Phòng xông hơi bổ trợ cho liệu trình tắm trắng và giảm cân tại Beauty Spa

02/01/2021 00:00 GMT+7

Phòng xông hơi biết đến với công dụng thư giãn và chăm sóc sức khỏe vô cùng diệu kỳ. Bên cạnh đó nhiều Beauty Spa sử dụng liệu pháp xông hơi để bổ trợ cho liệu trình tắm trắng và giảm cân đã đem lại hiệu quả.

1. Beauty Spa là gì?

Beauty Spa là mô hình spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: Trị mụn, triệt lông, làm trắng da, giảm béo,… Bên cạnh đó Beauty Spa còn là nơi mang đến cho khách hàng những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất.
Với sự kết hợp của các yếu tố như liệu pháp chăm sóc sắc đẹp, không gian thư giãn yên bình, ấm cúng, âm nhạc, hương tinh dầu nhẹ nhàng,… Beauty Spa không chỉ là nơi để mọi người làm đẹp mà còn để thư giãn một cách tuyệt đối. Đây chính là mô hình spa làm đẹp chuẩn nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay.
Beauty Spa - Mô hình spa đang được ưa chuộng hiện nay

Beauty Spa - Mô hình spa đang được ưa chuộng hiện nay

2. Liệu trình tắm trắng và giảm cân tại Beauty Spa

Tắm trắng và giảm cân là nhu cầu làm đẹp đang rất phổ biến. Liệu trình này không chỉ dành cho phái đẹp mà ngày nay cũng được sự quan tâm của nhiều phái mạnh. Vậy nên tại các Beauty Spa, liệu trình tắm trắng và giảm cân trở nên vô cùng hot và là dịch vụ quan trọng đem lại nguồn doanh thu cao cho spa.
Mỗi Beauty Spa sẽ áp dụng công nghệ tắm trắng và giảm cân khác nhau. Tuy nhiên mục tiêu cuối cùng đều hướng đến hiệu quả dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

3. Phòng xông hơi góp phần nâng cao hiệu qủa dịch vụ tắm trắng và giảm cân

Hiện nay các liệu trình xông hơi như: xông hơi ướt, xông hơi khô, xông hơi đá muối, xông hơi hồng ngoại,… đang được các Beauty Spa rất chú trọng đầu tư. Bởi xông hơi không chỉ mang lại cho khách hàng sự thư giãn, giảm stress, mệt mỏi hiệu quả mà xông hơi còn là một bước cực kỳ quan trọng trong liệu trình làm đẹp hiện đại như: trị mụn, dưỡng da, tắm trắng, giảm cân,…
3.1 Phòng xông hơi hỗ trợ nâng cao hiệu quả giảm cân
Thực hiện xông hơi trong nhiệt độ cao khiến cơ thể toát mồ hôi rất nhiều. Theo nghiên cứu cho thấy mỗi lần xông hơi cơ thể chúng ta sẽ bài tiết khoảng 0,7 - 1 lít nước và tiêu hao khoảng 600 Kcal. Xông hơi giúp cải thiện hoạt động trao đổi chất, tiêu hao năng lượng, giúp cơ thể luôn trong tình trạng đốt cháy năng lượng cao. Hơn nữa khi lỗ chân lông thông thoáng, làn da mềm mại, các tác động giảm béo sẽ tấn công nhanh và mạnh đến các tế bào mỡ bên trong cơ thể giúp mỡ nhanh chóng được hóa lỏng và được đào thải ra ngoài. Vậy nên việc xông hơi thường xuyên theo đúng khoa học sẽ đem lại hiệu quả giảm cân rõ rệt.
Trong liệu trình giảm cân tại spa khi kết hợp với xông hơi sẽ đem lại hiệu quả cao hơn. Bên cạnh đó còn đem lại cho khách hàng sự thoải mái, thư thái và dễ chịu, nâng cao độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ của spa.
Phòng xông hơi hỗ trợ nâng cao hiệu quả giảm cân

Phòng xông hơi hỗ trợ nâng cao hiệu quả giảm cân

3.2 Phòng xông hơi hỗ trợ nâng cao hiệu quả tắm trắng
Dưới tác dụng của nhiệt độ cao, việc xông hơi làm giãn nở lỗ chân lông, giúp đào thảo độc tố trong cơ thể ra ngoài qua da. Bên cạnh đó còn giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu và làm mềm da, tạo điều kiện thuận lợi để các tinh chất làm trắng và dưỡng thể thấm sâu vào lớp biểu bì. Bên cạnh đó xông hơi còn là phương pháp hỗ trợ cho việc ngăn ngừa mụn hiệu quả, giảm thâm nám, phục hồi và tái tạo làn da.
Trong liệu trình tắm trắng tại spa khi kết hợp với xông hơi sẽ đem lại hiệu quả cao hơn, giúp liệu trình làm trắng da đạt được hiệu quả tối ưu hơn. Bên cạnh đó còn đem lại cho khách hàng sự thoải mái, thư thái và dễ chịu, nâng cao độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ của spa.
Phòng xông hơi hỗ trợ nâng cao hiệu quả tắm trắng

Phòng xông hơi hỗ trợ nâng cao hiệu quả tắm trắng

Khởi đầu liệu trình tắm trắng, giảm cân bằng biện pháp xông hơi không những giúp khách hàng có được những giây phút thư giãn tuyệt vời mà còn mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu.

