Rạng rỡ đón 8.3 nhờ 5 bước skincare đơn giản, dễ nhớ

06/03/2020 19:00 GMT+7

Phải làm sao đây khi 8.3 đến gần, nhưng chị em vẫn chưa bắt kịp được các bước skincare cho làn da? Tham khảo 5 bước skincare đơn giản, dễ nhớ sau đây để rạng rỡ đón 8.3 cùng “nửa kia” và gia đình bạn nhé!

Chăm sóc da mỗi ngày là điều mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng cần phải thường xuyên thực hiện. Bởi nếu duy trì điều này, bạn sẽ vừa có một làn da khỏe đẹp vừa trở nên tự tin hơn, xinh đẹp và trông tươi tắn hơn.

Tuy nhiên, không phải bạn cứ kỳ công chăm bẵm làn da là sẽ thành công, điều quan trọng vẫn là đúng cách. Như vậy, hiệu quả bạn đạt được sau quá trình chăm sóc da sẽ cao hơn là việc cứ skincare không theo quy trình, khiến cho làn da càng trở nên xấu xí và xuống cấp trầm trọng.

Một trong những lý do làm cho làn da của bạn trông xấu đi thường là vì không tẩy trang, không tẩy da chết, sử dụng sản phẩm kém chất lượng hoặc cũng có thể là do sức khỏe của da vốn dĩ đã không tốt ngay từ ban đầu. Chính vì vậy, chị em cần phải nắm rõ các bước skincare để chăm sóc da đúng cách nhé.

1. “Bỏ túi” 5 bước skincare đơn giản, dễ nhớ

Bước 1: Làm sạch sâu da mặt

Bạn khoan vội rửa mặt liền, mà hãy nhớ tẩy trang trước để loại bỏ những bụi bẩn bám trên da. Sau đó, thực hiện bước rửa mặt với sữa rửa mặt phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn. Đối với sữa rửa mặt, bạn sử dụng 2 lần/ngày (sáng – tối) và đừng quên massage nhẹ nhàng cho da trong quá trình rửa mặt, giúp da sạch sẽ, khỏe mạnh, săn chắc và mịn màng.

Bước 2: Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết cho da từ 1 – 2 lần/tuần để loại bỏ bụi bẩn, làm sạch mụn cám, mụn đầu đen, làm se khít lỗ chân lông, giúp hỗ trợ tái tạo tế bào mới, và hấp thụ tốt các dưỡng chất có trong các sản phẩm chăm sóc da.

Bước 3: Sử dụng Toner

Để cân bằng lại độ ẩm cho da, sau khi thực hiện xong bước rửa mặt bạn hãy sử dụng một chút Toner (nước cân bằng), giúp cho độ pH trên da trở lại trạng thái ban đầu. Đồng thời, là bước đệm hoàn hảo hỗ trợ cho những sản phẩm dưỡng da ở các bước tiếp theo hoạt động một cách hiệu quả hơn.

Bước 4: Đắp mặt nạ

Cũng tương tự như bước tẩy tế bào chết, bạn nên đắp mặt nạ từ 1 – 2 lần/tuần để làn da có thời gian được nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày dài tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, bụi bẩn bên ngoài. Tốt nhất bạn nên kết hợp tẩy tế bào chết cùng ngày với đắp mặt nạ sẽ mang lại hiệu quả hơn.

 

Bước 5: Dưỡng ẩm cho da

Dưỡng ẩm là một trong những bước quan trọng không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của bạn. Vì nhờ có dưỡng ẩm mà tất cả những bước skincare trước đó sẽ được khóa lại bởi lớp màng bảo vệ từ kem dưỡng ẩm. Bạn nên chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với da.

Sau khi hoàn thành xong 5 bước skincare đơn giản, dễ nhớ trên đây. Bạn đừng quên thoa kem chống nắng vào ban sáng trước khi ra ngoài 30 phút, để làn da của bạn được bảo vệ khỏi “kẻ thù” tia UV và trang bị thêm một số vật dụng để che chắn như nón, áo khoác, khẩu trang, kính râm,..

2. Chương trình khuyến mãi mừng Quốc tế Phụ nữ 8.3: “Món quà nhan sắc – Gửi trọn yêu thương”

8.3 đến gần, nhưng bạn vẫn chưa chọn được quà tặng người phụ nữ mình yêu? Chọn ngay món quà nhăn sắc thay cho lời nhắn gửi yêu thương, với chương trình khuyến mãi mừng Quốc tế Phụ nữ 8.3 “Món quà nhan sắc – Gửi trọn yêu thương” cùng nhiều ưu đãi giảm giá đến 50% chỉ có tại Mai Hân mỹ phẩm.

 

Chi tiết chương trình khuyến mãi “Món quà nhan sắc – Gửi trọn yêu thương”:

Giảm 83.000đ cho hóa đơn từ 830.000đ

Quà tặng trị giá 830.000đ cho đơn hàng từ 1.000.000đ trở lên:

- Máy Massage ION 150.000đ

- Sample Sakura CC Cream 30.000đ

- Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack 560.000đ

- Bông phấn 90.000đ

Đừng chần chừ gì nữa mà không đến ngay với, và thỏa sức mua sắm các sản phẩm chăm sóc da đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Sakura, Paula’s Choice, Rejuvaskin, Living Nature, White Doctors,…làm quà dành tặng người phụ nữ mình yêu, để có cơ hội thể hiện sự yêu thương đặc biệt trong dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3.

Ngay cả chính chị em phụ nữ chúng ta, cũng có thể tự mua những món mỹ phẩm mình yêu để chăm chút cho làn da thêm khỏe đẹp mỗi ngày. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích trên đây, sẽ giúp chị em thêm tự tin rạng rỡ đón 8.3 tràn ngập niềm vui nhé!

Thông tin liên hệ chính thức của Mai Hân mỹ phẩm - Nhà phân phối mỹ phẩm có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất Việt Nam.

Hotline: 1900 2059 - 090 177 9997

Website: www.maihan.vn

Showroom: 166 Đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.