Rạn da do mang thai có ngăn ngừa được không?

Hỏi: Tôi đang có thai hơn 6 tuần, nghe mấy chị trong công ty “rỉ tai” về một số loại kem trị rạn da nhưng tôi chưa dám dùng vì đang lo lắng sợ dùng các sản phẩm trị rạn da có ảnh hưởng đến sức khoẻ và sự phát triển của thai nhi. Xin chuyên mục tư vấn giúp tôi về loại kem trị rạn da có khả năng ngăn ngừa được tình trạng rạn da khi mang thai và đặc biệt không ảnh hưởng đến sức khoẻ của thai nhi. Tôi xin cám ơn! (Linh Sương – Nha Trang, Khánh Hòa)

Hỏi:Tôi đang có thai hơn 6 tuần, nghe mấy chị trong công ty “rỉ tai” về một số loại kem trị rạn da nhưng tôi chưa dám dùng vì đang lo lắng sợ dùng các sản phẩm trị rạn da có ảnh hưởng đến sức khoẻ và sự phát triển của thai nhi. Xin chuyên mục tư vấn giúp tôi về loại kem trị rạn da có khả năng ngăn ngừa được tình trạng rạn da khi mang thai và đặc biệt không ảnh hưởng đến sức khoẻ của thai nhi. Tôi xin cám ơn! (Linh Sương – Nha Trang, Khánh Hòa)

 

Trả lời:

 

Chào bạn Linh Sương, rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Làm đẹp. Mang thai là hạnh phúc thiên phú của người phụ nữ, nhưng đó cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến cho làn da vốn rất yếu của phụ nữ phải chịu áp lực lớn và xuất hiện những vết rạn, thực tế có tới 80% phụ nữ mang thai bị rạn da.

 

Sở dĩ khi mang thai, làn da xuất hiện những vết rạn là do trọng lượng cơ thể tăng lên nhanh, tăng quá nhiều, khiến làn da (nhất là ở vùng bụng, mông, đùi và ngực) không kịp thích nghi. Dẫn đến, các mô liên kết dưới da bị căng giãn quá mức rồi đứt gãy, từ đó tạo thành vô số vết rạn dài chằng chịt trên bề mặt da.

 

Thông thường, rạn da bắt đầu xuất hiện khi thai kỳ bước sang tháng thứ 4, nhưng đa số khi bước sang tháng thứ 6 - 7, thai nhi bắt đầu lớn nhanh thì tình trạng rạn càng nặng hơn. Khi mới hình thành rạn da có màu bầm tím, kèm theo cảm giác ngứa râm ran… lâu dần thì nhạt màu rồi chuyển sang màu trắng rồi lõm xuống sâu.

 

Vết rạn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngoại hình, khiến làn da không còn mịn màng, đều màu như trước kia. Chưa dừng lại ở đó, trong quá trình mang thai do các mô liên kết dưới da bị đứt gãy. Sau khi sinh, người phụ nữ không  những phải đối mặt những vết rạn xấu xí, mà còn phải chịu đựng lớp da chảy xệ, chùng nhão, xuống cấp một cách trầm trọng, thê thảm. Tất cả những điều này sẽ làm cho chị em phụ nữ mất tự tin khi giao tiếp, ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng và khó khăn trong việc chọn lựa trang phục.

 

Các vết rạn da do mang thai không thể tự “biến mất” và chỉ có cách duy nhất là bạn phải sống chung với vết rạn da nếu không trị đúng lúc, đúng cách, đúng sản phẩm. Bạn lo lắng và cân nhắc như vậy cũng hợp lý, vì bất kì sản phẩm nào mà người mẹ dùng cũng sẽ có những ảnh hưởng gián tiếp đến thai nhi. Nhưng với vết rạn da do mang thai, bạn cũng có thể chủ động phòng tránh hiệu quả mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

 

Hiện nay, hầu hết các bà bầu Nhật Bản và không ít những bà bầu Việt Nam đang sử dụng Kem trị rạn da, khô da cho phụ nữ mang thai và sau sinh White Label vì những ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

 
Kem trị rạn da, khô da cho phụ nữ mang thai và sau sinh White LabelKem trị rạn da, khô da cho phụ nữ mang thai và sau sinh White Label

 

Với công thức hoàn toàn tự nhiên như cam thảo, vỏ cây dâu tằm… không chất tạo màu, không chất tạo mùi hương, nhẹ nhàng ngay cả với làn da nhạy cảm.Kem trị rạn da, khô da cho phụ nữ có thai và sau sinh White Labelsẽ giúp loại bỏ hoàn toàn những vết rạn da do mang thai. Giúp làm da của bạn luôn phẳng phiu, mềm mại và mịn màng dù bạn mang thai lần thứ 2 hay lần thứ n.

 

Kem trị rạn da, khô da cho phụ nữ có thai và sau sinh White Label là giải pháp trị rạn da hiệu quả mà không tốn kém, không phải chịu đau, rất đơn giản và đặc biệt không ảnh hưởng đến sức khoẻ của cả mẹ và thai nhi!

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về kem trị rạn da, khô da cho phụ nữ mang thai và sau sinh White Label, vui lòng xem thêm tại:http://www.maihan.vn/white-label/kem-tri-ran-da-kho-da-cho-phu-nu-mang-thai-va-sau-sinh-white-label.html


 

Chúc bạn Linh Sương và những bạn đọc thân thiết của chuyên mục có thai kì khoẻ mạnh, mẹ tròn con vuông và luôn trẻ đẹp nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.