Review kem chống lão hóa Image The Max Stem Cell Creme? Mua ở đâu chính hãng?

21/08/2021 08:00 GMT+7

Image The Max Stem Cell Creme là dòng kem dưỡng cao cấp bán chạy hàng đầu tại Mỹ. Chỉ sau 4 tuần, làn da khô, xỉn màu, lão hóa sẽ trở nên trắng mịn, săn chắc, đàn hồi và mờ các nếp nhăn.

Collagen và elastin là 2 loại protein quan trọng, quyết định vẻ đẹp của làn da. Nhưng theo tuổi tác, chúng sẽ bị suy giảm về số lượng lẫn chất lượng. Khiến da xỉn màu, chảy xệ và xuất hiện rãnh nhăn. Hiện nay, sử dụng Image The Max Stem Cell Creme là cách chống lão hóa da được hàng triệu chị em tin chọn. Bằng công nghệ độc quyền của Image Skincare, các dưỡng chất trong kem được đưa sâu vào hạ bì kích thích da sản sinh collagen, elastin, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và sáng da. Hãy cùng xem review chi tiết kem chống lão hóa Image The Max Stem Cell Creme và địa chỉ mua hàng chính hãng.
Image The Max Stem Cell Creme có tốt không?

Image The Max Stem Cell Creme có tốt không?

5 công dụng chống lão hóa vượt trội của Image The Max Stem Cell Creme

Kem dưỡng Image The Max Stem Cell Creme nằm trong bộ sản phẩm chống lão hóa da The Max, được sản xuất bởi Image Skincare Hoa Kỳ. Đây cũng là thương hiệu từng nằm trong Top những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu do Tạp chí ELLE bình chọn. Do đó, chất lượng các sản phẩm của hãng luôn được giới làm đẹp quan tâm.
Image The Max Stem Cell Creme luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất của Image Skincare

Image The Max Stem Cell Creme luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất của Image Skincare

Dưới đây là 5 công dụng chính của sản phẩm này khiến phái đẹp cực kỳ yêu thích:
Phục hồi tế bào da
The Max Stem Cell Creme giúp làn da khô, lão hóa phục hồi nhanh chóng. Đó là nhờ thành phần sản phẩm chứa Roxisomes và chuỗi peptide. Trong đó, Roxisomes có khả năng khôi phục, tái tạo các DNA bị tổn thương. Còn các chuỗi peptide làm nhiệm vụ thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, giúp cấu trúc da được giữ vững, ngăn chảy xệ và tăng độ đàn hồi tự nhiên.
Chống ôxy hóa mạnh
Trong The Max Stem Cell Creme có chứa Photosome và hoa nhung tuyết. Đây là 2 thành phần có khả năng bảo vệ làn da hiệu quả. Vì bản thân 2 chất này có chứa chỉ số FPR khá cao. Chúng có thể triệt bỏ hoàn toàn các gốc tự do, ngăn ngừa quá trình lão hóa do tia cực tím và những tác nhân gây hại bên ngoài.
Khả năng chống lão hóa của kem The Max Stem Cell Cream còn mạnh mẽ hơn cả vitamin C nguyên chất.
Làm mờ vết nhăn, sạm đen
Trong kem chống lão hóa The Max còn chứa nhiều khoáng chất nuôi dưỡng làn da một cách toàn diện, cải thiện độ sáng da và giảm nếp nhăn rõ rệt. Đặc biệt là thành phần Argireline, nó vừa cấp ẩm cho da mịn màng, căng bóng; vừa ngăn sự co cơ, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da.
Các nếp nhăn cải thiện rõ rệt và làn da săn chắc, đàn hồi hơn

Các nếp nhăn cải thiện rõ rệt và làn da săn chắc, đàn hồi hơn

Dưỡng da ẩm, mềm mại
Image The Max Stem Cell Creme rất thích hợp cho làn da khô, da lão hóa. Bởi chúng có khả năng cấp ẩm tuyệt vời. Các chuỗi Peptide và Photosomes trong kem sẽ làm nhiệm vụ tái tạo và hình thành các phân tử nước, giữ chúng ở bên dưới lớp biểu bì. Từ đó làn da sẽ mềm mại, căng bóng và chống lão hóa.
Bảo vệ da
Chiết xuất tế bào gốc từ trái táo và hoa nhung tuyết trong kem The Max sẽ giúp làn da được bảo vệ toàn diện. Trong hoa nhung tuyết có chứa Flavonoid và acid phenolic, chúng có vai trò như “lá chắn”, bảo vệ da trước tác hại của tia UV. Còn trong trái táo chứa nhiều Glycolic Acid, giúp bề mặt da được phục hồi, khỏe khoắn, tăng khả năng chống lại tác nhân gây hại trong môi trường.
Trên đây là 5 công dụng chính của kem Image The Max Stem Cell Creme. Có thể nói, loại kem này không chỉ chống lão hóa mà còn phục hồi và bảo vệ da vượt trội, để duy trì làn da khỏe đẹp vượt thời gian.
Xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: https://imagevietnam.vn/the-max/kem-chong-lao-hoa-image-the-max-stem-cell-creme.html

