Quy trình dưỡng da chống lão hóa đúng chuẩn từ chuyên gia

16/03/2019 08:00 GMT+7

Lão hóa da ư? Chẳng sao cả! Bởi đã có quy trình dưỡng da chống lão hóa “đúng chuẩn” từ chuyên gia rồi đây. Áp dụng ngay trong hôm nay, để sở hữu một làn da khỏe đẹp, căng bóng và mịn màng không lão hóa thôi!

Làn da bạn khi đến ngưỡng 25 tuổi, sẽ bắt đầu bước vào thời kỳ lão hóa. Cho đến năm 30 tuổi, thì các dấu hiệu lão hóa sẽ chính thức lộ diện trên bề mặt da bạn cách rõ rệt. Vậy để đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, bạn chỉ còn cách duy trì quy trình dưỡng da chống lão hóa “đúng chuẩn” từ chuyên gia ngay sau đây thôi, kẻo không thì muộn mất

Bước 1: Làm sạch mặt với sản phẩm chứa thành phần dịu nhẹ

Không chỉ đơn giản là làm sạch mặt với các bước chăm sóc da cơ bản thường ngày, giúp bạn lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và các tạp chất khác ra khỏi da. Khi bắt đầu bước sang giai đoạn tuổi 25, bạn cần chú ý hơn các sản phẩm chăm sóc da của mình. Cụ thể là tập trung vào các sản phẩm đánh mạnh vào vấn đề của da như sạm, nám, lão hóa da, mất độ ẩm, da xỉn màu…

Bước 2: Dùng sản phẩm dưỡng ẩm chứa a xít glycolic

Làn da bạn luôn cần được cung cấp đầy đủ độ ẩm, để luôn căng bóng và trở nên mềm mại. Chính vì vậy, mà một sản phẩm dưỡng ẩm có chứa a xít glycolic sẽ là điểm cộng tuyệt vời cho làn da của bạn.
Đây là loại a xít có tác dụng loại bỏ tế bào chết, tái tạo da và làm mờ các sắc tố gây nám da hữu hiệu. Lưu ý là đối với ai có làn da nhạy cảm, cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm chứa a xít glycolic nhé.

Bước 3: Sử dụng tinh chất trị nám

Nám da, tàn nhàng, hay đồi mồi đều là tên gọi chung của chứng tăng sắc tố da, mà chúng xuất hiện là do cơ thể bạn đang bị dư thừa melanin.
Sử dụng sản phẩm đặc trị là phương pháp tốt nhất để loại bỏ các vết nám, sạm
Sử dụng sản phẩm đặc trị là phương pháp tốt nhất để loại bỏ các vết nám, sạm
Chính vì vậy, đã có không ít chị em phụ nữ “lạm dụng” việc che lấp đi những khuyết điểm trên da mình bằng việc makeup. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp tạm thời và nếu tiếp tục duy trì trong thời gian dài hẳn là việc điều trị dứt điểm sẽ rất khó khăn đấy.
Thế nên để bảo vệ làn da khỏi chứng tăng sắc tố da, cách tốt nhất là bạn nên sử dụng sản phẩm đặc trị để loại bỏ các vết nám, sạm. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thoa kem chống nắng hoặc che chắn bằng áo khoác khi ra ngoài nhé.

Bước 4: Sử dụng kem dưỡng mắt

Đừng quá chăm chăm vào làn da, để rồi “đánh rơi” vùng da quanh mắt bạn nhé! Bởi đây cũng chính là nơi cần được bạn chăm sóc. Vì vốn dĩ lão hóa da sẽ ghé thăm vùng da mỏng manh này trước tiên đấy. Thế nên, đừng quên sắm cho riêng mình một loại kem dưỡng mắt chất lượng nhé!
Gel chống nhăn vùng mắt đẩy lùi lão hóa vùng da mắt mỏng manh
Gel chống nhăn vùng mắt đẩy lùi lão hóa vùng da mắt mỏng manh

Bước 5: Thoa kem chống nắng

Dù thời tiết có nắng nóng, hay mát trời thì việc thoa kem chống nắng cho làn da phụ nữ là luôn luôn cần thiết. Bởi bức xạ mặt trời “ẩn trú” khắp mọi nơi, và dễ dàng tấn công làn da bạn bất cứ lúc nào chúng muốn. Khi đó, làn da của bạn không những bị đen sạm mà còn hình thành các nếp nhăn trên da, phá vỡ collagen và nhất là tiềm ẩn nguy cơ mắc ung thư da.
Vậy nên nếu muốn bảo vệ làn da “ngọc ngà” của mình, thì ngay hôm nay hãy bắt đầu thói quen sử dụng sản phẩm chống nắng mỗi ngày bạn nhé! Và nhớ đừng quên đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng, để phát huy tối đa hiệu quả sản phẩm.
Bên cạnh quy trình 5 bước dưỡng da chống lão hóa trên, bạn cũng nên sắp xếp chút thời gian cuối ngày hoặc cuối tuần của mình, để da mặt được thư giãn nghỉ ngơi sau 1 ngày hoạt động hết năng suất bằng cách đắp mặt nạ cho da, hay sử dụng liệu trình chăm sóc da tại các spa làm đẹp.
Ngoài ra, nếu muốn duy trì làn da trẻ đẹp dài lâu bạn cũng cần có một chế độ ăn uống hợp lý, và giờ giấc sinh hoạt khoa học cũng như chăm rèn luyện thể dục thể thao để cơ thể luôn khỏe mạnh, làn da cũng từ đó mà khỏe đẹp theo.
Áp dụng ngay quy trình 5 bước dưỡng da chống lão hóa “đúng chuẩn” chuyên gia từ hôm nay, để sở hữu làn da đẹp mà bạn hằng ao ước. Và để tìm mua các sản phẩm dưỡng da chống lão hóa chính hãng, bạn có thể đến địa điểm mua hàng lý tưởng Mai Hân mỹ phẩm. Tại đây, bạn sẽ thỏa sức mua sắm với muôn vàn sản phẩm chăm sóc da từ các thương hiệu nổi tiếng như Murad, Paula’s Choice, Sakura...
“Grand Opening” Mai Hân mỹ phẩm, từ ngày 20.3 – 27.3.2019
“Grand Opening” Mai Hân mỹ phẩm, từ ngày 20.3 – 27.3.2019
Bật mí là nhân dịp “Grand Opening” Mai Hân mỹ phẩm tại địa chỉ 166 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ) phường 25 quận Bình Thạnh. Từ ngày 20.3 đến 27.3.2019, khi đến với showroom Mai Hân mỹ phẩm bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với quà tặng trị giá lên đến 2.250.000 VNĐ nữa đấy.
Còn không nhanh tay click “tại đây” để đăng ký tham gia buổi “Grand Opening” cùng với Mai Hân mỹ phẩm nào. Chúc bạn sở hữu làn da đẹp tuyệt vời!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.