Phòng xông hơi hồng ngoại và những điều tuyệt vời không phải ai cũng biết

25/01/2018 11:15 GMT+7

Những điều tuyệt vời mà phòng xông hơi mang đến cho sức khỏe thì không phải bàn cãi. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người thắc mắc về lợi ích phòng xông hơi hồng ngoại mang đến có gì khác so với những loại hình xông hơi khác.

Xông hơi là liệu pháp chăm sóc sức khỏe sử dụng hơi nóng từ đá xông, hơi nước hoặc tia hồng ngoại để tăng nhiệt độ trong phòng giúp người sử dụng toát mồ hôi, tạo “cơn sốt nhân tạo” bài trừ các độc tố, các chất cặn bã bên trong cơ thể, từ đó cải thiện sức khỏe - sắc đẹp, đồng thời hỗ trợ điều trị bệnh, mang đến sự thoải mái, phục hồi năng lượng cho cơ thể tràn đầy sức sống. Mỗi loại phòng xông hơi sẽ có cơ chế hoạt động cũng như lợi ích chăm sóc sức khỏe khác nhau. Trong đó phòng xông hơi hồng ngoại với nhiều ưu điểm tuyệt vời, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho trung tâm spa hay chăm sóc, thư giãn tại gia đình bạn.
Phòng xông hơi hồng ngoại mang đến sự thư giãn, cho tinh thần sảng khoái
Mang đến những giờ phút thư giãn thoải mái
Mang đến những giờ phút thư giãn thoải mái
Cũng giống như các loại hình phòng xông hơi khác, khi thư giãn trong phòng hồng ngoại sẽ giúp tinh thần được thoải mái, xoa tan mọi căng thẳng và mệt mỏi. Điều này giúp cơ thể duy trì hormone cortisol - hormone nằm ở tuyến thượng thận, nếu suy giảm sẽ là một trong những nguyên nhân chính khiến hệ miễn dịch suy yếu, nhịp tim không ổn định và huyết áp tăng.
Xông hơi hồng ngoại cực kỳ tốt cho sức khỏe
Nhờ cơ chế tạo nhiệt độ giống như ánh sáng mặt trời vào buổi sáng sớm của phòng xông hơi tia hồng ngoại, sẽ làm nóng cơ thể chúng ta nhưng không gây nguy hiểm. Từ đó thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu diễn ra nhanh hơn, do vậy mà lượng máu trong khi đang thư giãn trong phòng xông hơi hồng ngoại tăng từ 5 - 7 lít/phút lên đến 13 lít/phút, cho cơ thể tràn đầy năng lượng.
Phòng xông hơi hồng ngoại an toàn cho sản phụ
Việc thư giãn trong phòng xông hơi tia hồng ngoại rất tốt cho phụ nữ sau sinh, hơi nóng sẽ giúp sản phụ phục hồi sức khỏe nhanh chóng, đào thải độc tố qua đường mồ hôi và giúp làm sạch cơ thể. So với phòng xông hơi truyền thống thì nó còn có tác dụng làm đẹp, mềm mịn da nhanh chóng hơn.
Xông hơi hồng ngoại hỗ trợ giảm cân nhanh chóng
Hỗ trợ giảm cân nhanh chóng và an toàn
Hỗ trợ giảm cân nhanh chóng và an toàn
Xông hơi hồng ngoại được nhiều chị em sử dụng như liệu pháp giảm cân nhanh chóng, an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, bất cứ liệu trình giảm cân nào cũng cần được thực hiện theo đúng quy trình trong thời gian nhất định. Nếu bạn duy trì xông hơi hồng ngoại đều đặn, vừa phải sẽ giúp giảm được khoảng 2 - 3 kg trong vòng một tháng, riêng vòng eo có thể giảm khoảng 2 - 3 cm. Chỉ cần xông hơi 20 phút mỗi ngày, thực hiện 2 - 3 lần mỗi tuần mà không cần phải ăn kiêng khắt khe hay tập thể dục là bạn có thể sở hữu vóc dáng lý tưởng như mơ ước.
Bên cạnh đó, phương pháp xông hơi tia hồng ngoại còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, loại bỏ vi rút, các mầm mống gây bệnh, cho bạn một hệ miễn dịch tốt và cơ thể khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, trong phòng xông hơi hồng ngoại còn được trang bị đài FM, đầu USB để nghe nhạc giúp người dùng vừa tận hưởng sự thoải mái trong quá trình xông hơi vừa thư giãn một cách tối đa khi nghe những bản nhạc hay chương trình yêu thích.
Với những lợi ích tuyệt vời cùng sự sang trọng, thiết kế đẹp mắt, hiện đại, dễ lắp đặt cộng với giá thành phù hợp, hầu hết cho các spa hay gia đình, phòng xông hơi hồng ngoại hứa hẹn sẽ được nhiều người lựa chọn trong thời gian sắp tới. Nếu độc giả đang có nhu cầu trang bị thêm phòng xông hơi hồng ngoại cùng phụ kiện phòng xông cho hệ thống spa hay tại gia đình mình, hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm để có thể lựa chọn một phòng xông hơi hồng ngoại đảm bảo chất lượng, phù hợp với kinh phí và nhu cầu sử dụng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.