Review Image Ormedic Balancing Antioxidant: xuất xứ, công dụng và cách sử dụng hiệu quả

31/08/2021 14:43 GMT+7

Serum chống lão hóa Image Ormedic Balancing Antioxidant Serum ngày càng được lòng phái đẹp trên toàn thế giới. Cùng tìm hiểu review chi tiết về sản phẩm này vì sao được yêu chuộng đến vậy

Độ pH của da rất quan trọng, nó quyết định vẻ đẹp, sự tươi trẻ của làn da. Độ pH quá thấp hoặc cao đều khiến da dễ gặp phải nhiều vấn đề như da khô, căng tức, nhạy cảm, dễ nổi mụn và lão hóa nhanh… Do đó, để có làn da khỏe đẹp, việc cân bằng da rất quan trọng. Hiện nay, serum chống ôxy hóa và cân bằng da Image Ormedic Balancing Antioxidant Serum được rất nhiều người ưa chuộng. Nó được ví như “vị cứu tinh” giúp nuôi dưỡng, bảo vệ làn da sáng mịn, khỏe khoắn, tươi trẻ, mặc sự tàn phá của thời gian hay các tác nhân gây hại. Hãy cùng bài viết này review tất tần tật về Image Ormedic Balancing Antioxidant Serum.
Serum Image Ormedic Balancing Antioxidant

Serum Image Ormedic Balancing Antioxidant

Xuất xứ từ thương hiệu chăm sóc da hàng đầu Hoa Kỳ

Serum chống ôxy hóa và cân bằng da Ormedic Balancing Antioxidant Serum là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Image Skincare. Đây là hãng dược mỹ phẩm của Mỹ, thuộc top những thương hiệu chăm sóc da cao cấp được yêu thích tại Mỹ và nhiều quốc gia.
Dòng sản phẩm Image Ormedic lý tưởng cho mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, dễ kích ứng

Dòng sản phẩm Image Ormedic lý tưởng cho mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, dễ kích ứng

Hiện nay, Image Skincare đã thành công ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm điều trị, phục hồi, bảo vệ da. Nổi bật trong đó là dòng chăm sóc da nhạy cảm Image Ormedic. Một trong những sản phẩm được yêu thích đó là Serum chống oxy hóa và cân bằng da Image Ormedic Balancing Antioxidant Serum. Hiện nay, serum Image Ormedic đã có mặt tại hơn 50 quốc gia, bao gồm Việt Nam và được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm.
Image Ormedic Balancing Antioxidant Serum giúp cân bằng da, bảo vệ da trước các tác nhân có hại

Image Ormedic Balancing Antioxidant Serum giúp cân bằng da, bảo vệ da trước các tác nhân có hại

Thành phần lành tính, không lo kích ứng

Serum chống oxy hóa và cân bằng da Image Ormedic Balancing Antioxidant Serum gây ấn tượng với bảng thành phần chiết xuất từ thành phần thiên nhiên hữu cơ. Hoàn toàn không chứa chất tẩy, cồn, hương liệu hóa học… Đảm bảo an toàn cho mọi làn da, kể cả những làn da mỏng yếu, cực kỳ nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm này đã được chứng nhận và cấp phép lưu hành rộng rãi. Dưới đây là một số thành phần nổi bật có trong Image Ormedic Balancing Antioxidant Serum:
● Chiết xuất lá Aloe Barbadensis: Làm dịu da, giảm sưng viêm, kích ứng, cân bằng làn da.
● Trà xanh Nhật Bản: Chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại, chống lão hóa da.
● Mận Kakadu: Chống oxy hóa, làm mềm da, cải thiện nếp nhăn và bảo vệ da.
● Chiết xuất củ cải đường và đậu nành: Giảm kích ứng, làm lành da nhanh chóng và duy trì độ ẩm cần thiết cho da đạt trạng thái khỏe khoắn hơn.
● Copper Complex: Thúc đẩy quá trình tăng sinh lượng collagen và elastin, tái tạo tế bào da.
● Nước nho hữu cơ: Trị mụn, kháng viêm và chống lão hóa da.
● Axit hyaluronic: Dưỡng ẩm và cân bằng da đạt trạng thái khỏe mạnh.
● Dầu oliu: Làm mềm, dịu da và phục hồi làn da hư tổn hiệu quả.
● Các thành phần khác như chiết xuất hoa tai voi, hoa cúc, nấm men, yến mạch, lá ngải cứu: Cấp ẩm, làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ da.
Chiết xuất mận Kakadu dồi dào vitamin giúp làn da khỏe khoắn, tươi trẻ dài lâu

