Phương pháp nâng ngực nào tốt nhất?

27/10/2015 08:00 GMT+7

Hỏi: Chào các chuyên gia Làm đẹp! Em tên là Thanh Tuyền, năm nay 25 tuổi và chưa lập gia đình. Vòng một của em khá “khiêm tốn”, em đã thử nhiều cách nhưng vẫn không cải thiện được. Em dự định nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ và qua tìm hiểu thì biết có 2 phương pháp, đó là nâng ngực bình thường và nâng ngực nội soi. Xin tư vấn giúp em phương pháp nâng ngực nào tốt nhất ạ. (Thanh Tuyền - Tp.Tân An, Long An)

Hỏi: Chào các chuyên gia Làm đẹp! Em tên là Thanh Tuyền, năm nay 25 tuổi và chưa lập gia đình. Vòng một của em khá “khiêm tốn”, em đã thử nhiều cách nhưng vẫn không cải thiện được. Em dự định nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ và qua tìm hiểu thì biết có 2 phương pháp, đó là nâng ngực bình thường và nâng ngực nội soi. Xin tư vấn giúp em phương pháp nâng ngực nào tốt nhất ạ. (Thanh Tuyền - Tp.Tân An, Long An)

Đáp
Thanh Tuyền mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn làm đẹp. Thắc mắc của bạn cũng chính là thắc mắc của rất nhiều phụ nữ đang có nhu cầu nâng ngực hiện nay. Chúng tôi xin chia sẻ với bạn như sau:
Phẫu thuật nâng ngực hay còn gọi là phẫu thuật đặt túi ngực, đây là phương pháp đưa túi độn ngực vào dưới tuyến vú hoặc dưới cơ ngực lớn, từ đó giúp tăng thể tích ngực một cách nhanh chóng. Có hai kỹ thuật đó là nâng ngực thường và nâng ngực nội soi. Mỗi kỹ thuật có ưu và nhược điểm riêng, tùy vào tình trạng ngực cũng như mong muốn của khách hàng mà bác sĩ lựa chọn kỹ thuật phù hợp.
 
Các đường mổ trong phẫu thuật nâng ngực
Với nâng ngực thường, bác sĩ trực tiếp tạo khoang đặt túi và đưa túi vào khoang qua đường mổ ở quầng vú hoặc nếp dưới vú. Tuy nhiên, bác sĩ Việt Nam thường chọn đường quầng vú, bởi đường nếp dưới vú với màu da người Châu Á rất khó giấu sẹo. Với nâng ngực nội soi, bác sĩ thông qua một thiết bị nội soi để tạo khoang đặt túi và đưa túi vào qua đường mổ ở hố nách. Một số trang mạng cung cấp thông tin về nâng ngực nội soi đường rốn, tuy nhiên kỹ thuật này mới dừng lại ở thử nghiệm, chưa được phổ biến, vì vậy lời khuyên là không nên áp dụng.
Nâng ngực thường có ưu điểm là tốn ít thời gian phẫu thuật, đồng thời ít tổn thương nên sau đó khách hàng hồi phục khá nhanh. Ngoài ra, đối với tình trạng ngực xệ, quầng vú hoặc núm vú to thì bác sĩ có thể kết hợp thâu ngực xệ, thâu quầng vú/núm vú nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho bộ ngực. Vết mổ trên quầng vú cũng mờ dần theo thời gian và rất khó nhận thấy. Tuy nhiên, nhược điểm của kỹ thuật này là có thể ảnh hưởng đến cảm giác đầu vú hoặc ảnh hưởng đến tuyến sữa. Vì vậy, kỹ thuật này thường được khuyên sử dụng đối với khách hàng không có ý định sinh thêm con hoặc không cho con bú bằng sữa mẹ.
 
Vòng 1 đầy đặn giúp phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống
Ngược lại, trong nâng ngực nội soi, đường đi của túi từ hố nách đến khoang ngực khá dài nên bác sĩ mất nhiều thời gian phẫu thuật hơn, đồng thời gây nhiều tổn thương nên khách hàng cũng hồi phục lâu hơn. Bù lại, ưu điểm của kỹ thuật này là không ảnh hưởng đến cảm giác đầu vú và tuyến sữa, vết mổ nằm ở hố nách trùng với nếp gấp tự nhiên của nách nên khó nhận thấy.
Theo những phân tích trên đây, chắc hẳn Thanh Tuyền đã nhận ra mặt ưu và nhược điểm của mỗi kỹ thuật nâng ngực, từ đó lựa chọn cho mình phương pháp nâng ngực phù hợp. Điều quan trọng là bạn phải tìm đến một địa chỉ thẩm mỹ uy tín với bác sĩ tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm. Bởi dù bạn chọn phương pháp nào đi nữa mà bác sĩ tay nghề kém cũng sẽ không mang lại kết quả như mong đợi, thậm chí có thể dẫn đến những biến chứng khôn lường.
Từ nay cho đến 20/11/2015, Thẩm mỹ Xuân Trường áp dụng chương trình giảm 10% cho tất cả các dịch vụ và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Nhanh tay liên hệ Hotline: 0942 1234 43 để được phục vụ tốt nhất, hoặc xem chi tiết chương trình tại  đây.
Thanh Tuyền hãy đến trung tâm thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể phương pháp nào sẽ phù hợp với bạn. Chúc bạn sớm có được vòng 1 như ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.