Phi thuyền tắm trắng ‘làn gió mới’ cho mô hình Beauty Spa

08/08/2019 18:25 GMT+7

Vốn là mô hình spa làm đẹp chuẩn bậc nhất hiện nay, Beauty Spa là nơi để chị em phụ nữ làm đẹp, thư giãn một cách tuyệt đối. Đặc biệt, sự xuất hiện của phi thuyền tắm trắng như “làn gió mới” cho mô hình này.

Ngoài cung cấp những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp như triệt lông, trị mụn, làm trắng hay giảm béo... Beauty Spa còn đem đến cho chị em phụ nữ những giờ phút thư giãn nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Chính vì vậy, mà sự xuất hiện của phi thuyền tắm trắng dạo thời gian gần đây, như thổi “làn gió mới” bừng sáng trong mô hình Beauty Spa.
Liệu các chủ spa đã trang bị cho Beauty Spa phi thuyền tắm trắng chưa? Nếu chưa, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về phi thuyền tắm trắng giảm cân 2 vòm bằng nhiệt hồng ngoại T-6222 nhé! Bởi đây chắc chắn sẽ là “điểm sáng” cho mô hình kinh doanh Beauty Spa của bạn trong tương lai đấy.

1. “Profile” ngắn gọn về phi thuyền tắm trắng giảm cân 2 vòm

Ra đời từ sự kết hợp tuyệt vời của nhiều yếu tố, phi thuyền tắm trắng 2 vòm T-6222 chính là sản phẩm tiêu biểu của công nghệ làm đẹp hiện đại.
Sử dụng liệu pháp quang phổ hiệu quả cao khi đốt cháy lượng mỡ thừa. Đồng thời, kết hợp làm trắng bằng cách khóa chặt melanin trên da, với các phương pháp trị liệu thư giãn của hương thơm tinh dầu, massage, thư giãn, chăm sóc da và giải trí.
Phi thuyền tắm trắng giảm cân 2 vòm bằng nhiệt hồng ngoại T-6222

Phi thuyền tắm trắng giảm cân 2 vòm bằng nhiệt hồng ngoại T-6222

2. Thiết kế đặc biệt của phi thuyền tắm trắng giảm cân 2 vòm

Khác với những phi thuyền tắm trắng trên thị trường, đây là phi thuyền tắm trắng giảm cân được thiết kế dạng mái vòm. Khi nằm, phần đầu của chúng ta sẽ ở bên ngoài phi thuyền, vừa tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng liệu trình thư giãn với phi thuyền tắm trắng giảm cân, vừa mang lại sự tiện nghi cho các mô hình Beauty Spa.
Thay vì trước đây phải ngồi trong một phòng xông hơi nhỏ hẹp, chật trội hay không mấy dễ chịu. Giờ đây, với phi thuyền tắm trắng giảm cân 2 vòm, chủ Spa có thể yên tâm khách hàng sẽ có những giờ phút thư giãn thoải mái, thậm chí dễ dàng nhẹ nhàng đi vào giấc ngủ.

3. Điểm nổi bật ở phi thuyền tắm trắng giảm cân 2 vòm

Do được tích hợp cả hai liệu pháp hỗ trợ làm giảm cân và làm trắng da, mà toàn bộ quy trình thực hiện trong phi thuyền tắm trắng giảm cân sẽ được tác động từ bên trong, và giải quyết tận gốc các vấn đề về da mà khách hàng thường xuyên gặp phải như sạm, nám,…
Ngoài ra, phi thuyền tắm trắng 2 vòm còn có thể sử dụng được trong gia đình. Bởi với thiết kế dạng vòm nhỏ gọn, sẽ không làm tốn diện tích quá nhiều trong không gian nhà. Tuy nhiên, cũng còn tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi nhà mà bạn cần cân nhắc trước khi mua.
Phi thuyền tắm trắng giảm cân 2 vòm giải quyết tận gốc các vấn đề gây sạm, nám

Phi thuyền tắm trắng giảm cân 2 vòm giải quyết tận gốc các vấn đề gây sạm, nám

Không gì tuyệt vời bằng việc sử dụng phi thuyền tắm trắng giảm cân 2 vòm thường xuyên, để cả làn da và sức khỏe của bạn được khỏe đẹp. Chính vì vậy, các chủ Spa hãy mau chóng trang bị phi thuyền tắm trắng giảm cân 2 vòm, để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đến Beauty Spa của mình nhé.
Có thể nói, Beauty Spa hiện vẫn đang là mô hình kinh doanh spa thu hút được nhiều chủ đầu tư hiện nay. Không chỉ bởi sự cạnh tranh đa dạng và chiếm nhiều lợi thế trong số các thiết bị spa khác, mà còn đáp ứng được nhu cầu đi spa để chữa trị và làm đẹp ngày càng nhiều của mọi người.
Do vậy, việc đưa phi thuyền tắm trắng giảm cân 2 mái vòm vào Beauty Spa của các chủ spa, sẽ giúp spa trở nên đa dạng và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Để tìm mua phi thuyền tắm trắng giảm cân 2 mái vòm uy tín, chất lượng cũng như được tư vấn rõ hơn về sản phẩm, chủ spa hãy liên hệ với Mai Hân Group để được hỗ trực trực tiếp.
Thông tin liên hệ:
☀Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho spa
☎Hotline: 0287 3058 567 - 0286 6599 757
🏡Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), P.25. Q.Bình Thạnh, TP.HCM
🕗Thời gian làm việc: Từ 8g00 - 18g00
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.