trạng sưng, viêm, đỏ, rát tại vị trí sẹo.

Công dụng ưu việt mà Scar Esthetique mang lại:

Được biết đến là kem điều trị sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm được yêu thích nhất hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên, ngoài khả năng loại bỏ sẹo nhanh sản phẩm còn mang đến rất nhiều công dụng nổi bật khác như.
Sử dụng kem trị sẹo thủy đậu kịp thời giúp hạn chế sẹo tối đa
● Kích thích sản sinh tế bào mới, collagen giúp ngăn chặn sự xuất hiện của sẹo rỗ, sẹo lõm và xóa mờ chúng trên da nhanh chóng.
● Thúc đẩy nhanh quá trình từ làm lành tổn thương tự nhiên của cơ thể từ đó vết thương sẽ nhanh chóng trở lại bình thường.
● Kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn tác động xấu (vi khuẩn, bụi bẩn, ánh nắng…) từ môi trường xung quanh tác động lên sẹo gây viêm, thâm.
● Cung cấp dưỡng chất cấp ẩm và chống oxy hóa cho làm da mềm mịn và trở nên khỏe đẹp.
● Ức chế mạnh mẽ quá trị sản sinh melanin ngăn chặn vết sẹo thâm hình thành và làm mờ thâm lâu năm hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng Scar Esthetique trị sẹo hiệu quả

Mang đến rất nhiều công dụng trong việc giúp ngăn ngừa và điều trị sẹo thâm, rỗ, lõm nhưng không phải ai sử dụng cũng mang lại hiệu quả. Để có thể thành công trong việc trị sẹo bằng Kem trị sẹo Scar Esthetique bạn cần sử dụng chúng đúng cách và kiên trì liên tục trong ít nhất 2 tháng.
● Vệ sinh tay và vết sẹo với nước sạch cùng sữa rửa mặt dịu nhẹ trước khi thoa kem trị sẹo 2 lần/ ngày sáng và tối trước khi ngủ. Vệ sinh lại da với nước sau mỗi 4 tiếng và thoa kem lại.
● Thường xuyên tẩy da chết để loại bỏ lớp sừng, kem dư thừa, bụi bẩn, vi khuẩn cho da thông thoáng dễ tiếp nhận dưỡng chất từ kem.
● Khi thoa kem massage nhẹ 3-5 phút cho kem thấm hoàn toàn vào da.
● Kiên trì thoa kem mỗi ngày 3-4 lần và kiên trị trong 2 tháng để thấy được sự cải thiện.
● Khi sử dụng kem trị sẹo da rất nhạy cảm nên cần che chắn da, dùng kem chống nắng không để tiếp xúc với ánh nắng, nhiệt...tránh nguy cơ gây sẹo thâm.
Tuân thủ đúng các bước chỉ dẫn trên quá trình điều trị sẹo của bạn sẽ trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn, tránh được những rủi ro không đáng có trong suốt thời gian sử dụng thuốc trị sẹo.

Đánh giá chung về sản phẩm:

Nhưng đã biết thì kem trị sẹo Scar Esthetique là dòng sản phẩm chuyên trị sẹo thâm, rỗ. lõm của Mỹ. Sản phẩm mang đến công dụng nổi bật và đang được yêu thích rất nhiều trên thị trường hiện nay tại hơn 100 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam chúng ta.

Ưu điểm:

● Sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên nên rất lành tính, an toàn cho mọi loại da.
● Giúp ngăn ngừa và loại bỏ sẹo thâm, rỗ, lõm mới hình thành nhanh chóng chỉ sau 2 tháng.
● Làm mờ cả sẹo lâu năm trên da trong thời gian ngắn.
● Nuôi dưỡng vùng da hư tổn đưa da trở về trạng thái ban đầu.
● Sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả nhanh rất tiết kiệm chi phí điều trị cho bạn.
● Không gây kích ứng da, không chứa chất độc hại cho da.
● Chất kem mịn và thấm rất nhanh, không gây nhờn dính khó chịu khi dùng. Mùi thơm nhẹ và sẽ biến mất trong 1-2 phút hoàn toàn không làm bạn khó chịu.

