Quy trình sản xuất nghiêm ngặt của đá nóng massage trước khi đưa ra thị trường

Chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và thư giãn là dịch vụ luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người; đặc biệt là giới beauty. Hiện nay, có khá nhiều nơi kinh doanh spa và hầu hết đều có dịch vụ thư giãn với đá massage.

Thị trường đá massage khá đa dạng mẫu mã, kích thước và chất lượng cũng không đồng đều. Vậy quy trình sản xuất một viên đá nóng massage trước khi đưa ra thị trường trải qua những công đoạn nào? Sản xuất ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu về quy trình của nó thông qua bài viết này nhé!
Bước 1: Khai thác nguyên liệu
Nguồn đá chủ yếu để sản xuất ra đá massage lấy từ đá bazan. Vì thế, để đảm bảo chọn lựa được nguyên liệu đá tốt nhất; các chuyên viên của chúng tôi đã phải khởi hành từ sớm, lên những vùng núi đá tự nhiên.
Khai thác từ đá bazan - Tây nguyên
Khai thác từ đá bazan - Tây nguyên
Tại đây, từng khối đá được chọn lọc một cách kỹ lưỡng, đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào phải đạt được chất lượng cao nhất. Đây tuy mới là bước đầu tiên, nhưng không kém phần quan trọng; vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả massage của từng viên đá sau này.
Bước 2: Công đoạn cắt lát
Sau khi nguồn nguyên liệu tốt nhất được khai thác và vận chuyển về xưởng; những khối đá này sẽ được đưa qua bộ phận cắt lát. Với dây chuyền công nghệ quy chuẩn, cùng với bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề; các khối đá to muôn màu, muôn vẻ sẽ được cắt thành từng lát đá nhỏ và mỏng hơn; để phục vụ cho việc gia công sau này được thực hiện dễ dàng hơn.
Công đoạn cắt lát đòi hỏi sự tỉ mỉ
Công đoạn cắt lát đòi hỏi sự tỉ mỉ
Bước 3: Đá được định hình
Sau công đoạn cắt lát, những tảng đá này tuy đã nhỏ và mỏng hơn, nhưng vẫn chưa có hình dáng cố định và đồng nhất. Do đó, để phù hợp với nhu cầu sử dụng, những tảng đá này tiếp tục trải qua quá trình định hình với những hình dạng như tròn, oval, chữ nhật…
Để cho ra thành phẩm đẹp và chất lượng; đòi hỏi người thợ gia công phải lành nghề và có kinh nghiệm lâu năm trong việc chế tác và gọt đẽo
Để cho ra thành phẩm đẹp và chất lượng; đòi hỏi người thợ gia công phải lành nghề và có kinh nghiệm lâu năm trong việc chế tác và gọt đẽo
Bước 4: Mài cạnh và đánh láng
Sau khi trải qua 3 bước cơ bản đầu tiên, viên đá đã có hình dáng và kích thước cố định. Nhưng trước khi được gọi là thành phẩm, từng viên đá phải được mài cạnh và đánh láng một cách cẩn thận; để loại bỏ những vết sần sùi, nứt nẻ… trên bề mặt đá nhằm đảm bảo sự an toàn cho làn da của người sử dụng
Bước 5: Đá thành phẩm
Vậy là quy trình gia công những viên đá massage này đã xong rồi! Bạn có nghĩ như vậy không?
Đúng là những viên đá này đã sẵn sàng để đưa ra thị trường, nhưng để đảm bảo độ an toàn và tính hiệu quả của đá massage; nó còn phải trải qua một quá trình kiểm tra cẩn thận của công ty chúng tôi và sau đó là của các cơ quan chức năng.
Thành phẩm cuối cùng là những viên đá bazan đẹp mắt
Thành phẩm cuối cùng là những viên đá bazan đẹp mắt
Đối với những viên đá nhân tạo, quá trình này thường được bỏ qua, để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Điều đó chắc hẳn cũng khiến bạn hiểu hơn vì sao những viên đá nhân tạo thường có giá rẻ bèo; còn chất lượng thì cũng không có ai dám chắc chắn
Bước 6: Kiểm tra của công ty
Đá thành phẩm sau đó sẽ được bộ phận kiểm định của công ty kiểm tra một cách kỹ lưỡng và chọn lọc cẩn thận.
– Những viên đá bị lỗi hoặc không đạt yêu cầu sẽ bị loại ra ngoài.
– Những viên đá vượt qua quá trình kiểm tra này sẽ được tiếp tục được mang tới cơ quan chức năng có chuyên môn để được kiểm định.
Bước 7: Đá được kiểm định tại Trung tâm nghiên cứu địa chất đá quý - tổng hội địa chất VN
Chất lượng của đá được chứng minh qua hai tiêu chí: An toàn với sức khỏe của người sử dụng. Điều này bắt buộc trong đá phải “Không có khoáng vật độc hại”.
Thứ hai: Chất lượng của đá phải vượt qua được vòng kiểm định và được chứng nhận bởi các cơ quan chức năng.
Tất cả các sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm định nghiêm ngặt về nguồn gốc, qui trình sản xuất trước khi đưa ra thị trường nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng rộng rãi. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.