Chiết xuất mận Kakadu dồi dào vitamin giúp làn da khỏe khoắn, tươi trẻ dài lâu

Hiệu quả rõ rệt và duy trì dài lâu

Các sản phẩm của Image Skincare nói chung đều được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu châu Âu để cho ra kết quả tối ưu nhất. Serum chống ôxy hóa và cân bằng da Image Ormedic Balancing Antioxidant Serum cũng không ngoại lệ.
Nhờ ứng dụng công nghệ độc quyền của Image, phối hợp các thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất, serum Ormedic cho kết quả chỉ sau khoảng 4 tuần. Làn da sẽ trở nên sáng mịn, ẩm mượt, khỏe khoắn, giảm thiểu kích ứng, mụn và nhiều vấn đề về da. Đặc biệt là duy trì độ tươi trẻ, tránh các tác nhân ngoài môi trường “phá hoại” làn da.
Serum Image Ormedic giúp cân bằng và phục hồi làn da sáng mịn, căng bóng, đẩy lùi lão hóa

Serum Image Ormedic giúp cân bằng và phục hồi làn da sáng mịn, căng bóng, đẩy lùi lão hóa

Làn da sáng màu, giảm kích ứng và có độ đàn hồi tốt hơn nhờ serum Image Ormedic tái cấu trúc các tế bào da

Làn da sáng màu, giảm kích ứng và có độ đàn hồi tốt hơn nhờ serum Image Ormedic tái cấu trúc các tế bào da

Không chỉ mang lại hiệu quả nhanh, rõ rệt sau vài tuần, Image Ormedic còn duy trì kết quả dài lâu. Đó là nhờ Image không chỉ tác động trên bề mặt, mà còn thẩm thấu sâu vào hạ bì để vừa nuôi dưỡng, phục hồi, vừa bảo vệ da. Giúp làn da được chăm sóc kỹ lưỡng từ trong ra ngoài.
Xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: https://imagevietnam.vn/ormedic/serum-chong-oxi-hoa-image-ormedic-balancing-antioxidant-serum.html

Image Ormedic Balancing Antioxidant Serum lý tưởng cho mọi làn da

Sản phẩm này thích hợp với mọi làn da như: Da khô, bong tróc, da nhạy cảm, bị kích ứng do bỏng nắng, làm laser, nhiễm hóa chất, da nhiễm khuẩn, kích ứng... Đặc biệt, serum Image Ormedic cực kỳ lành tính nên dùng được cho mọi đối tượng.
Image Ormedic Balancing Antioxidant Serum được thiết kế phù hợp với tất loại da

Image Ormedic Balancing Antioxidant Serum được thiết kế phù hợp với tất loại da

Một số trải nghiệm khác về Serum cân bằng da Image Ormedic

Ngoài thành phần lành tính, hiệu quả vượt trội, độ an toàn cao, Image Ormedic Balancing Antioxidant Serum còn “ghi điểm” nhờ một số yếu tố khác như:
● Bao bì đơn giản, đẹp mắt, thiết kế nhỏ gọn, có ống pump nhỏ giọt, dễ dàng lấy tinh chất, cùng với nắp vặn chắc chắn, tránh ôxy hóa.
● Serum Image Ormedic có kết cấu lỏng, nhẹ, thấm nhanh sau vài phút, không bết dính, nặng mặt.
● Mùi hương tự nhiên dịu nhẹ, không dùng hương liệu hóa học.
● Khả năng làm dịu da gần như tức thì. Da ẩm mượt, căng bóng, giảm kích ứng và đạt trạng thái khỏe mạnh, hạn chế tình trạng nổi mụn ẩn hay các vấn đề về da.
Serum được thiết kế lọ thủy tinh chắc chắn, cầm chắc tay và có nắp bóp giọt tiện lợi khi sử dụng

Serum được thiết kế lọ thủy tinh chắc chắn, cầm chắc tay và có nắp bóp giọt tiện lợi khi sử dụng

Serum chống ôxy hóa và cân bằng da Image Ormedic Balancing Antioxidant Serum có rất nhiều ưu điểm, xứng đáng để bổ sung vào chu trình dưỡng da hằng ngày. Tuy nhiên, giá sản phẩm khá đắt đỏ. Vì Image Skincare là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp có tiếng và cam kết hiệu quả rõ rệt trên da. Giá tham khảo rơi vào khoảng 250.000đ cho mini size 7,4ml và 1.845.000đ cho dung tích 30ml.
Nếu bạn muốn mua Serum chống oxy hóa và cân bằng da Image Ormedic Balancing Antioxidant Serum chính hãng với giá cạnh tranh hãy liên hệ Image Việt Nam. Cam kết cung cấp hàng chính hãng mà còn luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng với chính sách giao hàng, đổi trả minh bạch. Ngoài ra, bạn sẽ được tư vấn tận tình từ các chuyên gia hàng đầu để sớm sở hữu làn da khỏe đẹp như mong đợi!
Image Skincare Việt Nam
Hotline: 089 919 7933
Website: https://imagevietnam.vn/
166 đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.