Phòng bệnh tại nhà bằng phương pháp xông hơi cho mùa hè

17/04/2018 12:27 GMT+7

Xông hơi với máy xông hơi gia đình là phương pháp phòng bệnh đơn giản mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe. Xông hơi phòng bệnh như thế nào để ngăn ngừa các hiểm họa từ thời tiết oi bức đôi khi mưa bất chợt sắp đến?

Thời tiết mùa hè nóng bức dễ làm phát sinh các loại virus mang bệnh về cảm mạo, đường hô hấp, phát ban, tiêu chảy hay nhiệt độ cơ thể làm cho cơ thể của bạn bức bối khó chịu, đặc biệt là trẻ nhỏ vì hệ miễn dịch chưa hoàn thiện. Do đó khâu phòng bệnh rất quan trọng mà chúng ta cần phải quan tâm. Nhất là trong ăn uống sinh hoạt hằng ngày cần lưu ý khâu vệ sinh cá nhân, chọn lựa thực phẩm tươi sạch không cho các loại virus có cơ hội xâm nhập vào cơ thể. Cần bổ sung các loại vitamin và khoáng chất vào trong cơ thể giúp tăng cường sức đề kháng.
Không chỉ em bé, thời tiết nắng nóng bức kết hợp với độ ẩm cao còn đặc biệt gây nguy hiểm cho người lớn vì sự bài tiết mồ hôi gia tăng dẫn đến cơ thể bị mất nước khiến nồng độ máu giảm, cơ thể cảm thấy bức rức khó chịu, dẫn đến sự kết dính của máu gia tăng dễ làm tăng nguy cơ cho tim mạch.
Nhằm phòng bệnh mùa hè cho cơ thể, bạn nên uống nhiều nước mỗi ngày, nên có thói quen uống 1 ly nước vừa ngay khi thức dậy vào buổi sáng và 1 ly trước lúc đi ngủ ban đêm. Bên cạnh đó mỗi buổi sáng nên cố gắng vận động, tập luyện với mức độ vừa phải không cần nhiều, nên chọn các bài tập thể dục nhẹ, đi xe đạp hoặc đi bộ để rèn luyện cơ thể và nâng cao sức đề kháng.
Để tăng cường chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất bạn nên kết hợp xông hơi phòng bệnh với phòng xông hơi gia đình để bài tiết những chất độc hại cũng như tăng cường sức để kháng cho cơ thể, kết hợp với tập thể dục hằng ngày cho phù hợp.
Xông hơi phòng bệnh thông thường dễ mắc phải ở mùa hè:
- Cảm cúm: Rất phổ biến khi thời tiết thay đổi. Trẻ em thường bị nhất bị viêm họng hay sổ mũi và nếu hiện tượng này kéo dài sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho cơ thể.
Trang bị những dụng cụ cần thiết cho phòng xông hơi tại nhà
Trang bị những dụng cụ cần thiết cho phòng xông hơi tại nhà
- Dị ứng da: Triệu chứng là vùng da trên cơ thể nổi các đốm đỏ li ti sau đó lan rộng ra và gây nên ngứa rát rất khó chịu cho người bệnh, xuất hiện các vết sừng đỏ, dày, bong tróc.
- Viêm phế quản: Hô hấp rất khó khăn, thở khò khè và cổ họng có nhiều đờm, rất dễ dẫn đến suy hô hấp.
- Đau họng: Nhiệt độ ẩm làm cho vi khuẩn dễ sinh sôi nảy nở. Các triệu chứng khi mắc bệnh là sưng cổ họng, sốt, đôi khi đầu đau và nóng lạnh.
Mai Hân Spa với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn - setup và cung cấp các thiết bị máy móc cho ngành spa nói riêng và làm đẹp nói chung từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín được nhiều người chọn lựa. Do đó, nếu cần tư vấn hoặc cung cấp bất kỳ thông tin gì liên quan tới thiết bị spa, phòng xông và máy móc, bạn có thể tham khảo thông tin ở trên hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới, chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân sẽ hỗ trợ tận tình nhất có thể!
THÔNG TIN CHI TIẾT
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa tại Việt Nam
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.66599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.