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm thì Scar Esthetique tồn tại 1 nhược điểm rất đáng lưu ý khi đó là bị làm giả rất nhiều trên thị trường. Hãy mua sản phẩm tại các cơ sở uy tín để tránh nguy cơ “tiền mất tật mang” nhé!

III/ Người mắc thủy đậu cần chú ý những điều sau để tránh bị sẹo

Để tránh các biến chứng xảy ra trong quá trình điều trị, người bị thủy đậu cần lưu ý những vấn đề sau:

Cần tắm rửa, vệ sinh cơ thể sạch sẽ:

Khi được hỏi thủy đậu cần kiêng gì thì không ít người đã trả lời rằng nên kiêng nước. Vậy quan niệm này có đúng không, bị thủy đậu có được tắm không?
Trả lời cho thắc mắc trên, các chuyên gia đưa ra lời khuyên là người bị thủy đậu không cần kiêng nước, thậm chí cần phải tắm rửa, vệ sinh thường xuyên để tránh vi khuẩn tích tụ trên da gây nhiễm trùng da. Ở trẻ em, các mẹ tuyệt đối không được tự ý tắm cho trẻ bằng các loại nước lá, rễ cây mà không qua ý kiến của bác sĩ. Lưu ý, khi tắm rửa, vệ sinh cơ thể cần thao tác nhẹ nhàng, không chà xát mạnh khiến các bọc mụn nước bị vỡ ra, lức này vi khuẩn dễ dàng tấn công gây nhiễm trùng trên da.

Chú ý về ăn uống hợp lý để ngừa sẹo:

Có một thắc mắc khác được đặt ra đó là “bị thủy đậu kiêng ăn gì để không bị sẹo”. Người mắc thủy đậu được khuyên nên tránh các thức ăn nhiều dầu mỡ, bơ, sữa, phô mai,… Vì các thực phẩm này thúc đẩy quá trình tiết nhờn của da, virus phát triển mạnh và gây ra càng nhiều nốt mụn, nhờn tích tụ làm vi khuẩn phát triển, sẹo khó lành và có thể gây viêm da trầm trọng. Ngoài ra người bệnh nếu bị nổi mụn trong xoang miệng thì nên hạn chế ăn đồ cay nóng, các thực phẩm chứa axit như cam, chanh.

Hạn chế ở nơi nhiều gió và bụi bẩn:

Thêm một câu trả lời cho câu hỏi thủy đậu kiêng gì chính là bệnh nhân cần hạn chế ra nơi có gió, cần giữ ấm cơ thể để tránh mắc các bệnh cơ hội khác (vì lúc này sức đề kháng của cơ thể kém). Tuy nhiên bệnh nhân cần được ở nơi thoáng, không bí bách, trời nóng thì phải bật quạt để tránh ra nhiều mồ hôi gây viêm nhiễm.

Mua kem trị sẹo Scar Esthetique ở đâu chính hãng?

Hiệu quả ngăn ngừa và điều trị sẹo thủy đậu của Scar Esthetique đã được hàng triệu khách hàng sử dụng và review tích cực. Các chuyên da liễu cũng đã khuyên dùng cho bệnh nhân của mình. Lợi dụng điều đó, nhiều cá nhân, đơn vị cung cấp kem trị sẹo nhái giả gây ảnh hưởng đến sức khỏe và hiệu quả điều trị. Vậy mua kem trị sẹo Scar Esthetique ở đâu đảm bảo chính hãng?
Rejuvaskin Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối Rejuvaskin chính hãng hợp pháp của Rejuvaskin Hoa Kỳ tại Việt Nam.Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua Scar Esthetique tại Rejuvaskin Việt Nam. Không chỉ cam kết phân phối hàng chính hãng mà còn nhiều ưu đãi hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

● Hotline: 028 730 88817 hoặc 0906721486
● Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Như vậy, có lẽ bạn đã biết khi bị thủy đậu chúng ta nên làm gì để điều trị hiệu quả và ngăn ngừa sẹo hình thành. Để đảm bảo cho sức khỏe của bản thân và gia đình, bạn nên chủ động trong phát hiện bệnh sớm để điều trị kịp thời, hạn chế biến chứng nguy hiểm. Sử dụng kem trị sẹo thủy đậu sớm giúp hạn chế tối đa việc hình thành sẹo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.