Review chi tiết về máy xông hơi ướt Coast đang là dòng sản phẩm bán chạy

16/06/2021 14:43 GMT+7

Máy xông hơi ướt Coast đang là dòng sản phẩm bán chạy hiện nay. Vậy cùng tìm hiểu đánh giá chi tiết về máy xông hơi Coast để biết lý do vì sao đang được nhiều spa, hộ gia đình lựa chọn.

Không thể phủ nhận xông hơi ướt mang lại rất nhiều công dụng hữu ích về sức khoẻ như giúp giảm cân, tăng cường tuần hoàn giúp làm trắng da, ngăn ngừa lão hoá và đặc biệt giúp cơ thể được thư giãn, tinh thần thoải mái hơn.
Do đó, hầu hết các spa đều có dịch vụ xông hơi ướt để làm hài lòng và thu hút khách hàng là điều dễ hiểu. Xu hướng đó không chỉ giới hạn trong spa mà ngày càng có nhiều hộ gia đình lựa chọn giải pháp thư giãn, chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà. Đặc biệt, với tình hình dịch bệnh Covid-19 căng thẳng như hiện nay thì lắp đặt phòng xông hơi là lựa chọn tối ưu.
Và máy xông hơi ướt Coast là dòng sản phẩm được nhiều hộ gia đình, spa, resort… lựa chọn lắp đặt. Cùng tìm hiểu chi tiết về máy xông hơi ướt Coast có những ưu điểm nào nổi bật mà được chủ spa, hộ gia đình tin tưởng đến vậy.
Máy xông hơi ướt Coast đang là dòng sản phẩm bán chạy

Máy xông hơi ướt Coast đang là dòng sản phẩm bán chạy

Chất lượng đạt chuẩn châu Âu

Máy xông hơi ướt Coast với linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và lắp ráp tại Việt Nam. Chất lượng của máy xông hơi ướt Coast đạt chuẩn chất lượng châu Âu nên các hộ gia đình, spa… hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư với độ bền cao, đảm bảo sự an toàn với khả năng tạo nhiệt cực nhanh tiết kiệm khá nhiều chi phí điện năng.

Thiết kế nhỏ gọn

Máy xông hơi ướt Coast có thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp lắp đặt ở mọi vị trí mà vẫn tạo được tính thẩm mỹ và không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng xông hơi. Bên ngoài vỏ máy được sơn một lớp sơn tĩnh điện mịn bóng. Trên thân máy có in tên thương hiệu nổi bật nhìn sang trọng và tạo được sự tin tưởng với khách hàng.
Máy xông hơi ướt Coast với thiết kế nhỏ gọn phù hợp lắp đặt ở mọi không gian

Máy xông hơi ướt Coast với thiết kế nhỏ gọn phù hợp lắp đặt ở mọi không gian

Khả năng tạo nhiệt nhanh

Máy xông hơi ướt Coast hoạt động trên nguyên lý dùng nhiệt từ dây mayso để làm nóng nước và hơi nước được tạo ra sẽ được dẫn vào ống rồi xả vào phòng xông hơi dưới dạng sương mù. Nhiệt độ hơi nước dao động từ 40 độ C đến 55 độ C và độ ẩm phòng từ 85% trở lên. Chỉ mất từ 5-7 phút là máy xông hơi ướt Coast đã có thể cung cấp đủ nhiệt cho phòng xông hơi ướt. Vậy là khách hàng hay người thân trong gia đình không phải chờ đợi quá lâu đã có ngay không gian thư giãn, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp lý tưởng. Điều này cũng tạo tâm lý thoải mái cho người dùng khi sử dụng dịch vụ xông hơi ướt và sẽ đạt hiệu quả tốt nhất.

Đa dạng công suất đáp ứng mọi nhu cầu từ hộ gia đình đến spa

Mong muốn đáp ứng được tất cả nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi ướt của mọi người nên nhà sản xuất máy cho ra thị trường máy xông hơi ướt Coast với nhiều công suất khác nhau. Tùy theo nhu diện tích phòng, nhu cầu sử dụng mà lựa chọn máy xông hơi ướt Coast công suất từ 4kw-16kw.
Máy xông hơi ướt Coast đa dạng công suất đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Máy xông hơi ướt Coast đa dạng công suất đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Độ bền cao cho người dùng

