Phần Lan và xứ sở của văn hóa xông hơi lâu đời

Xông hơi là một phương pháp đơn giản của dân gian có từ lâu đời. Dựa trên hình thức tự điều tiết thân nhiệt bằng cách ra mồ hôi của cơ thể do hệ thần kinh tự động điều khiển.

Sauna, tắm hơi là một danh từ đồng âm với từ downer (thuốc giảm đau). Đó còn là một hoạt động thường ngày ở Phần Lan, một nơi chốn gắn bó trọn đời với mỗi một con người sinh ra trên đất nước này.
Xông hơi trở thành văn hóa xông hơi không thể thiếu của người Hà Lan
Xông hơi trở thành văn hóa xông hơi không thể thiếu của người Hà Lan
Phòng xông hơi hay tắm hơi không chỉ là một nơi để thư giãn, cải thiện sức khỏe và đùa vui mà người dân đất nước này cũng rất coi trọng cách cư xử với nhau trong các phòng tắm hơi. Nam giới và phụ nữ phải được tắm trong những căn phòng riêng biệt, trừ trường hợp họ là thành viên trong gia đình và có mong muốn được tắm chung với nhau. Trẻ em cũng được bảo ban để cư xử giống như đang ở trong một buổi lễ nào đó trang trọng ở thánh đường.
Cho đến hiện nay, xông hơi vẫn được xem là truyền thống của người dân Phần Lan. Với dân số là 5,3 triệu người, nhưng có đến 3,3 triệu phòng tắm hơi ở khắp đất nước, từ nhà riêng, văn phòng, trung tâm thể thao, khách sạn, nhà máy tàu cho đến sâu dưới mặt đất như hầm mỏ. Và có 99% người dân Phần Lan xông hơi ít nhất 1 lần/tuần. Nhất là vào mùa hè, các chuyến đi nghỉ dưỡng tới các ngôi nhà được mua tại các vùng quê là lúc để họ thỏa thích tắm, xông hơi. Cuộc sống trong thời gian nghỉ dưỡng có thể chỉ xoay quanh các phòng xông hơi với một hồ nước để làm mát được đặt bên cạnh.
Các loại thảo dược trong phòng xông
Các loại thảo dược trong phòng xông
Harvia là thương hiệu máy xông hơi nổi tiếng của Phần Lan, được công nhận là dòng máy xông hơi cao cấp được thiết kế hiện đại cộng với công nghệ xông hơi tiên tiến. Không chỉ là nhà sản xuất thiết bị xông hơi lâu đời tại Phần Lan, thương hiệu Harvia còn có thị trường xuất khẩu đến hơn 65 quốc gia trên khắp thế giới. Sản phẩm phù hợp lắp đặt tại spa, thẩm mỹ viện, hotel, resort... hoặc trong hộ gia đình, chung cư... mang đến sự hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Với những tính năng nổi trội và vô cùng ưu việt, máy xông hơi khô Harvia hiện đang được các chủ spa, resort… lựa chọn như một giải pháp tối ưu trong quá trình hoàn thiện dịch vụ xông hơi của mình mang lại những trải nghiệm tuyệt vời giúp thu hút và giữ chân khách hàng.
Phòng xông hơi với máy xông Harvia
Phòng xông hơi với máy xông Harvia
• Là thương hiệu máy xông hơi gia đình cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Phần Lan
• Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến tiến nhất hiện nay.
• Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như sự sang trọng, đẳng cấp, mang đến tiện nghi cho người sử dụng.
• Độ bền cao, phù hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu Việt Nam
Là nhà phân phối độc quyền thương hiệu thiết bị xông hơi đến từ Phần Lan, Mai Hân Group luôn tự hào bởi đây là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất từ các chủ spa/resort lẫn khách sạn 5 sao trong cả nước. Cùng điểm qua một số công trình lớn có sự góp mặt của dòng sản phẩm Harvia này nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.