Phương pháp chọn giường massage an toàn và hiệu quả

31/01/2017 15:26 GMT+7

Giường massage là thiết bị không thể thiếu trong tất cả các spa, các resort, các trung tâm chăm sóc sức khỏe… với chức năng chính là dùng để massage.

Mỗi loại giường sẽ phù hợp với từng loại hình massage khác nhau từ mức độ cơ bản đến phức tạp. Sản phẩm giường massage ngày càng đa dạng về mẫu mã, thiết kế. Tuy nhiên được ưa chuộng nhất vẫn là giường massage đa năng.
Giường massage hiện đại theo phong cách sang trọng, cổ điển

Mai Hân tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giường massage đa năng lớn nhất và uy tín nhất tại khu vực phía Nam. Sản phẩm nổi bật nhất của chúng tôi chính là giường massage đa năng chân gỗ. Những mẫu giường massage đa năng chân gỗ đều là thiết kế độc quyền của Mai Hân. Chất lượng gỗ được chúng tôi lựa chọn toàn bộ là gỗ cao cấp, có xuất xứ rõ ràng.
Nếu bạn cần tư vấn về màu sắc, kích thước, kiểu dáng hoặc các loại gỗ làm giường chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn hết mình. Và một trong những lưu ý khi chọn giường massage phù hợp sẽ được chúng tôi nêu ra sau đây mới mong muốn được giúp phần nào cho quý khách hàng lựa chọn chiếc giường massage như mong muốn.
Giường massage phù hợp với màu sắc nội thất spa giúp không gian hài hòa

1. Giường massage thiết kế bởi nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, inox hoặc sắt. Đặc biệt, giường massage chân gỗ rất được ưu chuộng bởi chất liệu gỗ tràm cao cấp, vững chắc. Màu gỗ sang trọng, ấm cúng với mùi thơm thiên nhiên tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng.
2. Chiều cao của giường massage tương ứng thích hợp với nhân viên massage, không gây cảm giác mỏi khi đứng massage cho người nằm.
3. Nệm bọc mềm, không lún, mang lại sự êm ái khi nằm. Màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ và vỏ nệm với nhiều màu sắc khác giúp người mua thoải mái lựa chọn giường massage theo ý thích.
4. Dưới chân giường massage có thiết kế thêm một mặt khung dùng để đặt gọn những dụng cụ massage, không phải mất thời gian đi lại để lấy đồ.
Cảm giác thư thái, dễ chịu khi thả mình thư giãn trên chiếc giường massage

5. Bề ngang cũng như bề rộng của giường massage phải thiết kế rộng rãi (190cmx70cm) tiện cho người nằm dễ dàng xoay chuyển. Mặt nệm giường massage có khoét một lỗ tròn, giúp bạn thoải mái khi nằm úp mặt.
Giường massage dùng để xoa bóp body, nằm thư giãn toàn thân, rất phù hợp với các trung tâm spa cũng như những căn nhà hiện đại. Chọn được một chiếc giường massage ưng ý và phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm và thoải mái hơn mỗi khi thực hiện các động tác massage. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với Mai Hân để được các chuyên gia tư vấn Setup Spa Mai Hân có thể tư vấn và hỗ trợ cụ thể bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.