4. Phòng xông hơi hồng ngoại - Loại phòng đem lại nhiều tiện ích nhất cho Beauty Spa

Hiện tại các trung tâm spa đang sử dụng các loại phòng xông hơi khác nhau. Tuy nhiên phòng xông hơi hồng ngoại là loại phòng bổ trợ tốt nhất cho liệu trình tắm trắng và giảm cân tại Beauty Spa.
4.1 Thông tin về phòng xông hơi hồng ngoại
Phòng xông hơi tia hồng ngoại là một loại phòng xông hơi khô sử dụng sức nóng lan tỏa từ tia hồng ngoại làm cho nhiệt độ phòng nóng lên. Nhiệt tỏa ra từ tia hồng ngoại sẽ chiếu xuyên thấu vào cơ thể, nhiệt độ vừa đủ giúp người xông hơi cảm thấy thoải mái mà không gây rát da hay nguy hiểm đến sức khỏe.
Phòng xông hơi tia hồng ngoại gồm có 3 bộ phận chính là: Khung phòng, các thiết bị hồng ngoại, bộ điều khiển điện tử.
- Khung phòng xông hơi gồm có vách và trần. Hầu hết vách và trần đều được làm bằng gỗ thông cao cấp có độ bền lớn, chịu được nhiệt độ lên tới 110 độ C, chống lại sự cong vênh, mối mọt. Phần cửa của phòng xông chủ yếu được làm bằng kính.
- Phần thiết bị hồng ngoại là bộ phận quan trọng điều khiển cơ chế hoạt động của phòng xông hơi. Các thiết bị hồng ngoại sẽ được phân bổ, lắp đặt đều ở các vị trí khác nhau trong phòng xông. Đảm bảo rằng tia hồng ngoại tiếp xúc với toàn bộ cơ thể người xông dù ngồi, nằm hay đứng ở bất cứ vị trí nào.
- Phòng xông hơi hồng ngoại không thể thiếu bộ điều khiển nhiệt độ điện tử. Bảng điều khiển nhiệt độ giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho phù hợp để có khoảng thời gian thư giãn dễ chịu nhất.
Ngoài ra các phụ kiện khác đi kèm trong phòng xông hơi tia hồng ngoại gồm: đầu CD để bạn có thể vừa xông hơi vừa nghe nhạc, khăn tắm khi xông hơi, hộp đựng tinh dầu xông,...
Thông tin về phòng xông hơi hồng ngoại

Thông tin về phòng xông hơi hồng ngoại

4.2 Công dụng của phòng xông hơi hồng ngoại
Phòng xông hơi tia hồng ngoại là loại phòng xông hơi khô đặc biệt, cơ chế xông hơi dựa vào tia hồng ngoại.
- Dải ánh sáng hồng ngoại có khả năng chiếu thấu vào tận xương tủy giúp giảm đau nhức xương cốt hiệu quả, giảm nguy bị bệnh về xương khớp, hô hấp. Đặc biệt khi bạn có một ngày làm việc mệt mỏi, cơ thể nhức mỏi thì sử dụng phòng hồng ngoại vô cùng hiệu quả.
- Xông hơi hồng ngoại còn giúp cải thiện hệ tim mạch, điều hòa nhịp tim. Đặc biệt với người lớn tuổi, phòng xong hơi hồng ngoại giúp hỗ trợ kiểm soát huyết áp, kiểm soát chỉ số cholesterol cực hiệu quả.
- Xông hơi với phòng xông hơi hồng ngoại tạo giúp cho người xông có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơi. Hỗ trợ tái tạo năng lượng cho một ngày mới luôn tràn đầy sinh lực.
- Xông hơi hồng ngoại là biện pháp thư giãn vô cùng tốt. Tia hồng ngoại thẩm thấu sâu vào cơ thể, giúp con người cảm thấy thư thái và dễ chịu hơn cả về tinh thần và cơ thể. Đặc biệt hiệu quả cho những người mắc hội chứng mệt mỏi mãn tính.
- Công dụng giảm cân của phòng xông hơi tia hồng ngoại đang được ứng dụng rất nhiều tại Beauty Spa. Đã rất nhiều chủ Beauty Spa nhận đình rằng: Dịch vụ giảm cân trở enen hiệu quả và khiến khách hàng hài lòng hơn khi kết hợp với xông hơi hồng ngoài. Bên cạnh đó nhiều phái đẹp cũng đã đầu tư lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại tại nhà để phục vụ nhu cầu giảm cân tại nhà.
- Xông hơi hồng ngoại cũng chính là công thức chăm sóc da vô cùng hiệu quả. Làm sạch da chuyên sâu, đào thải độc tố, lạo bỏ tế bào chết,... đem lại làn da trắng sáng mịn màng và săn chắc hơn. Kết hợp với liệu trình tắm trắng tại Beauty Spa sẽ đem lại kết quả tuyệt vời hơn mong đợi.
Công dụng của phòng xông hơi hồng ngoại

Công dụng của phòng xông hơi hồng ngoại

Xông hơi chính là phương pháp bổ trợ cực tốt cho liệu trình tắm trắng và giảm cân tại spa.
Nếu spa của bạn chưa biết đến sự kết hợp này hãy tìm hiểu thêm nhé. Hoặc bạn có nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại cho spa hay gia đình hãy liên hệ với Mai Hân Group để được tư vấn chi tiết hơn nhé.
Mai Hân Group là đơn vị hàng đầu tại Việt Nám với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp phòng xông hơi cho spa.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.73058567 - 028.71075999
Website: maihanspa.com 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.