Thành phần lành tính cho cả làn da nhạy cảm

Ngoài 5 công dụng nổi bật nêu trên, kem chống lão hóa Image The Max Stem Cell Creme còn “ghi điểm” nhờ bảng thành phần đẹp mắt. Được cam kết an toàn cho da, không gây mài mòn, hư tổn và kích ứng da, dù da mỏng yếu, nhạy cảm.
Đó là bởi loại kem cao cấp này được chiết xuất tự nhiên với khả năng cấp ẩm và chống lão hóa vượt trội hàng đầu trong làng mỹ phẩm. Điển hình như thành phần Argireline, các chuỗi peptide, tế bào gốc từ táo, hoa nhung tuyết, Photosomes và roxisomes…
Image The Max Stem Cell Creme chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ, tăng cường trẻ hóa da và chống lão hóa

Image The Max Stem Cell Creme chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ, tăng cường trẻ hóa da và chống lão hóa

Đặc biệt, sản phẩm được chứng nhận bảng thành phần không chứa paraben, cồn, hương liệu, chất tạo màu độc hại… Đó cũng là lý do khiến kem chống lão hóa Image The Max Stem Cell Creme được chứng nhận, cho phép lưu hành rộng rãi. Và hiện loại kem này được hàng triệu người tại hơn 50 quốc gia trên thế giới tin dùng.
Với bảng thành phần lành tính, kem dưỡng The Max Stem Cell Creme phù hợp với những người có da khô, quá khô, da lão hóa, hư tổn do tiếp xúc nhiều với ánh nắng. Đặc biệt, sản phẩm này dùng được cho người có da mỏng yếu, nhạy cảm sau khi điều trị da bằng công nghệ cao.

Trải nghiệm khi dùng sản phẩm

Để đánh giá khách quan “kem chống lão hóa Image The Max Stem Cell Creme có tốt không”, chúng tôi đã tổng hợp lại một số trải nghiệm của người dùng để bạn tham khảo:
● Bao bì dạng hũ, cầm chắc tay, bên ngoài tráng lớp thủy tinh cao cấp và có màu xám sang trọng. Cùng với thiết kế nắp vặn chắc chắn, giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.
● Mùi hương táo dịu nhẹ, không nồng, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
● Chất kem tương đối đặc, nhưng mềm mại và thấm nhanh. Khi apply trên da không bị lem ra gối, không gây nhờn rít khó chịu.
● Thành phần lành tính, dịu nhẹ, không gặp tình trạng kích ứng khi dùng.
● Hiệu quả nhanh hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Sau 2 tuần làn da căng mướt, đều màu hơn. Sau khoảng 4 tuần da sáng mịn và cải thiện các nếp nhăn li ti, sờ vào có độ săn chắc, đàn hồi hơn. Sau 8 - 12 tuần hiệu quả trẻ hóa da sẽ rõ nét hơn, các vết chân chim, rãnh nhăn cải thiện đáng kể.
● Nên kết hợp thêm với các sản phẩm khác như Sữa rửa mặt The Max Stem Cell Facial Cleanser, serum Image Skincare The MAX Wrinkle Smoother và kem chống nắng Image Prevention+... Để có chu trình dưỡng da đẩy lùi lão hóa hiệu quả.
Nên kết hợp thêm một số sản phẩm khác của Image để tăng cường chống lão hóa da

Nên kết hợp thêm một số sản phẩm khác của Image để tăng cường chống lão hóa da

Image The Max Stem Cell Creme giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?
Hiện nay, kem chống lão hóa Image The Max Stem Cell Creme chính hãng có giá tham khảo là 3.723.000đ. Đây là giá niêm yết, chưa bao gồm ưu đãi. Bạn có thể mua sản phẩm chính hãng với giá tiết kiệm hơn tại Image Skincare Việt Nam.
Image Việt Nam tự hào là nhà phân phối mỹ phẩm Image chính hãng, được đông đảo khách hàng tin chọn nhất hiện nay. Ngoài giá ưu đãi, cạnh tranh nhất thị trường, Image còn đảm bảo quyền lợi khách hàng cao nhất với các chính sách khác. Chẳng hạn như giao hàng toàn quốc, miễn phí ship cho đơn hàng từ 200.000đ. Đặc biệt, khách hàng được đổi trả trong vòng 7 ngày nếu phát hiện sản phẩm lỗi, không chính hãng hoặc gây kích ứng da khi sử dụng.
Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được các chuyên viên da liễu tư vấn cách chăm sóc da, sử dụng sản phẩm 24/24. Hãy liên hệ Image Việt Nam ngay lúc này để sở hữu làn da khỏe đẹp, bất chấp tuổi tác nhé!
Thông tin liên hệ:
Image Skincare Việt Nam
Hotline: 089 919 7933
Website: https://imagevietnam.vn/
166 Đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.