Phòng xông hơi gia đình cần những phụ kiện nào?

Để lắp đặt phòng xông hơi gia đình cần những phụ kiện nào? Đây là thắc mắc của nhiều chủ đầu tư khi có ý định lắp đặt phòng xông hơi tại nhà.

Nếu bạn có phòng xông hơi hoặc đang có ý định lắp đặt phòng xông hơi chắc chắn ngoài các thiết bị chính như máy xông hơi, thì những phụ kiện đi kèm là điều mà bạn băn khoăn. Vậy phòng xông hơi có những phụ kiện nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.
Các thiết bị hỗ trợ cho hoạt động vận hành của phòng xông hơi điễn ra suôn sẻ và trôi chảy thì ngoài máy xông hơi không thể không kể đến những phụ kiện xông hơi. Những phụ kiện phòng xông hơi là:
Đèn xông hơi
Trong phòng xông hơi không thể không kể đến đèn xông hơi. Đây là phụ kiện cần thiết tạo nên phòng xông hơi hoàn chỉnh. Đèn xông hơi được lắp đặt tại góc của phòng thường sử dụng ánh sáng màu vàng để giúp tạo cảm giác ấm cúng, thư giãn khi ngồi xông.
Đèn phòng xông hơi có tác dụng trong việc cung cấp ánh sáng để việc xông hơi diễn ra dễ dàng đồng thời giúp tạo nên khung cảnh thẩm mỹ.
Khung bao đèn xông hơi
Ngoài đèn của phòng xông hơi thì khung báo đèn xông hơi cũng rất quan trọng. Bóng đèn xông hơi nếu không sử dụng khung bao thì sẽ chịu tác động bởi độ ẩm, hơi nóng của phòng xông. Điều này ít nhiều gây ảnh hưởng đến tuổi thọ và chất lượng của bóng đèn.
Khung bao đèn xông hơi được làm bằng gỗ và bao bọc bên ngoài bóng đèn xông hơi vừa để bảo vệ đèn xông vừa tạo khe hở để ánh sáng thoát ra từ đèn xông vào phòng xông hơi nhẹ nhàng và mỹ quan.
Xô đựng nước
Xô đựng nước cũng là phụ kiện quan trọng của phòng xông hơi. Khi nhiệt độ trong phòng xông cao, hoặc hơi nóng trong phòng xông khô khiến cảm giác nóng thì việc sử dụng xô và gáo múc nước đổ lên đá xông hoặc cấp nước bù vào là điều cần thiết để làm dịu và tăng độ ẩm trong phòng xông giúp cho việc xông hơi trở nên dễ chịu hơn.
Bộ xô gáo gỗ
Bộ xô gáo gỗ
Xô đựng nước cho phòng xông hơi ướt thì có thể lựa chọn xô nhựa nhưng với phòng xông hơi khô nên sử dụng xô gỗ để giúp cho việc cách nhiệt tốt nhất.
Ghế xông hơi
Ghế xông hơi là phụ kiện của phòng xông gơi giúp cho việc ngồi xông diễn ra thuận lợi và đúng tư thế. Có như vậy thì quá trình xông hơi mới đem lại cảm giác thư thái và sản khoái dễ chịu nhất, không bị mỏi vì ngồi gò bó hoặc sai tư thế.
Ghế xông hơi cho phòng xông hơi ướt thường làm bằng nhựa dẻo có chân hoặc không chân giúp cho việc ngồi được dễ chịu. Còn phòng xông hơi khô thường dung là ghế gỗ hoặc dung loại ghế gỗ dài để có thể tiết kiệm diện tích và cùng lúc phục vụ số đông người xông hơi.
Nguyên liệu xông hơi
Để việc xông hơi diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao thì nên sử dụng thêm nguyên liệu xông hơi. Những nguyên liệu này sẽ giúp cho cơ thể bổ sung các loại dưỡng chất đồng thời mang đến cảm giác sảng khoái và tỉnh táo tinh thần.
Phòng xông hơi thư giãn
Phòng xông hơi thư giãn
Bảng điều khiển
Bảng điều khiển có các chế độ tự động hẹn giờ xông hơi, tự động ngắt khi gặp sự cố. Bảng điều khiển được lắp ngoài phòng xông tại nơi thuận tiện nhất cho việc sử dụng.
Trên đây là các phụ kiện, thiết bị cần có cho một phòng xông gia đình, ngoài ra còn có các loại phụ kiện khác như ẩm kế, nhiệt kế… Để nhận được sự tư vấn chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.