Phương pháp nào xóa nếp nhăn hiệu quả?

21/11/2015 00:00 GMT+7

Hỏi: Thưa chuyên mục Làm đẹp. Khuôn mặt tôi có nhiều nếp nhăn sâu, hốc mắt bị trũng xuống khiến tôi trông già hơn rất nhiều, mặc dù năm nay tôi chỉ mới 34 tuổi.

Hỏi: Thưa chuyên mục Làm đẹp. Khuôn mặt tôi có nhiều nếp nhăn sâu, hốc mắt bị trũng xuống khiến tôi trông già hơn rất nhiều, mặc dù năm nay tôi chỉ mới 34 tuổi.

 Tôi định đến trung tâm thẩm mỹ để xóa nếp nhăn nhưng chưa biết phương pháp nào hiệu quả, mong chuyên mục tư vấn giúp. (Lan Trinh – Long Khánh, Đồng Nai)
Đáp
Lan Trinh mến! Chuyên mục Làm đẹp đã gửi câu hỏi của bạn đến chuyên gia tư vấn và được trả lời như sau:
Tình trạng nếp nhăn sâu và trũng mắt chính là biểu hiện chung của làn da lão hóa ở mức độ trung bình. Nếu không có biện pháp chăm sóc và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến lão hóa ở mức độ nặng hơn, khó cải thiện hơn.
Hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ giúp điều trị nếp nhăn hiệu quả, tuy nhiên, chúng tôi chỉ xin giới thiệu 3 phương pháp vừa giúp bạn xóa nếp nhăn, vừa giúp làm căng đầy vùng hõm mắt để giúp khuôn mặt tươi trẻ, tràn đầy sức sống hơn.
1. Phương pháp tiêm chất làm đầy Hyaluronic Acid
Hyaluronic Acid (HA) có mặt ở khắp cơ thể, và hơn một nửa lượng acid này tập trung ở lớp hạ bì của da, có tác dụng làm đầy khoảng trống giữa các tế bào, có khả năng giữ nước rất tốt vì vậy nó được xem như chất dưỡng ẩm tự nhiên giúp làn da luôn ẩm mượt và căng đầy.
Các vị trí có thể điều trị bằng chất làm đầy sinh học Hyaluronic Acid
Các vị trí có thể điều trị bằng chất làm đầy sinh học Hyaluronic Acid
Tuy nhiên theo tuổi tác thì lượng HA trong cơ thể cũng như trong cấu trúc da bị sụt giảm, dẫn đến da khô, không còn căng đầy nữa và điều này có thể nhận thấy qua các nếp nhăn, trũng mắt, hõm thái dương, hóp má… Tiêm chất làm đầy HA vào dưới da có thể giúp bạn bổ sung sự thiếu hụt này. Chất làm đầy HA có chứa nước và thành phần HA cấu trúc tương tự như HA tự nhiên trong cơ thể, giúp làm đầy các vùng trũng khuyết, làm đầy các nếp nhăn sâu giúp khuôn mặt tươi trẻ hẳn ra. Tuy nhiên, nhược điểm của HA là sau khi tiêm một thời gian khoảng từ 4 - 12 tháng, nó sẽ đào thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên.
2. Phương pháp cấy mỡ mặt
Sự sụt giảm về số lượng lẫn kích thước các tế bào mỡ ở lớp mỡ dưới da cũng là một trong những nguyên nhân gây giảm thể tích da, nếp nhăn và các vùng trũng khuyết trên khuôn mặt. Phương pháp cấy mỡ mặt có thể cải thiện được tình trạng này.
Tương tự như chất làm đầy, các tế bào mỡ được cấy vào dưới da sẽ có tác dụng làm đầy các vùng trũng khuyết, xóa nếp nhăn và tăng thêm sức sống cho làn da.
Tế bào mỡ sống được tách chiết rồi tiêm vào vùng mặt giúp xóa nếp nhăn
Tế bào mỡ sống được tách chiết rồi tiêm vào vùng mặt giúp xóa nếp nhăn
Lượng mỡ vừa đủ sau khi được lấy từ một số vùng khác trên cơ thể như bụng, đùi… sẽ được đưa qua quá trình quay li tâm để lọc lại những tế bào tốt nhất trước khi cấy vào vùng mặt. Nhiều người thắc mắc là mỡ sau khi cấy vào có sống được không. Câu trả lời là “Có”. Tế bào mỡ sẽ sống nhờ vào chất dịch thẩm thấu tại chỗ, sau đó bám vào các tổ chức xung quanh và được nuôi dưỡng bởi các vi mạch trong quá trình tuần hoàn máu.
3. Phương pháp căng da mặt bằng chỉ Art Lift
Chỉ Art Lift được dùng phổ biến trong căng da mặt, nâng ngực và nâng mông chảy xệ. Đây là loại chỉ được đánh giá cao bởi có khả năng tự tiêu, có nhiều nấc gai giúp đính chắc vào lớp cơ dưới da, mang lại hiệu quả căng da và nâng cơ vượt trội.
Sau khi thăm khám tình trạng da mặt, bác sĩ sẽ lên sơ đồ phù hợp và tiến hành cấy chỉ Art Lift vào dưới da theo sơ đồ định sẵn. Sau thực hiện khoảng 1 - 3 tháng, khuôn mặt sẽ có sự thay đổi rõ rệt, các nếp nhăn biến mất, các vùng trũng khuyết được căng đầy, làn da săn chắc, đàn hồi, không còn chảy xệ.
 
Thẩm mỹ Xuân Trường hiện đang áp dụng chương trình TẶNG VÉ MÁY BAY cho tất cả quý khách trong nước và kiều bào đang sinh sống ở nước ngoài có nhu cầu làm đẹp tại trung tâm. Đồng thời ưu đãi 10% cho tất cả các dịch vụ.
Gọi đến Hotline 0942 123 43 để được tư vấn tất tần tật các vấn đề về sắc đẹp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.