Vỏ máy xông hơi ướt Coast làm bằng thép không gỉ nên hạn chế được trầy xước hay va đập đảm bảo độ bền bỉ. Bên ngoài có sơn 1 lớp sơn tĩnh điện vừa mang tính thẩm mỹ vừa chống oxy hoá và ngăn ngừa hiện tượng rò rỉ điện ra bên ngoài dù môi trường hoạt động lúc nào cũng ẩm ướt.
Đặc biệt, van áp suất thiết kế với chức năng bảo vệ máy nếu đường dẫn hơi bị tắc nghẽn nên hạn chế được tình trạng máy xông hơi đạt áp suất quá cao có thể gây cháy nổ.
Bộ điều khiển đi kèm với máy xông hơi ướt Coast với chức năng tự động cài đặt thời gian và nhiệt độ rất tiện lợi cho người dùng. Máy xông hơi ướt Coast cũng được trang bị van xả tự động cặn. Theo đó, người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức vệ sinh máy và đảm bảo không có hiện tượng đóng cặn, gỉ sét giúp tăng tuổi thọ cho máy.

Tiết kiệm điện năng

Máy xông hơi ướt Coast với thiết kế thông minh nên việc toả hơi ra đủ chỉ mất có một vài phút. Chính điều này giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí điện năng. Bên cạnh đó, hệ thống xả hơi ứng dụng công nghệ hiện đại luôn duy trì nhiệt độ vừa phải trong phòng. Điều này cũng góp phần giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng.
Máy xông hơi Coast không tiêu hoa quá nhiều điện năng

Máy xông hơi Coast không tiêu hoa quá nhiều điện năng

Lắp đặt đơn giản

Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn mà máy xông hơi ướt Coast còn lắp đặt khá dễ dàng. Nó có cấu tạo chung 1 nguồn điện, đường nước cấp, đầu ra hơi, van xả hơi và van xả cặn nên rất dễ dàng trong việc tháo dỡ hay lắp đặt. Do đó, trong quá trình sử dụng nếu có hư hỏng hay gặp sự cố thì các bạn vẫn có thể xử lý tại nhà.

Giá cả hợp lý

Hiện nay trên thị trường, bảng giá máy xông hơi ướt Coast có sự chênh lệch khá lớn giữa các nhà cung cấp. Các bạn có thể tham khảo giá máy xông hơi ướt Coast của nhà cung cấp chính hãng hàng đầu hiện nay.
● Máy xông hơi ướt Coast công suất 6KW giá tham khảo 15.000.000 vnđ.
● Máy xông hơi ướt Coast công suất 9KW giá tham khảo 18.000.000 vnđ.
● Máy xông hơi ướt Coast công suất 12KW giá tham khảo 20.000.000 vnđ.
Nhìn chung, người dùng đánh giá của máy xông hơi ướt Coast hợp lý đi đôi với chất lượng. Vì vậy, hộ gia đình sẵn sàng đầu tư để nhận lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe, làm đẹp và thư giãn. Còn với chủ spa thì Coast đây cũng là dòng sản phẩm máy xông hơi ướt xứng đáng đầu tư vừa làm hài lòng khách hàng giúp tăng doanh thu vừa tối ưu được chi phí.
Mai Hân Group với hơn 10 năm cung cấp giải pháp toàn diện trong ngành spa đang chính là sự lựa chọn của hầu hết các spa, trung tâm làm đẹp, resort, hộ gia đình…
Mai Hân Group không chỉ cung cấp máy xông hơi ướt đạt chuẩn chất lượng châu Âu mà còn hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội khác:
● Cam kết máy xông hơi ướt Coast chất lượng với đa dạng công suất đáp ứng mọi nhu cầu xông hơi.
● Cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận CE và thời gian bảo hành lên tới 24 tháng.
● Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm lắp đặt máy xông hơi ướt Coast tận nơi đáp ứng đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Máy vận hành trơn tru mà đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Ngoài ra, họ có thể tư vấn cho bạn cả một giải pháp xông hơi ướt hoàn hảo phù hợp với không gian mà chủ spa hay hộ gia đình mong muốn.
● Cung cấp trọn bộ các thiết bị spa nên Mai Hân Group cam kết giá luôn cạnh tranh trên thị trường hiện nay.
Với những thông tin ở trên; chủ spa, hộ gia đình đã hiểu vì sao máy xông hơi ướt Coast được lựa chọn nhiều như vậy và có thể đưa quyết định nên hay không nên đầu tư rồi đúng không nào.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.73058567 - 028.71075999
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.