Phương pháp nào lấp đầy sẹo rỗ hiệu quả mà tốn ít chi phí nhất?

22/06/2019 10:44 GMT+7

Sẹo rỗ khiến bạn mất tự tin, nhưng điều trị sẹo rỗ không phải là điều dễ dàng. Vậy, phương pháp nào lấp đầy sẹo rỗ hiệu quả mà tốn ít chi phí nhất? Tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nào!

Với sự phát triển không ngừng của ngành làm đẹp hiện nay, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về những vết sẹo trên da của mình. Bởi đã có rất nhiều phương pháp trị sẹo hiệu quả cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, lựa chọn phương pháp thì cũng còn tùy thuộc vào khả năng kinh tế của bạn.
Trong bài viết hôm nay, chúng mình sẽ bật mí cho bạn phương pháp lấp đầy sẹo rỗ hiệu quả mà tốn ít chi phí nhất, để bạn vừa có thể yên tâm điều trị sẹo rỗ vừa tiết kiệm được thời gian và tiền bạc nhé.

Phương pháp trị sẹo bằng công nghệ cao

Đầu tiên, chúng ta phải kể đến phương pháp trị sẹo bằng công nghệ cao. Đây là một trong những phương pháp có thể nói là đang “thịnh hành” nhất và xuất hiện hầu hết ở các spa, thẩm mỹ viện hiện nay.
Tại đây, bạn sẽ được trị sẹo bằng cách dùng các công nghệ lăn kim, laser, công nghệ Thermage RF4D... tác động trực tiếp đến bề mặt da, để điều trị sẹo hiệu quả và nhanh chóng hơn. Nhưng ngặt nỗi, các biện pháp điều trị sẹo này lại có mức chi phí khá cao, không phải ai cũng có điều kiện áp dụng.

Phương pháp trị sẹo từ thiên nhiên

Phương pháp trị sẹo từ nguyên liệu thiên nhiên cũng được đông đảo mọi người áp dụng. Với các công thức trị sẹo hoàn toàn được chế biến từ thiên nhiên, lành tính như hành tây, nha đam, rau má, vitamin E...
Trị sẹo rỗ bằng phương pháp thiên nhiên chi phí khá rẻ và an toàn nhưng hiệu quả không cao.

Phương pháp trị sẹo từ kem trị sẹo

Một trong những cách trị sẹo rỗ có thể khắc phục được nhược điểm của 2 phương pháp trên là kem trị sẹo. Đây là cách trị sẹo rỗ hiệu quả đang được các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng. Kem trị sẹo không chỉ dừng lại ở việc giúp bạn lấp đầy sẹo rỗ nhanh chóng mà còn bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong.
Đặc biệt, chi phí lấp đầy sẹo rỗ bằng kem trị sẹo phù hợp với túi tiền của mọi người, dao động từ 400.000 VNĐ - 1.300.000 VNĐ. Vậy các bạn còn chờ đợi gì nữa mà không tìm ngay một loại kem trị sẹo rỗ phù hợp.
Xứng danh là “siêu anh hùng” đình đám đến từ Mỹ, kem trị sẹo Scar Esthetique xứng đáng được bạn lựa chọn, để lấp đầy vết sẹo rỗ của mình. Là dòng sản phẩm trị sẹo, dưỡng da thuộc tập Scar Heal Inc; chuyên chữa trị các vết sẹo thâm do mụn, san phẳng sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo côn trùng cắn, thủy đậu, vết thâm do trầy xước... bất kể tuổi sẹo.
Kem trị sẹo Scar Esthetique 10 ml
Kem trị sẹo Scar Esthetique 10 ml
Với thành phần được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên Coenzyme Q-10, Pycnogenol, Glucosamin dẫn xuất vitamin A, vitamin C… có khả năng phòng nhiễm trùng, sưng tấy và hạn chế các vết thâm hình thành.
Nhờ đó, kem trị sẹo Scar Esthetique sở hữu những công dụng nổi bật như làm sáng da, giảm thâm, cung cấp dưỡng chất để phục hồi lại làn da. Đặc biệt, Scar Esthetique kích thích sản sinh tế bào mới, lấp đầy các vết sẹo rỗ/lõm, và cải thiện làn da và tăng độ đàn hồi cho làn da luôn tươi trẻ.
Để tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người dùng, kem điều trị sẹo Scar Esthetique có 3 dung tích từ nhỏ đến lớn, dành cho những vùng sẹo rộng, nặng hoặc lâu năm, bao gồm:
- Kem điều trị sẹo Scar Esthetique dung tích 10ml giá 400.000 đồng.
- Kem điều trị sẹo Scar Esthetique dung tích 30ml giá 750.000 đồng.
- Kem điều trị sẹo Scar Esthetique dung tích 60ml giá 1.300.000 đồng.
Không thể tìm được tuýp kem trị sẹo nào hiệu quả mà chi phí tiết kiệm như Scar Esthetique. Vậy thì hãy đầu tư ngay một “siêu phẩm” Scar Esthetique để nhanh chóng “tống tiễn” sẹo rỗ ra khỏi cuộc đời bạn.
Chúc các bạn sớm thoát khỏi nỗi khổ mang tên sẹo rỗ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.