Phi thuyền tắm trắng nào tiện lợi và thu hút chủ spa hot hiện nay?

20/05/2019 07:55 GMT+7

Tắm trắng - Giảm cân được xem là hai dịch vụ giúp các spa “hốt bạc”. Bởi nhu cầu, mong ước sở hữu vóc dáng thon gọn, làn da trắng sứ là chưa bao giờ hết “hot”.

Người Việt nói riêng và phụ nữ Á Đông nói chung trước giờ vẫn ưa chuộng làn da trắng mịn, do đó, các công nghệ về tắm trắng và làm đẹp chưa bao giờ là hết lỗi thời tại những đất nước này. Với phi thuyền tắm trắng, các chủ spa cực lưu ý khi chọn lựa nó bởi nhiều tính năng nổi trội.

Vậy tắm trắng hoặc giảm cân bằng phi thuyền là gì?

Tắm trắng phi thuyền (hấp trắng phi thuyền) là một trong công nghệ tắm trắng hiện đại nhất hiện nay, được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp lựa chọn và rất phù hợp với làn da phụ nữ châu Á, giúp các chất dinh dưỡng thẩm thấu vào da nhanh hơn, sâu hơn nhờ tác động của tia hồng ngoại.

Ưu điểm của việc tắm trắng - giảm cân bằng phi thuyền?

Để lý giải được lý do vì sao tắm trắng/ giảm cân bằng phi thuyền ngày càng được nhiều người yêu thích lựa chọn, trước hết chủ Spa cần nắm rõ những ưu điểm khi sử dụng phi thuyền tắm trắng/giảm cân:
• Loại bỏ lớp da chết xỉn màu, sần sùi, khô cứng, làm sạch sâu bên trong cấu trúc da.
• Cải thiện sắc tố da, duy trì làn da trắng hồng rạng rỡ, bật tone ngay từ lần đầu tiên sử dụng.
• Bổ sung vitamin C, E, a xít, tinh dầu tự nhiên cho da đầy đủ dưỡng chất, căng mướt và tạo lớp màng bảo vệ da.
• Thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, giảm nhăn, cho da săn chắc, trẻ hóa lâu dài.

Nên tư vấn cho đối tượng khách hàng nên sử dụng phi thuyền tắm trắng/ giảm cân?

Tắm trắng phi thuyền là phương pháp làm trắng từ sâu bên trong cấu trúc da và sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên nên phù hợp với mọi đối tượng với những loại da khác nhau. Bất chấp da thâm sạm, xỉn màu, da ăn nắng, da chai lì, khó trắng hay da yếu, thiếu dưỡng chất… Tắm trắng phi thuyền thân thiện với làn da của bạn với những hiệu quả bất ngờ.
Ngoài ra, với một số loại phi thuyền, bạn có thể sử dụng kết hợp 2 chức năng tắm trắng và giảm cân. Với thiết kế 2 vòm, vòm lớn dành cho thân trên và vòm nhỏ dành cho vùng thân dưới giúp các spa có thể dễ dàng thao tác, điều chỉnh phù hợp với nhu cầu giảm béo vùng bùng, vùng đùi, trắm trắng toàn thân, hay giảm cân…
Khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tắm trắng giảm cân bằng phi thuyền
Khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tắm trắng giảm cân bằng phi thuyền
Không những vây, cả hai vòm đều đi động có thể dễ dàng di chuyển, thay đổi vị trí giúp quá trình thực hiện dịch vụ dễ dàng hơn. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, dễ dàng không đòi hỏi chuyên môn cao. Sau khi được hướng dẫn, các kỹ thuật viên sẽ tự mình vận hành máy một cách thành thạo.

Loại phi thuyền nào đang được sử dụng và đem lại hiệu quả?

Trên thị trường đang xuất hiện 2 loại phi thuyền với 2 chức năng tắm trắng/ giảm cân với chất lượng hiệu quả đang được các Spa ưa chuộng sử dụng: Phi thuyền con sò hồng ngoại và Phi thuyền 2 vòm D669.
Phi thuyền con sò hồng ngoại với ánh sáng hồng ngoại có tác động lên mô mỡ dưới da, đốt chất béo và loại bỏ nó qua hệ bài tiết. Trong vòng 20 ~ 30 phút, 600 calo sẽ được tiêu thụ tương đương với việc chạy bộ 10 km. Nhiệt độ lên đến 90 độ C, rất hữu ích để cải thiện tuần hoàn máu, hệ bạch huyết, loại bỏ độc tố và nước không cần thiết.
Phi thuyền tắm trắng con sò hồng ngoại
Phi thuyền tắm trắng con sò hồng ngoại
Phi thuyền 2 vòm D669 sử dụng công nghệ hồng ngoại hiện đại thúc đẩy, nâng cao hiệu quả giảm béo, tắm trắng toàn thân. Bước sóng hồng ngoại tạo nên nhiệt độ khoảng 30 - 75 độ C giống như đi xông hơi làm tăng tốc độ tuần hoàn màu, tăng khả năng thải độc của hệ bạch huyết, thúc đẩy tái tạo tế bào, đốt cháy tế bào mỡ trong cơ thể.
Là đơn vị đã có gần 12 năm hoạt động trong lĩnh vực Spa, Mai Hân Group là cái tên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn khi muốn mua phi thuyền tắm trắng giảm cân cũng như các thiết bị công nghệ cao, máy móc, nội thất… cho spa với mức giá tốt nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.