Phòng xông hơi đá muối - phong cách trị liệu đến từ thiên nhiên

Không như những phòng xông hơi truyền thống, xông hơi hồng ngoại, phòng xông hơi đá muối nổi lên vài năm gần đây như một liệu pháp vừa chăm sóc sức khỏe, thư giãn vừa mang tính thẩm mỹ cao.

Phòng xông đá muối là gì và có nhưng ưu điểm gì so với các loại phòng xông khác?
Phòng xông hơi đá muối Himalaya là sự kết hợp giữa phòng xông hơi truyền thống cùng những viên đá muối Himalaya. Muối Himalaya có công năng hơn nhiều so với muối ăn bình thường, vì nó chứa tới 84 khoáng chất và vi lượng cần thiết cho cơ thể, ngoài ra nó còn đảm bảo độ tinh khiết, không bị ô nhiễm bởi tác động của các yếu tố gây ô nhiễm do nó nằm sâu trong dãy núi Himalaya từ 250 triệu năm.
Hệ thống Jimjibang - phòng xông hơi xuất phát từ Hàn
Hệ thống Jimjibang - phòng xông hơi xuất phát từ Hàn
Trong đá muối có rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người. Trong đó có các ion âm giúp làm sạch không khí, săn chắc da và gìn giữ da đẹp. Các ion âm được giải phóng khi có tác dụng nhiệt hoặc tia hồng ngoại trong phòng xông hơi đá muối.
Hơn nữa, nó có chứa các yếu tố quan trọng cho cơ thể của chúng ta: i ốt, kali, magiê, selen và các khoáng chất hữu ích khác. Đây là điều mà những phòng xông hơi truyền thống trước đây vốn chưa làm được và cũng là lý do để ngày nay càng nhiều người tìm đến phòng xông hơi đá muối như một hình thức thư giãn, chăm sóc sức khỏe.
Một phòng xông hơi đá muối được xem hoàn hảo được cấu tạo như thế nào?
Phòng xông hơi đá muối cấu tạo từ những bức tường gỗ, trần và sàn nhà được bao phủ bởi các tấm đá muối được đốt nóng bằng các tia hồng ngoại. Trong phòng xông hơi các tinh thể muối được phát tán một cách tự nhiên thông qua sự khuếch tán đối lưu từ các bức tường.
Gỗ được dùng trong các phòng xông hơi đá muối phần lớn là gỗ thông Phần Lan nhập khẩu 100%, rõ xuất xứ, hạn chế cong vênh. Có thể bào thành rãnh và ghép khít với nhau tạo độ kín cho vỏ phòng xông. Gỗ được xẻ thành thanh dài từ 2 - 2,5 m rộng 10 cm dày từ 12-15 mm. Ngoài, ra loại gỗ nay có tác dụng giữ nhiệt và ngăn không thấm nước.
Gỗ thông Phần Lan nhập khẩu
Gỗ thông Phần Lan nhập khẩu
Xông hơi đá muối là một trong những dịch vụ mới và độc đáo được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn bởi những lợi ích cho sức khỏe và làn da như giảm stress, giải tỏa căng thẳng, làm sạch da, giải độc tố đốt cháy năng lượng, giảm cân, trị mụn... Trong điều kiện nhiệt độ phòng xông đá muối khuếch tán ion âm theo hiện tượng đối lưu, tạo nên một môi trường trong lành, hỗ trợ điều trị các bệnh về khớp, cảm cúm, hen suyễn… kết hợp với thảo dược có thành phần là hoa cỏ, thảo mộc quý hiếm sẽ giúp tinh thần thư thái, dễ chịu trong một không gian thoang thoảng hương thơm.
Tại sao phòng xông hơi đá muối lại trờ thành trào lưu?
Phòng xông đá muối - trào lưu cực hot hiện nay bởi trong vài năm trở lại đây, làm đẹp bằng đá muối Himalaya đang thực sự trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người. Chúng ta dễ dàng thấy được qua việc hàng loạt các trung tâm spa mở nhiều dịch vụ cung cấp chăm sóc sắc đẹp, trị liệu với đá muối Himalaya đã thu hút đông đảo khách hàng lui tới. Phòng xông hơi đá muối là một trong những xu thế đó.
Sự lung linh của đá muối Himalaya - món quà tuyệt vời từ mẹ thiên nhiên
Sự lung linh của đá muối Himalaya - món quà tuyệt vời từ mẹ thiên nhiên
Phòng xông đá muối Himalaya ngoài những công dụng về sức khỏe, giá trị thẩm mỹ thì còn mang đến sự đẳng cấp cho chủ đầu tư là các spa, khách sạn, resort.
Tạo sự khác biệt cũng như vô cùng tiện nghi, hiện đại, mùi thơm đặc trưng của đá muối Himalaya được phát huy đúng nhất mang lại sự phục hồi sức khỏe tuyệt vời mà phòng xông truyền thống chưa làm được.
Đặc biệt, phòng xông đá muối Himalaya có thể ứng dụng ở mô hình “Hot yoga” vô cùng hiệu quả, đá muối sản sinh ra ion âm khi được làm nóng và nhiệt độ cho phòng tập hot yoga là 38 - 42 độ - nhiệt độ lý tưởng kết hợp với đá muối tạo cho người tập hiệu quả tập luyện cao.
Mai Hân Spa - sự lựa chọn hoàn hảo cho quá trình lắp đặt phòng xông hơi đá muối
Ngay từ những ngày đầu thành lập (2006), Mai Hân Spa là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp setup, thiết kế, thi công, xây dựng spa tại Việt Nam. Gần 12 năm phát triển và trưởng thành, Mai Hân Spa đã thực sự lớn mạnh và khẳng định vị thế không thể so sánh trong làng thiết kế, thi công và cung cấp thiết bị, vật tư xây dựng spa đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết, nhiệt tình!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567- 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân Group
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.